Từ 21/09 đến 10/10: Các lớp trong toàn Trường sẽ tổ chức Sinh hoạt lớp Học kỳ I

Từ ngày 21/09 đến 10/10, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ tổ chức đợt Sinh hoạt lớp Học kỳ I năm học 2015 – 2016 với rất nhiều hoạt động mang tính gắn kết, đồng hành, định hướng và chia sẻ.
 
Hiện các lớp trong toàn Trường đang ráo riết lên kế hoạch nhằm hướng đến các buổi Sinh hoạt lớp thật vui tươi, ý nghĩa, bổ ích và nêu bật được bản sắc riêng của lớp mình.
 
Sinh hoạt lớp – hoạt động trọng tâm mỗi đầu học kỳ tại HUTECH
 
Sinh hoạt lớp chính là hoạt động trọng tâm được Ban Giám hiệu Nhà trường trực tiếp chỉ đạo thực hiện nhằm đem lại sự tiếp cận gần gũi giữa các Phòng, Khoa, Ban trong Nhà trường và cộng đồng sinh viên HUTECH, từ đó không ngừng đẩy mạnh các hoạt động phong trào, hoạt động học thuật, nghiên cứu khoa học và giúp sinh viên phát triển toàn diện như triết lý đào tạo của Nhà trường.
 
sinh hoạt lớp
Sinh hoạt lớp là hoạt động trọng tâm đầu mỗi học kỳ ở HUTECH

Tính đến thời điểm hiện tại, HUTECH là trường đại học duy nhất tại Việt Nam đưa nội dung sinh hoạt lớp vào thời khóa biểu chính thức cho sinh viên toàn Trường. Và công tác này được thực hiện thường niên, mỗi năm 2 đợt vào đầu mỗi Học kỳ I và Học kỳ II. Thông qua hoạt động này, Lãnh đạo Nhà trường đã thể hiện cụ thể nhất sự quan tâm, chăm lo đến với sinh viên đang theo học tại Trường.
 
Nhiều nội dung quan trọng sẽ được phổ biến
 
Tại buổi Sinh hoạt, Ban cán sự lớp sẽ thực hiện báo cáo kết quả hoạt động trong năm học vừa qua cùng các định hướng hoạt động của lớp trong thời gian tới. Cùng với đó, BCH Chi Đoàn, BCH Chi hội cũng sẽ thông tin đầy đủ về: Một số tiêu chuẩn và hướng dẫn đăng ký tham gia phong trào “Sinh viên 5 tốt” các cấp; Một số chương trình, phong trào của Hội Sinh viên trong năm học; Sinh hoạt Chi đoàn chủ điểm với chủ đề “Tôi yêu Tổ quốc tôi”; Triển khai đăng ký thực hiện chương trình rèn luyện Đoàn viên.
 
bắt đầu sinh hoạt lớp từ ngày 21/9
Phòng CT-SV-HS sẽ tham gia cùng các lớp triển khai chương trình sinh hoạt lớp

Song song đó, Phòng Công tác Sinh viên – Học sinh sẽ triển khai công tác đánh giá rèn luyện sinh viên Học kỳ I năm học 2015 – 2016; Hướng dẫn đăng ký tham gia chương trình “Lớp học tiên tiến” và phương thức đăng ký tham gia các CLB – Đội – Nhóm, giới thiệu các sự kiện lớn của Nhà trường, nhắc nhở việc thực hiện nội quy Nhà trường đầu học kỳ;…

Phía lãnh đạo Khoa sẽ gặp gỡ trực tiếp các thành viên trong lớp để tiếp thu và giải đáp các vướng mắc, khó khăn của sinh viên trong quá trình học đồng thời định hướng việc học tập, chuyên ngành học, hướng nghiệp…và đề ra mục tiêu học tập cụ thể để các lớp phấn đấu trong Học kỳ I này.
 
Tất cả các nội dung trên sẽ là nền tảng vững chắc để từng cá nhân, đơn vị lớp cùng toàn thể cộng đồng sinh viên HUTECH sẵn sàng bước vào Học kỳ mới với nhiều thành công và thắng lợi mới.
 
Sinh hoạt lớp: Nơi khẳng định “thương hiệu riêng” của lớp
 
Tại mỗi đợt Sinh hoạt lớp, Ban cán sự, BCH chi Đoàn, BCH chi Hội, cùng các thành viên lớp sẽ tự lên kế hoạch và thiết kế nội dung buổi Sinh hoạt theo đúng tinh thần của Nhà trường và bản sắc riêng của lớp mình. Không những vậy, các thành viên trong lớp sẽ được hòa mình vào các trò chơi sinh hoạt tập thể, thưởng thức những tiết mục văn nghệ do bạn cùng lớp biểu diễn,… Đặc biệt, “những người trong cuộc” - thành viên của lớp - cũng sẽ trực tiếp đưa ra ý kiến, cảm nhận, suy nghĩ đến thầy cô trong khoa nhằm giúp phong trào của lớp ngày càng đi lên. Như vậy, giá trị chiều sâu, sự sôi nổi của các tiết Sinh hoạt lớp là do chính các bạn quyết định. Với những đặc trưng trên, Sinh hoạt lớp được đánh giá là nơi tăng cường sự gắn kết và khẳng định “thương hiệu riêng” của các lớp.
 
HUTECH bắt đầu sinh hoạt lớp từ ngày 21/9
Từ ngày 21/9/2015, các đợt sinh hoạt lớp học kỳ I năm học 2015 - 2016 sẽ chính thức diễn ra

Trên tinh thần tiếp nối và phát huy những thành quả tích cực đã gặt hái được tại các đợt Sinh hoạt trước, cộng đồng HUTECH hãy cùng chờ đón những tiết Sinh hoạt lớp nhiều thú vị bắt đầu từ ngày 21/09/2015 nhé!
 
Mọi thông tin thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm, Ban cán sự các lớp vui lòng liên hệ:
Thầy Châu Ngọc Lang hoặc anh Nguyễn Văn Thành
Phòng Công tác Sinh viên – Học sinh
Trụ sở 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35 120 785
Email: congtacsinhvien@hutech.edu.vn

Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
0
Đính kèm:
Các tin khác
Cùng HUTECH Beside You “mở khoá” những kiến thức về chủ đề sống thử và phòng chống lừa đảo mạng xã hội Ngày 09/5 tới đây, Chương trình HUTECH Beside You sẽ tiếp tục trở lại cùng sinh viên HUTECH quan tâm tới các vấn đề về “Phòng, chống lừa đảo trên...
Giải Nhất toàn Đoàn Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” gọi tên Khoa Tài chính - Thương mại Tối ngày 23/4, Đêm Công diễn và Trao giải Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH tổ chức đã chính...
Lộ diện 06 đơn vị xuất sắc nhất tranh tài tại Đêm Công diễn và Trao giải Liên hoan văn nghệ “Tự hào Tuổi trẻ HUTECH” vào 23/4 tới Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 29 năm Ngày thành lập Trường (26/4/1995-26/4/2024), chiều ngày 16/4, vòng Sơ loại Liên hoan Văn nghệ “Tự hào Tuổi...
[HUTECH Games 2024] Khoa Quản trị kinh doanh thống lĩnh hội thao với vị trí Nhất toàn đoàn Sau gần một tháng tranh tài từ 17/3 đến 13/4, HUTECH Games 2024 - Sân chơi thể thao quy mô cấp trường của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Vừa giành giải Nhất Liên hoan các nhóm nhảy, JEAGER HUTECH được “book show” ngay tại sân khấu Ngày 12/4 vừa qua, 06 nhóm nhảy đến từ các trường đại học tại TP.HCM đã cùng quy tụ và so tài tại Liên hoan các nhóm nhảy “Tự hào HUTECH” do HUTECH...
×