CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO CHỦ ĐỀ "KHAI PHÁ TIỀM NĂNG ỨNG DỤNG CỦA AI VÀ BLOCKCHAIN TRONG NỀN KINH TẾ SỐ VÀ TÀI CHÍNH"

Ngày 11/03/2024 vừa qua, Khoa Tài chính - Thương mại, Trường Đại học Công nghệ TP. HCM (HUTECH) phối hợp cùng Viện Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII), SHE Blockchain  và Câu lạc bộ ChainCohort tổ chức HỘI THẢO “Khai phá tiềm năng ứng dụng của AI và Blockchain trong nền Kinh tế số và Tài chính”

CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO CHỦ ĐỀ "KHAI PHÁ TIỀM NĂNG ỨNG DỤNG CỦA AI VÀ BLOCKCHAIN TRONG NỀN KINH TẾ SỐ VÀ TÀI CHÍNH" 6
CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO CHỦ ĐỀ "KHAI PHÁ TIỀM NĂNG ỨNG DỤNG CỦA AI VÀ BLOCKCHAIN TRONG NỀN KINH TẾ SỐ VÀ TÀI CHÍNH" 8

Đặc biệt là hiểu rõ hơn về ứng dụng AI & Blockchain trong tài chính và nền kinh tế số. Trong chương trình, các bạn sinh viên đã lắng nghe phần chia sẻ đến từ 2 vị diễn giả:
Diễn giả Cris D. Trần - Giám Đốc Phát Triển The Sandox Việt Nam chia sẻ chủ đề “AI và Block chain đang chuyển đổi trong tài chính và kinh doanh số như thế nào?”
CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO CHỦ ĐỀ "KHAI PHÁ TIỀM NĂNG ỨNG DỤNG CỦA AI VÀ BLOCKCHAIN TRONG NỀN KINH TẾ SỐ VÀ TÀI CHÍNH" 13
Diễn giả Trần Dinh - Chủ Nhiệm Ủy ban Ứng Dụng Fintech, Hiệp hội Blockchain Việt Nam chia sẻ chủ đề “Xây dựng một tương lai an toàn: Vai trò của Blockchain trong định danh số và tăng cường an ninh mạng”
CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO CHỦ ĐỀ "KHAI PHÁ TIỀM NĂNG ỨNG DỤNG CỦA AI VÀ BLOCKCHAIN TRONG NỀN KINH TẾ SỐ VÀ TÀI CHÍNH" 16
Ngoài ra, Lãnh đạo các đơn vị Doanh nghiệp đã có chương trình toạ đàm để chia sẻ và giải đáp thắc mắc cho các bạn sinh viên
Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH đã gửi lời cảm ơn chân thành và tặng thư cảm ơn, hoa và quà lưu niệm đến quý Lãnh đạo Doanh nghiệp, quý Diễn giả. Cảm ơn quý Lãnh đạo Doanh nghiệp và quý Diễn giả đã quan tâm, hỗ trợ kiến thức về AI và Blockchain cho sinh viên
CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO CHỦ ĐỀ "KHAI PHÁ TIỀM NĂNG ỨNG DỤNG CỦA AI VÀ BLOCKCHAIN TRONG NỀN KINH TẾ SỐ VÀ TÀI CHÍNH" 20
Đại diện BTC, những người thực hiện chương trình xin chân thành cảm ơn quý vị đại biểu, quý Thầy/Cô cùng các bạn sinh viên đã dành thời gian tham dự chương trình. Một lần nữa xin chúc quý vị đại biểu, quý Thầy/Cô, cùng các bạn sinh viên có thật nhiều sức khỏe. Xin hẹn gặp lại mọi người trong các chương trình của Khoa nha!!!

#HOITHAOAIVABLOCKCHAIN
#KHOATAICHINHTHUONGMAIHUTECH
#ABAII
#SHEBLOCKCHAIN
#CHAINCOHORT
14615637
×