Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo triển khai các hoạt động liên kết đào tạo tại các tỉnh Tây Nguyên

Sáng ngày 23/06, Đoàn công tác của Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo HUTECH đã có chuyến thăm và làm việc tại vùng đất Tây Nguyên đại ngàn với 02 đơn vị trường Trung cấp Trường Sơn và Trường Cao đẳng Bách khoa Tây Nguyên.

Đại diện Đoàn công tác của Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo có TS, Phạm Tiến Đông - Phó Viện Trưởng Viện Phụ trách của Viện, ThS. Nguyễn Thành An - Chuyên viên quản lý giáo dục của Viện.
Về phía Trường Trung cấp Trường Sơn có ThS. Nguyễn Quang Huy -  Hiệu trưởng Nhà trường cùng Qúy Thầy/Cô Cán bộ - Nhân viên của Trường.
Về phía Trường Cao đẳng Bách khoa Tây Nguyên có Ông Nguyễn Thái Bình  -  Hiệu trưởng Nhà Trường cùng Qúy Thầy/Cô của Nhà trường.
 
Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo triển khai các hoạt động liên kết đào tạo tại các tỉnh Tây Nguyên 18
Buổi làm việc Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo và Trường Trung cấp Trường Sơn
Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo triển khai các hoạt động liên kết đào tạo tại các tỉnh Tây Nguyên 25
Buổi làm việc của Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo và Trường Cao đẳng Bách khoa Tây Nguyên
 
Phát biểu tại buổi làm việc với 2 đơn vị, TS. Phạm Tiến Đông – Phó Viện Trưởng phụ trách Viện bày tỏ sự biết ơn và đón tiếp nồng nhiệt của cả 2 Trường. Với phương châm “Tình cảm, chân thành, hiệu quả, bình đẳng và cùng phát triển”, tăng cường hợp tác, triển khai các hoạt động liên kết, phối hợp đào tạo, nghiên cứu khoa học đối với đơn vị trên địa bàn các tỉnh Tây Nguyên, buổi làm việc đã được diễn ra và xoay quanh các nội dung liên kết đào tạo. Giới thiệu khái quát về trường Đại học Công nghệ TP.HCM qua 27 năm xây dựng, phát triển và hi vọng rằng qua buổi làm việc sẽ mở ra những cơ hội hợp tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công viên chức, nghiên cứu khoa học giữa hai đơn vị với 11 ngành đào tạo từ xa gồm Quản trị kinh doanh , Marketing, Kế toán, Tài chính – Ngân hàng, Luật kinh tế, Ngôn Ngữ Anh, Công nghệ thông tin, Quản lý xây dựng, Tâm lý học, Quản trị khách sạn và Quản trị du lịch và lữ hành. Bên cạnh đó thầy cũng đã trình bày những nội dung có thể triển khai hợp tác về đào tạo đại học, đào tạo sau đại học và bồi dưỡng cấp chứng chỉ, những ưu điểm, lợi thế của các chương trình mà trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh đã và đang triển khai, giới thiệu những định hướng hợp tác và hình thức triển khai hợp tác giữa hai đơn vị…
 
Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo triển khai các hoạt động liên kết đào tạo tại các tỉnh Tây Nguyên 49 Trường Cao đẳng Bách khoa Tây Nguyên
 
Được biết, hiện nay chương trình Đào tạo Từ xa được áp dụng công nghệ vào quá trình học tập với các phần mềm Google meet, E-learning và kho tài liệu thư viện trực tuyến của Trường. Cùng với đó là những ưu thế về thời gian học tập, phương thức đào tạo và mức học phí hợp lý.

Đại diện cho 02 Trường, ThS. Nguyễn Quang Huy và Ông Nguyễn Thái Bình đã ghi nhận những tình cảm mà lãnh đạo Trường Đại học Công nghệ TP.HCM và  Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo dành cho Nhà trường, đồng thời cũng bày tỏ niềm tin và hi vọng về mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ ngày càng phát triển bền vững trên nhiều lĩnh vực, nhiều khía cạnh.

Với tinh thần hợp tác, thân thiện, buổi làm việc đã diễn ra thành công tốt đẹp; hi vọng thời gian tới, công tác tuyển sinh đào tạo từ xa nói riêng và các hoạt động hợp tác đào tạo giữa các đơn vị nói chung sẽ thu được những kết quả như mong đợi.

 
Ưu thế vượt trội của chương trình Đào tạo Từ xa HUTECH
♦ Nộp hồ sơ online, linh hoạt, tuyển sinh hàng tháng. 
♦ Thời gian đào tạo từ 1.5 đến 3 năm, được xét miễn các học phần đã học.
♦ Lộ trình học tập rõ ràng, linh hoạt, chủ động với học viên. 
♦ Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm.
♦ Chăm sóc và hỗ trợ học viên tận tình, nhanh chóng. 
♦ Học tập trực tuyến, kết nối mọi lúc, mọi nơi. 
♦ Kho tài liệu đa dạng và hoàn toàn miễn phí.
♦ Học phí hợp lý. 


Đăng ký xét tuyển trực tuyến
  
Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo triển khai các hoạt động liên kết đào tạo tại các tỉnh Tây Nguyên 90
 
Mọi thắc mắc về các vấn đề có liên quan, mời bạn đặt câu hỏi để được tư vấn chi tiết
 
Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo triển khai các hoạt động liên kết đào tạo tại các tỉnh Tây Nguyên 101

 
14602466
widget avatar
Viện Hợp Tác Và Phát Triển Đào Tạo

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×