Chờ đợi bất ngờ vòng Bán kết HUTECH’s Got Talent 2015

Những tiết mục cuối cùng của vòng sơ loại Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng sinh viên HUTECH” – HUTECH’s Got Talent 2015 đã kết thúc. Danh sách thí sinh tham gia bán kết đã được hé lộ và có thể thấy, khán giả đang rất kỳ vọng vào những màn trình diễn của các nhân tố xuất sắc đến từ các nhóm tài năng.
 
Chờ đợi bất ngờ vòng Bán kết HUTECH's Got Talent 2015
Cuộc thi HUTECH's Got Talent 2015 đã chính thức hé lộ những tiết mục lọt vào vòng bán kết

Được chính thức khởi động vào tối 24/10, Ban tổ chức cuộc thi “HUTECH’s Got Talent 2015” cho biết tổng cộng đã có hơn 400 tiết mục đăng ký dự thi ở đa dạng các thể loại: ca, múa, nhảy, biểu diễn nhạc cụ, biễu diễn võ thuật, vẽ, ảo thuật, xiếc, kịch,… Sau hơn một tháng tranh tài sôi nổi, những tiết mục chưa đặc sắc dần rớt lại để nhường chỗ cho những tiết mục ấn tượng, nhận được sự yêu thích của đông đảo sinh viên HUTECH. Trong 70 tiết mục được chọn vào vòng bán kết có 12 tiết mục nhảy, 3 tiết mục ảo thuật, 3 beatbox, 4 tiết mục múa, 3 tiết mục kịch và một số tiết mục mang tính chất “độc nhất”: biểu diễn Batender, đọc Rap, biểu diễn DJ, thổi sáo trúc, harmonica, biểu diễn khả năng tâng bóng và một tiết mục bellydance, còn lại là các tiết mục hát – phần tài năng chiếm vị trí số 1 trong tổng số các tiết mục tham gia dự thi của các bạn sinh viên HUTECH năm nay. (Danh sách 70 tiết mục vào vòng bán kết các bạn có thể xem tại file đính kèm).
 
Chờ đợi bất ngờ vòng bán kết HUTECH's Got Talent 2015
 
chờ đợi bất ngờ vòng bán kết HUTECH's Got Talent 2015
Một số thí sinh đã thể hiện được sức mạnh từ vòng loại, được khán giả cổ vũ nhiệt tình chính thức lọt vào vòng bán kết và hứa hẹn sẽ đem tới nhiều bất ngờ hơn nữa.
 
Trong vòng sơ loại thí sinh Lê Tấn Thịnh đã làm nóng sân khấu với chất giọng nồng nàn, da diết và đầy sức hút bằng ca khúc ca khúc “Dòng thời gian”. Hai cây văn nghệ quen thuộc tại các sự kiện lớn nhỏ của Trường là Nguyễn Minh Khoa và Nguyễn Thành Long đã tỏa sáng chất giọng trầm ấm, cao vút của mình trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả, giúp họ cùng bước vào vòng trong.
 
Chờ đợi bất ngờ vòng Bán kết HUTECH's Got Talent 2015
Lê Tấn Thịnh trình diễn ca khúc "Dòng thời gian" trong vòng sơ khảo

Tài biểu diễn DJ của Sinh viên Nguyễn Minh Triết đã cống hiến cho khán giả một “bữa tiệc âm nhạc” đầy sôi động, khác biệt và tràn đầy cảm hứng sáng tạo. Với sự mềm dẻo, linh hoạt, mạnh mẽ qua từng bước nhảy Popping, tài năng ấn tượng đến từ Nguyễn Trí Minh – Lớp 14DQT02 cũng giúp hai thí sinh này tự tin bước vào vòng bán kết.
 
chờ đợi bất ngờ vòng bán kết HUTECH's Got Talent 2015
Khả năng nhảy Popping ấn tượng đã giúp Nguyễn Trí Minh giành được 1 vé vào bán kết

Về phía các thí sinh nữ, Huỳnh Thục Nữ Hoàng Gia - cô sinh viên năm nhất đã thể hiện khá thành công bản hit đình đám nhất của Adele – “Rolling in the deep” và nhận được sự yêu mến đặc biệt của cộng đồng HUTECH. Đến với cuộc thi bằng tình khúc buồn “Nói làm sao”,  Nguyễn Phan Yến Vy đã thể hiện chất giọng trong trẻo, cao vút và đọng đầy cảm xúc. Trong khi đó, Bùi Thị Yến Vy – Khoa Ngoại Ngữ lại mang đến thế mạnh tiếng Anh, phong cách trình diễn tự tin cho cuộc tranh tài. Hai cô gái tên Vy này cùng tiến vào vòng bán kết và được đánh giá là những ứng viên tiềm năng của cuộc thi năm nay.
 
chờ đợi bất ngờ vòng bán kết HUTECH's Got Talent 2015

chờ đợi bất ngờ vòng bán kết HUTECH's Got Talent 2015
Huỳnh Thục Nữ Hoàng Gia và Nguyễn Phan Yến Vy lọt vào vòng bán kết nhờ giọng hát trong sáng, cao vút
 
Nhóm tài năng kịch có sự tham gia của thí sinh Đoàn Thanh Bình, Trần Thanh Giàu và thí sinh Nguyễn Hoài Thương - người từng lấy đi không ít nước mắt của khán giả trong vòng sơ loại với vở kịch “Cổ tích ngày nay”.
 
chờ đợi bất ngờ vòng bán kết HUTECH's Got Talent 2015
Nhóm kịch "Cổ tích ngày nay"

chờ đợi bất ngờ vòng bán kết HUTECH's Got Talent 2015
Sinh viên Nguyễn Kim Anh - Top 10 So you think you can dance sẽ là giám khảo của vòng bán kết
 
Các đêm thi của Vòng bán kết sẽ được tổ chức bắt đầu từ 17h30 các ngày thứ năm (3/12) và thứ bảy (5/12) tuần này ngay tại sảnh B, Trụ sở 475A Điện Biên Phủ. Ca sĩ, nhạc sĩ Sỹ Luân, nhạc sĩ Lâm Quốc Cường, vũ công Nguyễn Kim Anh - Top 10 So you think you can dance và thầy Huỳnh Ngọc Anh sẽ tiếp tục là những người “cầm cân nảy mực”, hứa hẹn mang đến những đêm thi đa sắc màu và bùng nổ đam mê của cộng đồng sinh viên HUTECH.

Thanh Văn
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
0
Đính kèm:
Các tin khác
Cùng HUTECH Beside You “mở khoá” những kiến thức về chủ đề sống thử và phòng chống lừa đảo mạng xã hội Ngày 09/5 tới đây, Chương trình HUTECH Beside You sẽ tiếp tục trở lại cùng sinh viên HUTECH quan tâm tới các vấn đề về “Phòng, chống lừa đảo trên...
Giải Nhất toàn Đoàn Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” gọi tên Khoa Tài chính - Thương mại Tối ngày 23/4, Đêm Công diễn và Trao giải Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH tổ chức đã chính...
Lộ diện 06 đơn vị xuất sắc nhất tranh tài tại Đêm Công diễn và Trao giải Liên hoan văn nghệ “Tự hào Tuổi trẻ HUTECH” vào 23/4 tới Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 29 năm Ngày thành lập Trường (26/4/1995-26/4/2024), chiều ngày 16/4, vòng Sơ loại Liên hoan Văn nghệ “Tự hào Tuổi...
[HUTECH Games 2024] Khoa Quản trị kinh doanh thống lĩnh hội thao với vị trí Nhất toàn đoàn Sau gần một tháng tranh tài từ 17/3 đến 13/4, HUTECH Games 2024 - Sân chơi thể thao quy mô cấp trường của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Vừa giành giải Nhất Liên hoan các nhóm nhảy, JEAGER HUTECH được “book show” ngay tại sân khấu Ngày 12/4 vừa qua, 06 nhóm nhảy đến từ các trường đại học tại TP.HCM đã cùng quy tụ và so tài tại Liên hoan các nhóm nhảy “Tự hào HUTECH” do HUTECH...
×