Sinh viên HUTECH cùng nhau giữ vững văn minh học đường

Nghiêm túc đeo thẻ khi đến Trường, xếp hàng ngay ngắn khi chờ thang máy, không chen lấn khi liên hệ tại các phòng, khoa, ban, trung tâm trong toàn Trường, ăn mặc gọn gàng – tác phong lịch sự,… là những nét Văn minh học đường đã hình thành trong nhiều năm qua của cộng đồng sinh viên Đại học Công nghệ Tp.HCM (HUTECH).

Những hành động thiết thực đó đã phản ánh rõ ý thức và quyết tâm cao độ của cộng đồng sinh viên HUTECH vì một môi trường học tập văn minh, an toàn và lành mạnh.
Phát huy tinh thần đó, trong năm học 2015 – 2016, sinh viên HUTECH hãy cùng tiếp tục thực hiện nếp sống văn minh học đường để mỗi khi nhắc đến HUTECH là nhắc đến một môi trường học tập thân thiện, chuyên nghiệp cùng những hình ảnh đẹp nhất của sinh viên chúng ta.

Luôn đeo thẻ sinh viên khi đến Trường
Thẻ sinh viên là “tấm vé thông hành” đáng tự hào của mỗi sinh viên. Đeo thẻ sinh viên những khi đến trường không chỉ đảm bảo việc ra vào trường, liên hệ tại các phòng, khoa, ban, trung tâm, sử dụng các dịch vụ tiện ích và học tập tại trường được thuận lợi nhất  mà còn để mọi người biết bạn là ai, là sinh viên đến từ khoa nào, lớp nào và là sinh viên năm mấy. 

 
văn minh học đường
Luôn đeo thẻ sinh viên khi tới trường là bạn đã bảo vệ được bản thân, tập thể lớp trước những mục đích xấu

Nếu bạn đã từng bị mất đồ trong lớp học hay bắt gặp một sinh viên “lạ hoắc” không biết từ đâu tới học chung với mình, bạn sẽ hiểu tầm quan trọng của việc đeo thẻ sinh viên như thế nào. Do đó, đeo thẻ sinh viên cũng có nghĩa là bạn đã tự bảo vệ bản thân, tập thể lớp và chung tay cùng Nhà trường trong việc hạn chế người lạ trà trộn vào Trường vì những mục đích xấu.

Ăn mặc gọn gàng – tác phong lịch sự

 
văn minh học đường
Sinh viên HUTECH nổi bật trong đồng phục áo cam

Sinh viên HUTECH luôn thực sự nổi bật tại bất kỳ nơi đâu trong sắc áo đồng phục cam và vàng. Các bạn cũng luôn thật đẹp với những chiếc áo sơ mi, áo thun sơ vin trong chiếc quần jeans năng động. Hình ảnh đẹp này đã thể hiện HUTECH không chỉ là địa chỉ học tập uy tín, chất lượng mà còn là môi trường học đường văn minh, lý tưởng của các bạn sinh viên. Vì vậy, hãy luôn như thế để hình ảnh đẹp của các bạn ngày càng tỏa sáng nhé.

Xếp hàng ngay ngắn chờ thang máy và khi liên hệ tại các phòng ban
Hình ảnh sinh viên HUTECH mỗi ngày xếp hàng để sử dụng thang máy, xếp hàng để liên hệ với các phòng ban trong trường đã trở nên quen thuộc. Đây không chỉ thể hiện sự văn minh, lịch sự và ý thức cao của sinh viên HUTECH mà đồng thời cũng là nét văn hóa đẹp không thể thiếu của các bạn trong nhiều năm qua. Cứ thế các bạn sinh viên khóa sau theo gương các anh chị khóa trước ngày càng nhân rộng nét văn hóa đặc trưng này. Cảnh chen lấn, mất trật tự an ninh luôn là hình ảnh xa lạ với HUTECH. Vì vậy, các bạn sinh viên HUTECH hãy luôn chủ động tuân thủ quy định xếp hàng nhằm đảm bảo sự công bằng cho tất cả mọi người và cũng chính là giữ gìn một môi trường học tập, giáo dục văn minh, lịch sự.
 
văn minh học đường
"Văn hóa xếp hàng" đã trở thành thương hiệu của sinh viên HUTECH

Luôn tự hào là môi trường học tập văn minh, hiện đại với cơ sở vật chất khang trang,  HUTECH hiện được xem là địa chỉ học mong đợi của học sinh cả nước. Vì vậy, mỗi thành viên sống dưới mái nhà chung HUTECH hãy không ngừng nâng cao ý thức, tác phong, lối sống, luôn đề cao cảnh giác và vận động bạn bè cùng tham gia thực hiện để HUTECH của chúng ta sẽ luôn là không gian học tập “An toàn, Năng động & Thân thiện”.

Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

 
 
 
0
Đính kèm:
Các tin khác
Cùng HUTECH Beside You “mở khoá” những kiến thức về chủ đề sống thử và phòng chống lừa đảo mạng xã hội Ngày 09/5 tới đây, Chương trình HUTECH Beside You sẽ tiếp tục trở lại cùng sinh viên HUTECH quan tâm tới các vấn đề về “Phòng, chống lừa đảo trên...
Giải Nhất toàn Đoàn Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” gọi tên Khoa Tài chính - Thương mại Tối ngày 23/4, Đêm Công diễn và Trao giải Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH tổ chức đã chính...
Lộ diện 06 đơn vị xuất sắc nhất tranh tài tại Đêm Công diễn và Trao giải Liên hoan văn nghệ “Tự hào Tuổi trẻ HUTECH” vào 23/4 tới Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 29 năm Ngày thành lập Trường (26/4/1995-26/4/2024), chiều ngày 16/4, vòng Sơ loại Liên hoan Văn nghệ “Tự hào Tuổi...
[HUTECH Games 2024] Khoa Quản trị kinh doanh thống lĩnh hội thao với vị trí Nhất toàn đoàn Sau gần một tháng tranh tài từ 17/3 đến 13/4, HUTECH Games 2024 - Sân chơi thể thao quy mô cấp trường của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Vừa giành giải Nhất Liên hoan các nhóm nhảy, JEAGER HUTECH được “book show” ngay tại sân khấu Ngày 12/4 vừa qua, 06 nhóm nhảy đến từ các trường đại học tại TP.HCM đã cùng quy tụ và so tài tại Liên hoan các nhóm nhảy “Tự hào HUTECH” do HUTECH...
×