Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo HUTECH triển khai các hoạt động liên kết đào tạo tại Hậu Giang

Với phương châm “Tình cảm, chân thành, hiệu quả, bình đẳng và cùng phát triển”, tăng cường hợp tác, triển khai các hoạt động liên kết, phối hợp đào tạo, nghiên cứu khoa học đối với đơn vị trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh. Ngày 06/06/2022 đoàn công tác Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo HUTECH đã có chuyến làm việc và đến thăm Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Hậu Giang do TS. Phạm Tiến Đông – Phó Viện Trưởng phụ trách làm trưởng đoàn và Thầy Nguyễn Thành An - Chuyên viên của Viện . Về phía Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Hậu Giang có ThS. Nguyễn Văn Liêm - Giám đốc Trung tâm và Thầy Nguyễn Văn Mười - Trưởng phòng đào tạo.
 
Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo HUTECH triển khai các hoạt động liên kết đào tạo tại Hậu Giang 9 
ThS. Huỳnh Văn Liêm - Giám Đốc Trung tâm (Áo sơ mi đứng giữa) và Thầy Nguyễn Văn Mười - Trưởng phòng đào tạo Trung tâm (Áo sơ mi vàng bên tay phải)
 
Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Phạm Tiến Đông – Phó Viện Trưởng phụ trách Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo đã trân trọng cảm ơn tình cảm Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Hậu Giang đã dành cho Trường Đại học Công nghệ Tp. Hồ Chí Minh nói chung và Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo nói riêng. Giới thiệu khái quát về trường Đại học Công nghệ TP.HCM qua 27 năm xây dựng, phát triển và hi vọng rằng qua buổi làm việc sẽ mở ra những cơ hội hợp tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công viên chức, nghiên cứu khoa học giữa hai đơn vị với 03 ngành đào tạo từ xa gồm Luật kinh tế, Tâm lý học và Kế toán. Bên cạnh đó thầy cũng đã trình bày những nội dung có thể triển khai hợp tác về đào tạo đại học, đào tạo sau đại học và bồi dưỡng cấp chứng chỉ, những ưu điểm, lợi thế của các chương trình mà trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh đã và đang triển khai, giới thiệu những định hướng hợp tác và hình thức triển khai hợp tác giữa hai đơn vị…
Đại diện cho Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Hậu Giang ThS. Nguyễn Văn Liêm – Giám đốc Trung tâm đã ghi nhận những tình cảm mà lãnh đạo Trường Đại học Công nghệ TP.HCM và  Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo dành cho Nhà trường, đồng thời cũng bày tỏ niềm tin và hi vọng về mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ ngày càng phát triển bền vững trên nhiều lĩnh vực, nhiều khía cạnh.
 
Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo HUTECH triển khai các hoạt động liên kết đào tạo tại Hậu Giang 22
TS. Phạm Tiến Đông - Phó Viện Trưởng Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo (Sơ mi trắng) giới thiệu về các chương trình đào tạo của Viện
 
Tiếp đó, hai đơn vị đã có những sự chia sẽ thẳng thắn, chân thành về các nội dung sẽ triển khai hợp tác trong thời gian tới, đặc biệt là những ngành mà cả hai đơn vị đang có nhiều lợi thế. Hai bên cũng thống nhất những cơ chế hợp tác, cơ chế chính sách giữa hai đơn vị để quá trình hợp tác diễn ra đúng quy định và đảm bảo quyền lợi của mỗi bên cũng như quyền lợi của người học.
 
Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo HUTECH triển khai các hoạt động liên kết đào tạo tại Hậu Giang 33 
2 đơn vị trao đổi về những nội dung hợp tác 
 
Với tinh thần hợp tác, thân thiện, buổi làm việc đã diễn ra thành công tốt đẹp; hi vọng thời gian tới, công tác tuyển sinh đào tạo từ xa nói riêng và các hoạt động hợp tác đào tạo giữa hai bên nói chung sẽ thu được những kết quả như mong đợi.
HỌC ĐẠI HỌC TỪ XA, NHẬN BẰNG GIÁ TRỊ
HỌC PHÍ TRONG TẦM TAY, THỜI GIAN CHỦ ĐỘNG
Ưu thế vượt trội của chương trình Đào tạo Từ xa HUTECH

♦ Nộp hồ sơ online, linh hoạt, tuyển sinh hàng tháng. 
♦ Thời gian đào tạo từ 1.5 đến 3 năm, được xét miễn các học phần đã học.
♦ Lộ trình học tập rõ ràng, linh hoạt, chủ động với học viên. 
♦ Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm.
♦ Chăm sóc và hỗ trợ học viên tận tình, nhanh chóng. 
♦ Học tập trực tuyến, kết nối mọi lúc, mọi nơi. 
♦ Kho tài liệu đa dạng và hoàn toàn miễn phí.
♦ Học phí hợp lý. 


Đăng ký xét tuyển trực tuyến
  
Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo HUTECH triển khai các hoạt động liên kết đào tạo tại Hậu Giang 70
 
Mọi thắc mắc về các vấn đề có liên quan, mời bạn đặt câu hỏi để được tư vấn chi tiết
 
Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo HUTECH triển khai các hoạt động liên kết đào tạo tại Hậu Giang 81
Tin: Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo 
 
14602278
widget avatar
Viện Hợp Tác Và Phát Triển Đào Tạo

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×