CASHFLOW GAME – HỌC LÀM GIÀU TỪ MÔ HÌNH MÔ PHỎNG ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH CÁ NHÂN!

The Rat Race – Vòng chạy luẩn quẩn của cuộc sống!

Là một sinh viên mới ra trường, hay một người đã đi làm được vài năm. Bạn có thể trả lời được câu hỏi: “Ước mơ của bạn là gì? Định hướng cuộc sống của bạn là gì?” “Trong 10 năm nữa, bạn là ai?”

Thực tế cho thấy rất nhiều người đi làm một ngày 8 tiếng, nhận lương hàng tháng và giành khoản tiền đó để chi trả cho cho các hóa đơn, các chi phí của chính mình. Cái vòng luẩn quẩn ấy cứ tiếp diễn khiển cuộc sống trở nên mệt mỏi nhưng sự thật là chính bản thân họ lại không biết minh đang ở đó!

 Đôi lúc bạn có tự hỏi: “Giàu có là gì? Làm thế nào để giàu có!”. “Tại sao cùng với một công việc như nhau, người này lại giàu và người kia thì không?”

Chúng tôi không có đáp án cho câu trả lời của bạn. Nhưng chúng tôi mang đến cho bạn cách để bạn tìm ra câu trả lời cho vấn đề của chính mình. Đó là CashFlow Game – hay “Mô hình mô phỏng đầu tư tài chính cá nhân” Một thế giới tài chính thu nhỏ mô phỏng cuộc sống của một con người từ lúc bắt đầu đi làm cho đến khi về hưu. Bạn sẽ thấy mình sẽ hoặc đang chạy trong cái vòng luẩn quẩn của cuộc sống như thế nào và hình thành trong mình những tư duy tài chính tích cực để thoát ra nó và đạt được ước mơ!

 

CASHFLOW GAME – HỌC LÀM GIÀU TỪ MÔ HÌNH MÔ PHỎNG ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH CÁ NHÂN! 10

Vòng luẩn quẩn Rat Race ở trung tâm bàn CashFlow

 

Vậy Cash Flow Game là gì?

Cashflow Game là bộ game về giáo dục tài chính và đầu tư do Robert T. Kiyosaki, cha đẻ của bộ sách nổi tiếng“Rich Dad Poor Dad” tạo ra hay còn được biết đến với tên tiếng Việt là “Mô hình mô phỏng đầu tư tài chính cá nhân”.

Đúng như tên gọi, Cashflow Game giúp người chơi xác lập thói quen quản lý đồng tiền có được, các khoản nợ, tài sản, thu nhập, chi phí cũng như cách điều khiển dòng tiền của bản thân thông qua các cơ hội đầu tư, giao dịch giống như đời sống thực. Bạn bắt đầu có công việc, lương tháng và gia đình, học các kĩ năng đầu tư tiền trong trò chơi và sự ảnh hưởng của mỗi quyết định đưa ra đến bảng cân đối tài chính cá nhân của mình.

Với Cashflow Game, bạn sẽ học được sự tương tác giữa bản kê lợi tức và bản cân đối thu chi, biết được tiền mặt sẽ quay như thế nào giữa hai bản kê này. Bạn có thể nhìn thấy rõ những gì đang xảy ra với tiền của mình, thu nhập phát sinh như thế nào và những tiêu sản ảnh hưởng gì tới chi phí… Và cách để bạn trở thành một người giàu đúng nghĩa!

 

CASHFLOW GAME – HỌC LÀM GIÀU TỪ MÔ HÌNH MÔ PHỎNG ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH CÁ NHÂN! 23

 

LeadGame hướng dẫn các bạn viết bản cân đối tài chính cá nhân

Đến với Cashflow Game bạn phải suy nghĩ trước những lựa chọn tài chính khác nhau. Bạn có thể vui chơi, thua cuộc, nhưng bạn sẽ thích thú luyện tập qua những sai lầm có thể, tự điều chỉnh và tự tạo được các kỹ năng quản lý tài chính qua mỗi sai lầm đó.

Ai có thể chơi Cash Flow Game?

Bất cứ ai cũng có thể chơi Cash Flow Game!

Nếu bạn là sinh viên và vẫn chưa chơi Cashflow, bạn đang bỏ lỡ những bài học cực kỳ quý giá mà không có một cuốn sách nào có thể chỉ ra cho bạn. Những bài học sâu sắc này có thể mở ra một định hướng tuyệt vời.

Và bạn hoàn toàn an tâm nếu như bạn chưa biết gì về Cash Flow sẽ có một đội ngũ Leadgame nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm hỗ trợ bạn!

 

CASHFLOW GAME – HỌC LÀM GIÀU TỪ MÔ HÌNH MÔ PHỎNG ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH CÁ NHÂN! 35

Leadgame hướng dẫn các bạn tham gia Cashflow Game

 Tiếp cận với Cashflow Game như thế nào?

Nhận thấy được những giá trị mà Mô hình mô phỏng đầu tư tài chính cá nhân mang lại. Câu lạc bộ học thuật AFB, khoa Kế Toán – Tài Chính Ngân hàng đã đưa Cashflow Game trở thành một nội dung sinh hoạt hàng tháng với đội ngũ leadgame chuyên nghiệp và ổn định mức chi phí 20.000/ 1 người, phù hợp với sinh viên để các bạn có cơ hội tiếp cận với nhanh nhất đến Mô hình làm thay đổi tư duy tài chính và tương lai của bạn!

CASHFLOW GAME – HỌC LÀM GIÀU TỪ MÔ HÌNH MÔ PHỎNG ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH CÁ NHÂN! 42

Cashflow Game là một trong những hoạt động sinh hoạt hàng tháng của CLB AFB

Hạn chế các lựa chọn đồng nghĩa với việc hạn chế sự giàu có của mình. Có được sự thông minh tài chính qua Cashflow Game, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn, khi đó bạn mới có thể tạo ra vận may cho chính mình, biết cách nắm lấy tất cả những gì đang xảy ra và làm cho nó tốt đẹp hơn!

Thông tin liên lạc: Kết nối với CLB AFB để biết lịch sinh hoạt Cash Flow!

Emai: afb.ktcn@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/kt.tc.nh.hutech?fref=ts

Số điện thoại: 0984642474 (Gặp Tường Vi)

 

Tin: Tường Vi; Hình: CLB AFB

 

 

0
Các tin khác
[HUTECH Games 2024] Lộ diện các nhà vô địch môn cờ vua, cờ tướng, cầu lông đơn nam và đơn nữ Thi đấu loại trực tiếp trong ngày 31/3, nội dung cờ vua, cờ tướng, cầu lông đơn nam, đơn nữ thuộc khuôn khổ HUTECH Games 2024 đã khép lại thành...
HUTECH vinh dự có 3 sinh viên được chọn vào vòng Chung kết Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can 2023 Vừa qua, Ban tổ chức Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can đã công bố danh sách Top 20 thí sinh được chọn vào vòng Chung kết tại website chính thức...
Sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH tham gia hội thi cắm hoa tri ân thầy cô nhân dịp 20/11 Trong không khí vui tươi, nhộn nhịp của Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023), Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH đã tổ...
Gương mặt tân sinh viên: Huỳnh Nguyên Đô giảm kỳ vọng để tăng kết quả Sau 18 năm tập luyện Taekwondo, trải qua vô số cuộc thi, Huỳnh Nguyên Đô - tân sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại, Trường Đại học Công nghệ...
[Ảnh] Sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại tham quan thực tế Công ty CP Thẻ du lịch Crystal Bay Vừa qua, sinh viên ngành Kinh doanh thương mại và Thương mại điện tử thuộc Khoa Tài chính - Thương mại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã...
Sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng tham quan Woori Bank - Việt Nam Ngày 19/7, Khoa Tài chính - Thương mại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức chuyến tham quan thực tế cho sinh viên ngành Tài chính -...
×