Sinh viên Khoa Cơ – Điện – Điện tử HUTECH được nhận học bổng của doanh nghiệp

Sáng ngày 12/06/2014, công ty cổ phần Cơ Điện lạnh Đại Việt và công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TIL Đồng Hưng Thịnh đã trao 13 suất học bổng trị giá 32 triệu đồng cho 13 sinh viên vượt khó học giỏi của Khoa Cơ – Điện – Điện tử  - Trường Đại học Công nghệ TP Hồ Chí Minh (HUTECH).

 

Sinh viên Khoa Cơ – Điện – Điện tử HUTECH được nhận học bổng của doanh nghiệp 5
Đại diện công ty Cổ phần Cơ điện lạnh Đại Việt trao học bổng cho những sinh viên khoa Cơ - Điện - Điện tử

có thành tích học tập xuất sắc

Sinh viên Khoa Cơ – Điện – Điện tử HUTECH được nhận học bổng của doanh nghiệp 13
TS. Nguyễn Thanh Phương - Trưởng khoa Cơ - Điện - Điện tử trao các suất học bổng do công ty

TNHH TMDV vụ TIL Đồng Hưng Thịnh dành cho SV của khoa


Đồng thời, tham dự buổi lễ, các bạn sinh viên đã có cơ hội tiếp cận thêm nhiều kiến thức mới phục vụ cho chương trình học thông qua Hội thảo chuyên đề “Hệ thống điều hòa không khí trung tâm” do 2 công ty trên mang tới . Những thông tin về công nghệ hệ thống lạnh trung tâm DAIKIN, quy trình thiết kế tính toán – vận hành và điều khiển hệ thống lạnh dùng cho kho lạnh, tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, hộ gia đình… đã được các chuyên gia chia sẻ tận tình, giúp các bạn bổ sung vào hành trang kiến thức của mình thêm thật nhiều thông tin bổ ích, sát sườn với chương trình học.

 

Sinh viên Khoa Cơ – Điện – Điện tử HUTECH được nhận học bổng của doanh nghiệp 24
Khoa Cơ - Điện - Điện tử phối hợp cùng các công ty tổ chức hội thảo chuyên đề

“Hệ thống điều hòa không khí trung tâm” ngay trong buổi lễ


Được ghi nhận thành quả, nỗ lực học tập thông qua những suất học bổng giá trị; được trang bị thêm các kiến thức chuyên môn, trao đổi trực tiếp cùng các chuyên gia Tư vấn thiết kế đến từ các công ty chính là những trải nghiệm thú vị mà đông đảo sinh viên Khoa Cơ – Điện – Điện tử HUTECH đã được thụ hưởng thông qua buổi Hội thảo.

Đặc biệt, rất nhiều chỗ thực tập tốt nghiệp cho sinh viên năm cuối cũng như những vị trí tuyển dụng hấp dẫn dành cho sinh viên tốt nghiệp đạt loại giỏi đã được các công ty trên ưu ái dành riêng cho sinh viên của Khoa. Đây sẽ là cánh cửa rộng mở giúp các bạn thành công trên bước đường lập thân lập nghiệp.

 

Theo Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0
×