Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo HUTECH triển khai các hoạt động liên kết, hợp tác đào tạo tại Long An

Với phương châm “Tình cảm, chân thành, hiệu quả, bình đẳng và cùng phát triển”, tăng cường hợp tác, triển khai các hoạt động liên kết, phối hợp đào tạo, nghiên cứu khoa học đối với các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Ngày 11/05/2022, đoàn công tác của Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh do PGS.TS Phan Đình Nguyên – Phó Hiệu trưởng Nhà trường làm trưởng đoàn cùng TS. Phạm Tiến Đông – Phó Viện Trưởng Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo, đại diện Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo, Viện sau đại học và các đơn vị có liên quan đã có chuyến thăm và làm việc tại Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An. Về phía trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An có Thầy Huỳnh Văn Xê – Uỷ viên BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường và ThS. Phạm Quốc Thậm – Thư ký phòng Đào tạo Sau đại học và liên kết đào tạo.
Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo HUTECH triển khai các hoạt động liên kết, hợp tác đào tạo tại Long An 6
Quý Thầy/Cô đại diện Trường Đại học Công nghệ Tp. Hồ Chí Minh và Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

 

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS Phan Đình Nguyên đã trân trọng cảm ơn sự đón tiếp nồng nhiệt mà lãnh đạo trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An dành cho đoàn công tác, giới thiệu khái quát về trường Đại học Công nghệ TP.HCM qua 27 năm xây dựng, phát triển và hi vọng rằng qua buổi làm việc sẽ mở ra những cơ hội hợp tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, nghiên cứu khoa học giữa hai đơn vị. Thay mặt cho đoàn công tác, TS. Phạm Tiến Đông – Phó Viện trưởng thường trực Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo đã trình bày những nội dung có thể triển khai hợp tác về đào tạo đại học, đào tạo sau đại học, các chương trình thạc sĩ quốc tế Malaysia, LINCOLN Hoa Kỳ và bồi dưỡng cấp chứng chỉ, những ưu điểm, lợi thế của các chương trình mà trường ĐH Công nghệ TP. Hồ Chí Minh đã và đang triển khai, giới thiệu những định hướng hợp tác và hình thức triển khai hợp tác giữa hai đơn vị…
 
Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo HUTECH triển khai các hoạt động liên kết, hợp tác đào tạo tại Long An 22
Đoàn công tác Trường Đại học Công nghệ Tp. Hồ Chí Minh
Đại diện cho trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An, ThS. Huỳnh Văn Xê -Uỷ viên BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận những tình cảm mà lãnh đạo trường ĐH Công nghệ TP. Hồ Chí Minh dành cho Nhà trường, gửi lời chúc mừng đến tập thể cán bộ công chức của Nhà trường; đồng thời cũng bày tỏ niềm tin và hi vọng về mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ ngày càng phát triển bền vừng trên nhiều lĩnh vực, nhiều khía cạnh.
 
Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo HUTECH triển khai các hoạt động liên kết, hợp tác đào tạo tại Long An 35
Buổi làm việc của hai đơn vị diễn ra trong không khí đầy trang trọng
Sau hơn một giờ đồng hồ, các đại diện của hai đơn vị đã có những trao đổi thẳng thắn về các nội dung mà hai bên cùng quan tâm như các vấn đề liên quan đến học phí, trách nhiệm của mỗi bên, cách thức triển khai hợp tác, giao các đầu mối sẽ hoàn thiện hồ sơ, phụ trách các lĩnh vực hợp tác giữa hai bên và thống nhất những ngành nổi bật, đang thu hút đông đảo học viên để cả hai bên xem xét.
Kết luận buổi làm việc, PGS.TS Phan Đình Nguyên và ThS. Huỳnh Văn Xê đã thống nhất sẽ hoàn thiện các thủ tục đảm bảo đúng yêu cầu của các cơ quan chức năng về hợp tác nghiên cứu khoa học và đào tạo, thống nhất nguyên tắc hợp tác và xúc tiến đẩy mạnh hợp tác, nhanh chóng đạt được hiệu quả như mong đợi của lãnh đạo hai trường.
Với tinh thần hợp tác, thân thiện, buổi làm việc đã diễn ra thành công tốt đẹp; hi vọng thời gian tới, công tác tuyển sinh đào tạo từ xa nói riêng và các hoạt động hợp tác đào tạo giữa hai bên nói chung sẽ thu được những kết quả như mong đợi.

 
Ưu thế vượt trội của chương trình Đào tạo Từ xa HUTECH

♦ Nộp hồ sơ online, linh hoạt, tuyển sinh hàng tháng. 
♦ Thời gian đào tạo từ 1.5 đến 3 năm, được xét miễn các học phần đã học.
♦ Lộ trình học tập rõ ràng, linh hoạt, chủ động với học viên. 
♦ Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm.
♦ Chăm sóc và hỗ trợ học viên tận tình, nhanh chóng. 
♦ Học tập trực tuyến, kết nối mọi lúc, mọi nơi. 
♦ Kho tài liệu đa dạng và hoàn toàn miễn phí.
♦ Học phí hợp lý. 


Đăng ký xét tuyển trực tuyến
  
Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo HUTECH triển khai các hoạt động liên kết, hợp tác đào tạo tại Long An 71
 
Mọi thắc mắc về các vấn đề có liên quan, mời bạn đặt câu hỏi để được tư vấn chi tiết
 
Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo HUTECH triển khai các hoạt động liên kết, hợp tác đào tạo tại Long An 82
 
14601561
widget avatar
Viện Hợp Tác Và Phát Triển Đào Tạo

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×