Đăng ký xét tuyển AmCham 2023 sinh viên HUTECH có cơ hội nhận học bổng trị giá 15 triệu đồng

 

Các bạn sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đang học năm 3, năm 4 hệ Đại học chính quy, có thành tích học tập tốt, hoạt động phong trào tích cực sẽ có cơ hội nhận Học bổng AmCham 2023 - học bổng thường niên do Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam trao tặng.

Học bổng Amcham được coi là “tấm vé chứng nhận” năng lực của các bạn sinh viên, được công nhận bởi Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam (AmCham Việt Nam) và hơn 550 công ty thành viên - là các công ty đa quốc gia hàng đầu đang hoạt động tại Việt Nam. Giá trị học bổng lên đến 15.000.000 đồng/suất.

Đăng ký xét tuyển AmCham 2023 sinh viên HUTECH có cơ hội nhận học bổng trị giá 15 triệu đồng 16

Đăng ký xét tuyển AmCham 2023 sinh viên HUTECH có cơ hội nhận học bổng trị giá 15 triệu đồng 19
Học bổng Amcham khích lệ tinh thần học tập sinh viên 

Bên cạnh hiện kim, các bạn sinh viên nhận học bổng còn được ưu tiên tham gia các hoạt động cộng đồng của AmCham và các công ty thành viên, tham gia các hoạt động giao lưu, cơ hội nghề nghiệp, các hội thảo và chương trình ngoại khóa do nhóm AmCham Scholar Alumni/ae (ASA) tổ chức. Đặc biệt, mở ra nhiều cơ hội thực tập/việc làm hấp dẫn tại AmCham và các công ty đa quốc gia.

Để tham gia ứng tuyển Học bổng AmCham, các bạn phải là sinh viên đang học hai năm cuối hệ Đại học chính quy (Văn bằng 1). Cụ thể tại HUTECH, các bạn sinh viên đủ điều kiện tham gia xét tuyển:

  • Đối với các ngành đào tạo 4 năm: Sinh viên năm thứ 3 và thứ 4.

  • Đối với ngành Xây dựng: Sinh viên năm 4 và năm cuối

  • Đối với ngành Kiến trúc và Dược học: Sinh viên năm thứ 4 và thứ 5.

Bên cạnh đó, sinh viên cần đạt các điều kiện sau:

  • Điểm trung bình tích lũy (GPA) của tất cả các năm từ 3.0 trở lên (theo thang điểm 4.0)

  • Tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa và có định hướng nghề nghiệp rõ ràng

  • Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh

Thời gian nộp hồ sơ dự tuyển Học bổng AmCham năm 2023 sẽ kéo dài đến hết ngày 10/5/2023. Các bạn sinh viên HUTECH có kết quả học tập tốt, tự tin với thành tích hoạt động phong trào, định hướng nghề nghiệp và khả năng tiếng Anh của bản thân đều có thể thử sức mình với học bổng giá trị này nhé!

Học bổng “HUTECH Tài năng” dành cho những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc

Mạnh dạn nộp hồ sơ và ứng tuyển các bạn nhé


CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN VÀ QUY TRÌNH TUYỂN CHỌN
>>> Nộp đơn online: Sinh viên nộp đơn online tại địa chỉ: http://acs.amchamvietnam.com  
>>> Hạn chót đến 10/5/2023
>>> Kiểm tra năng lực (20/5-26/5/2023): Thí sinh vượt qua vòng nộp đơn sẽ thực hiện bài kiểm tra năng lực tính toán và suy luận.
>> Phỏng vấn: Thí sinh vượt qua bài kiểm tra năng lực sẽ được phỏng vấn (bắt buộc bằng tiếng Anh) bởi các chuyên gia nhân sự đến từ các công ty hàng đầu đang hoạt động tại Việt Nam. Thời gian phỏng vấn vào ngày 03/6/2023.

*** Lưu ý: Để chuẩn bị hồ sơ đạt kết quả tốt hơn, sinh viên liên hệ trực tiếp tại Phòng A01.01 – Phòng Công tác Sinh viên (475A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh) hoặc liên hệ qua  SĐT: 028 35 120 785 gặp cô Ngọc Diễm để được tư vấn và hướng dẫn.

Tin: Kim Thoa
TT. Truyền thông

14609929
×