“HUTECH Fly With You” - cuộc thi viết dành cho sinh viên HUTECH với giá trị giải thưởng lên đến 50.000.000 đồng

Chương trình viết tiếp ước mơ “HUTECH Fly With You” năm 2023 do Phòng Công tác Sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức sẽ tiếp nhận hồ sơ từ nay đến hết ngày 21/4.
 
Nhằm hỗ trợ sinh viên trong việc xác định, nuôi dưỡng và xây dựng ước mơ, khát vọng; đồng thời tạo động lực để các bạn phát hiện, định hướng lộ trình phát triển phù hợp với năng lực của bản thân, chương trình viết tiếp ước mơ “HUTECH Fly With You” với sự đồng hành của thầy cô, doanh nghiệp hỗ trợ sẽ mang đến cơ hội cho các bạn sinh viên đạt được ước mơ của mình.

Tiếp nhận hồ sơ học bổng “Thắp sáng ước mơ Tuổi trẻ HUTECH” năm học 2022 - 2023 đến hết ngày 18/02 27 
“HUTECH Fly With You”  nhằm hỗ trợ sinh viên trong việc xác định, nuôi dưỡng và xây dựng ước mơ 

Chương trình diễn ra 02 vòng thi gồm: Vòng Sơ loại, Vòng thuyết trình và trao giải với nhiều nội dung hấp dẫn. Cụ thể:
 
- Vòng sơ loại: Sinh viên viết bài chia sẻ câu chuyện về ước mơ của bản thân (theo mẫu đính kèm) gửi về địa chỉ Email: hotrosinhvien@hutech.edu.vn. Hội đồng sẽ xét chọn 07 bài viết có nội dung tốt nhất để vào vòng thuyết trình.
 
- Vòng thuyết trình và trao giải: Tại vòng này, những bạn sinh viên nhận được sự đánh giá cao từ hội đồng xét chọn sẽ gặp mặt, giao lưu cùng quý thầy, cô và các doanh nghiệp đồng hành. Sau đó, sinh viên sẽ thuyết trình slide về nội dung bài viết của mình để hội đồng xét chọn ra 05 sinh viên xuất sắc nhất nhận giải thưởng của chương trình.

Học bổng “HUTECH Vượt khó” dành cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt
Các hoạt động trao tặng học bổng hỗ trợ sinh viên luôn được Nhà trường quan tâm

Dựa trên những phần thi, Hội đồng Giám khảo sẽ chọn ra những thí sinh xuất sắc, trao cơ hội để viết tiếp ước mơ với giá trị giải thưởng từ 10.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng/suất (tùy thuộc vào các tiêu chí của Hội đồng đánh giá xét chọn). Thời gian tiếp nhận bài viết: đến 16h00 ngày 21/04/2023.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Phòng Công tác Sinh viên - Sai Gon Campus
Email: congtacsinhvien@hutech.edu.vn
SĐT: 028 35120785 (gặp cô Ngọc Diễm)


Tin: Hoàng Thương
TT. Truyền thông

14609619
×