Khoa Nhật Bản học HUTECH chào đón những chiến binh Samurai khóa 2018

Các “chiến binh Samurai” của Khoa Nhật Bản học – Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) – đã cùng góp mặt trong chương trình gặp mặt Tân sinh viên, diễn ra vào tối qua (ngày 20/09), tại Trụ sở chính của trường. Buổi gặp đã mang đến đầy đủ dư vị của tình yêu thương, sự kết nối và đậm chất Nhật Bản.

Sự kiện có sự góp mặt của ThS. Hồ Tố Liên – Trưởng khoa Nhật Bản học, ThS. Lưu Thế Bảo Anh – Phó trưởng khoa; TS. Nguyễn Toàn – Cố vấn Trung tâm quan hệ Doanh nghiệp và Việc làm sinh viên cùng đại diện các doanh nghiệp là đơn vị đối tác.
 

Khoa Nhật Bản học HUTECH chào đón những chiến binh Samurai khóa 2018 13

Khoa Nhật Bản học HUTECH chào đón những chiến binh Samurai khóa 2018 16
Lãnh đạo Khoa, Trung tâm, thầy cô Giảng viên và đại diện doanh nghiệp đến tham dự buổi gặp mặt

Chia sẻ với các bạn tân sinh viên ngay khi bắt đầu chương trình, ThS. Hồ Tố Liên bày tỏ niềm vui mừng và chia sẻ: “Ban chủ nhiệm khoa luôn mở rộng vòng tay để chào đón các bạn có chung niềm đam mê tiếng Nhật cũng như đất nước, con người Nhật Bản. Tuy chỉ mới thành lập được 2 năm nhưng khoa đã ghi những dấu ấn thành công nhất định, đưa các bạn tham gia học tập, giao lưu tại Nhật Bản, kết nối với sinh viên nhiều trường Đại học tại Nhật Bản, giúp các bạn có có hội trải nghiệm và hiểu thêm về xứ sở hoa anh đào”.
 

Khoa Nhật Bản học HUTECH chào đón những chiến binh Samurai khóa 2018 27
ThS. Hồ Tố Liên phát biểu chào mừng các Tân sinh viên, các "samurai" của Khoa Nhật Bản học

Cũng trong chương trình, cô đã giúp các bạn tân sinh viên có định hướng về ngành học rõ ràng hơn và quá trình học tập, rèn luyện trong suốt 4 năm đầy thách thức ở ngôi nhà chung HUTECH.

Với thiết kế chương trình mang đậm chất liệu, tinh hoa và sắc màu Nhật Bản, những bài hát đặc trưng của nước Nhật, những trang phục thể hiện bản sắc văn hóa Nhật Bản, chương trình đón tân sinh viên của Khoa Nhật Bản học năm nay thực sự cuốn hút đối với các bạn tân sinh viên.
 

Khoa Nhật Bản học HUTECH chào đón những chiến binh Samurai khóa 2018 41
Tiết mục chào đón Tân sinh viên đậm đà bản sắc truyền thống Nhật Bản

Trong khuôn khổ chương trình, ban chủ nhiệm khoa cùng với Ban chấp hành Đoàn/ Hội khoa cũng đã cung cấp nhiều thông tin bổ ích đến với các bạn sinh viên khóa 2018 và bày tỏ sẽ luôn nhiệt tình hỗ trợ các bạn trong suốt 4 năm học tập tại đây. Đặc biệt, thầy Yoshikawa  Shunzo – Giảng viên Khoa - cũng đã trực tiếp chia sẻ một số lời khuyên và kinh nghiệm học tập cho các bạn.
 

Khoa Nhật Bản học HUTECH chào đón những chiến binh Samurai khóa 2018 52

Khoa Nhật Bản học HUTECH chào đón những chiến binh Samurai khóa 2018 55
Khoa cũng khen thưởng cho các bạn sinh viên tiêu biểu, hoạt động năng nổ trong năm học vừa qua

Khoa Nhật Bản học HUTECH chào đón những chiến binh Samurai khóa 2018 61
Thầy Yoshikawa Shunzo chia sẻ lời khuyên và kinh nghiệm học tập cho các bạn Tân sinh viên

Cùng xem lại những hình ảnh ấm áp của chương trình Gặp mặt Tân sinh viên Nhật Bản học nhé!
 

Khoa Nhật Bản học HUTECH chào đón những chiến binh Samurai khóa 2018 70

Khoa Nhật Bản học HUTECH chào đón những chiến binh Samurai khóa 2018 73

Khoa Nhật Bản học HUTECH chào đón những chiến binh Samurai khóa 2018 76

Khoa Nhật Bản học HUTECH chào đón những chiến binh Samurai khóa 2018 79

Khoa Nhật Bản học HUTECH chào đón những chiến binh Samurai khóa 2018 82


 


Tin: Thanh Tuấn
Ảnh: Duy Long
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông

 
14572099
Các tin khác
Đã có Kết quả Kiểm tra Tuần Sinh hoạt Công dân đầu khóa năm học 2018 – 2019 Là hoạt động thường niên mà Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức dành cho Tân Sinh viên, Sinh hoạt Công dân đầu khóa là không gian kết...
Hội sinh viên HUTECH tổ chức Hội nghị Đại biểu giữa nhiệm kỳ 2017 – 2019 Hôm qua (12/10), Ban chấp hành Hội sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tiến hành Hội nghị Đại biểu Hội sinh viên giữa nhiệm kỳ...
Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Luật cùng hướng tới các phong trào thi đua trong năm học Nhằm ghi nhận những thành quả, cống hiến trong rèn luyện và học tập của sinh viên, đồng thời phát động và triển khai các hoạt động trong năm học...
Tân sinh viên khoa Xây Dựng sôi nổi hòa nhịp với “Hành trình người kỹ sư Xây Dựng” Với chủ đề “Journey to a civil engineer”- Hành trình người kỹ sư Xây Dựng, chiều qua (24/9), khoa Xây Dựng, trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
×