HUTECH ký kết MOU “Đào tạo nhân lực ngành Luật gắn với nhu cầu của Doanh nghiệp”

Sáng nay (23/3), Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức Lễ ký kết MOU “Đào tạo nhân lực ngành Luật gắn với nhu cầu của Doanh nghiệp” với hai đối tác mới là Công ty Luật MTV VCI Legal và Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt, mang đến thêm những cơ hội thực tập và nghề nghiệp mới cho sinh viên HUTECH.
 
HUTECH ký kết MOU “Đào tạo nhân lực ngành Luật gắn với nhu cầu của Doanh nghiệp” 5
Lễ ký kết MOU diễn ra tại Trụ sở HUTECH (475A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh)
 
Đại diện HUTECH tại Lễ ký kết gồm có TS. Kiều Tuân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS. Phan Đình Nguyên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Lê Đình Lương - Chánh Văn phòng Trường; thầy Hồ Đức Sinh - Giám đốc Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp HUTECH; ThS. Đinh Hải Yến - Giám đốc Trung tâm Hợp tác Quốc tế; TS. Nguyễn Thành Đức - Trưởng Khoa Luật; ThS. Nguyễn Chí Thắng - Phó Trưởng Khoa Luật; TS. Phan Minh Phụng - Phó Trưởng Khoa Luật và TS. Nguyễn Xuân Bang - Phó Trưởng Khoa Luật. Về phía doanh nghiệp có ông Kent Wong - đại diện Công ty Luật MTV VCI Legal và ông Đỗ Huy Lê - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt.

 
HUTECH ký kết MOU “Đào tạo nhân lực ngành Luật gắn với nhu cầu của Doanh nghiệp” 14
Buổi lễ có sự hiện diện của lãnh đạo Nhà trường, đại diện Cty Luật MTV VCI Legal và Cty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt
 
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Phan Đình Nguyên khẳng định: “HUTECH luôn chú trọng các hoạt động hợp tác doanh nghiệp nhằm mang đến những cơ hội học tập, thực tế cho sinh viên HUTECH, đồng thời kết nối doanh nghiệp với nguồn nhân lực chất lượng cao từ Trường, góp phần vào sự nghiệp đào tạo nhân lực chất lượng cho nền kinh tế hội nhập.”

 
HUTECH ký kết MOU “Đào tạo nhân lực ngành Luật gắn với nhu cầu của Doanh nghiệp” 26
PGS.TS. Phan Đình Nguyên - Phó Hiệu trưởng HUTECH

HUTECH ký kết MOU “Đào tạo nhân lực ngành Luật gắn với nhu cầu của Doanh nghiệp” 33

Ông Kent Wong - đại diện Công ty Luật MTV VCI Legal

HUTECH ký kết MOU “Đào tạo nhân lực ngành Luật gắn với nhu cầu của Doanh nghiệp” 40
Ông Đỗ Huy Lê - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt
 
Qua quá trình trao đổi và làm việc, HUTECH và Công ty MTV VCI Legal, Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt đã cùng đi đến các thỏa thuận về đẩy mạnh hợp tác trong nghiên cứu khoa học, tuyển dụng - đào tạo, truyền thông và phát triển thương hiệu. Ông Kent Wong (Công ty Luật MTV VCI Legal) bày tỏ niềm vui khi cảm nhận được năng lượng tích cực từ sinh viên cũng như từ môi trường học tập tại HUTECH. Ông cho biết: “Chúng tôi rất mong chờ có thể làm việc, hợp tác cùng các Cử nhân Luật tương lai của HUTECH”. Đồng tình cùng ông Kent Wong, ông Đỗ Huy Lê cũng khẳng định những kỳ vọng to lớn của Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt khi có thể trở thành đối tác với HUTECH, cam kết sẽ tiếp tục hỗ trợ sinh viên HUTECH nhiều hơn nữa trong vấn đề thực tế, thực tập và tuyển dụng.

 
HUTECH ký kết MOU “Đào tạo nhân lực ngành Luật gắn với nhu cầu của Doanh nghiệp” 51
PGS.TS. Phan Đình Nguyên và ông Kent Wong - đại diện Công ty Luật MTV VCI Legal ký kết MOU

HUTECH ký kết MOU “Đào tạo nhân lực ngành Luật gắn với nhu cầu của Doanh nghiệp” 57
PGS.TS. Phan Đình Nguyên và ông Đỗ Huy Lê - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt - ký kết MOU

HUTECH ký kết MOU “Đào tạo nhân lực ngành Luật gắn với nhu cầu của Doanh nghiệp” 61
Việc ký kết MOU với các doanh nghiệp mở ra nhiều cơ hội thực tập, thực tế và tuyển dụng cho sinh viên HUTECH
 
Thêm hai doanh nghiệp nữa có mặt trong danh sách đối tác của HUTECH trong đào tạo ngành Luật, đây không chỉ là cơ hội để sinh viên HUTECH có thể tham gia học tập, thực tập thực tế tại doanh nghiệp nhằm tìm hiểu, định hướng nghề nghiệp tương lai và nắm bắt những cơ hội ưng ý nhất, mà còn là lời khẳng định uy tín của Khoa Luật HUTECH trong đào tạo và nghiên cứu. Với “nhịp cầu” kết nối cùng các doanh nghiệp, sinh viên HUTECH, cụ thể là sinh viên Luật có thể thêm sẵn sàng trong thị trường lao động sôi nổi của thời đại 4.0.

Tin: Ngọc Anh
Ảnh: Tổ Media
Phòng Truyền thông
14590829
×