Đại diện Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo HUTECH cùng Trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch Long An thảo luận, trao đổi, liên kết hợp tác và phát triển chương trình Đại học hệ từ xa

Với mục tiêu và phương châm  “Tình cảm, chân thành, hiệu quả, bình đẳng và cùng phát triển”, tăng cường hợp tác, triển khai các hoạt động liên kết, phối hợp đào tạo, nghiên cứu khoa học. Ngày 21/09 vừa qua, Đoàn công tác của Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo HUTECH đã có chuyến thăm và làm việc tại  Trường Cao đẳng Công nghệ và du lịch Long An, từ đó mở ra nhiều cơ hội hợp tác đào tạo, nghiên cứu khoa học cho các đơn vị.

Đại điện đoàn công tác Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo có TS. Phạm Tiến Đông – Viện trưởng, ThS. Võ Minh Tiến – Phó Viện trưởng.
Đại diện Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo HUTECH cùng Trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch Long An thảo luận, trao đổi, liên kết hợp tác và phát triển chương trình Đại học hệ từ xa 11
Đại diện đoàn công tác Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo (bên tay trái) và Đại diện Trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch Long An (bên tay phải)
 
Về phía Trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch Long An có TS. Nguyễn Kiên Trung – Hiệu trưởng, ThS. Phan Thanh Hải – Phó Hiệu trưởng và ThS. Trần Hải Trung – Phó Hiệu trưởng Nhà trường.
 
Đại diện Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo HUTECH cùng Trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch Long An thảo luận, trao đổi, liên kết hợp tác và phát triển chương trình Đại học hệ từ xa 23
Qúy Ban giám Hiệu Trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch Long An
 
Tại buổi làm việc, TS. Phạm Tiến Đông giới thiệu các thông tin về các chương trình học hiện nay của HUTECH đến với quý Trường cụ thể với 11 ngành chương trình Đào tạo từ xa bao gồm: Quản trị kinh doanh, Marketing, Kế toán, Tài chính – Ngân hàng, Luật kinh tế, Ngôn Ngữ Anh, Quản lý xây dựng, Công nghệ thông tin, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, quản trị khách sạn và 13 ngành đào tạo Thạc sĩ cùng các lớp ôn tập, thi cấp chứng chỉ năng lực ngoại ngữ 6 bậc theo khung của Bộ GD&ĐT. Được biết, HUTECH là một trường đại học “ đa ngành nghề” với rất nhiều chương trình học tiên tiến, nổi bật. Với 27 năm hình thành và phát triển, gắn liền với tôn chỉ "Tri thức - Đạo đức - Sáng tạo", HUTECH thực hiện Triết lý giáo dục " Học cách học, học để làm, học để sáng tạo, học để cùng chung sống và học để tự lập". Là địa chỉ được đông đảo thí sinh ưu tiên lựa chọn trong nhiều năm qua, HUTECH đào tạo từ trình độ Đại học, Thạc sĩ đến Tiến sĩ với gần 60 ngành nghề.

Tại buổi làm việc, cả 2 đơn vị đều hướng đến cùng một mục tiêu đó là xây dựng con người, giúp người học trở thành những công dân có thái độ, kiến thức, kỹ năng, có trải nghiệm, kinh nghiệm làm việc hiệu quả trong môi trường đa văn hóa, sử dụng và làm chủ được các công nghệ hiện đại trong nước và thế giới. Mang lại thu nhập cao cho bản thân và xã hội.
 
Đại diện Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo HUTECH cùng Trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch Long An thảo luận, trao đổi, liên kết hợp tác và phát triển chương trình Đại học hệ từ xa 46
Đại diện Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo HUTECH cùng Trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch Long An thảo luận, trao đổi, liên kết hợp tác và phát triển chương trình Đại học hệ từ xa 49
Một số hình ảnh tại buổi làm việc vào chiều 21/09 tại Trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch Long An

 
Đại diện Trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch Long An, TS. Nguyễn Kiên Trung cho biết: “ Mục tiêu của trường là trở thành trường Đại học có thương hiệu trong nước, khu vực, và thế giới là một địa chỉ tin cậy trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và trong nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, trở thành nơi đào tạo uy tín chất lượng cao thực tế hiện đại cho người học trên toàn thế giới về tại trường học tập và nghiên cứu”. Trường rất vui khi nhận được sự quan tâm, liên kết hợp tác của HUTECH.
 
Sau buổi làm việc, đại diện Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo đã tham quan khung viên và các phòng/ban tại Trường. Hi vọng trong thời gian sắp tới, HUTECH cùng Trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch sẽ tăng cường đẩy mạnh các chương trình liên kết, hợp tác, nghiên cứu khoa học của hai bên.

Nguồn ảnh: Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo và Trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch Long An
Tin: Mỹ Duyên
Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo HUTECH

 
14603886
widget avatar
Viện Hợp Tác Và Phát Triển Đào Tạo

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×