SV HUTECH cập nhật kết quả đánh giá rèn luyện Học kỳ II năm học 2015 - 2016

Dựa trên cơ sở xét điểm rèn luyện sinh viên của hội đồng cấp Khoa / Viện và cấp Trường, Phòng Công tác Sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) công bố kết quả Đánh giá rèn luyện sinh viên toàn trường Học kỳ II năm học 2015 – 2016.
 
Theo đó, toàn thể các bạn sinh viên theo dõi kết quả Đánh giá rèn luyện theo link sau đây: http://tuyensinh.hutech.edu.vn/xemdiem/ctsv/DiemRenLuyen.aspx (Nhập MSSV và chọn Học kỳ 2 – năm học 2015 – 2016 để xem).
 
SV HUTECH cập nhật kết quả đánh giá rèn luyện Học kỳ II năm học 2015 - 2016
Đánh giá kết quả rèn luyện sinh viên là hoạt động không thể thiếu đối với cộng đồng sinh viên HUTECH
 
Với ý nghĩa góp phần tích cực nâng cao ý thức trách nhiệm và định hướng cho sinh viên trong học tập, rèn luyện, từ đó, đào tạo nên những lớp công dân phát triển toàn diện, hội đủ đạo đức, tri thức, sức khỏe, thẩm mỹ cũng như kỹ năng nghề nghiệp đáp ứng đúng, đủ các yêu cầu của nền kinh tế tri thức, nội dung Đánh giá kết quả rèn luyện sinh viên chính là hoạt động không thể thiếu đối với cộng đồng sinh viên HUTECH trong suốt quá trình học tập tại Trường.
 
Trong đó, kết quả rèn luyện được ghi trong bảng điểm học tập khi tốt nghiệp ra trường, đồng thời là tiêu chí hàng đầu trong việc xét khen thưởng, xét lưu trú ký túc xá, xét giải quyết việc làm thêm, học bổng và các ưu tiên khác. Đây chính là 2 nội dung lõi luôn được từng cá nhân sinh viên, tập thể các lớp tại HUTECH đặc biệt quan tâm. Cụ thể:
  • Kết quả đánh giá rèn luyện được lưu trong hồ sơ quản lý người học và dùng để xét học bổng; xét khen thưởng – kỷ luật; xét thôi học, ngừng học; xét lưu trú ký túc xá; xét giải quyết việc làm thêm; xét miễn giảm chi phí, dịch vụ và sinh hoạt trong ký túc xá và các ưu tiên khác.
  • Kết quả đánh giá rèn luyện được lưu trong hồ sơ quản lý người học, làm căn cứ để xét thi tốt nghiệp, làm luận văn hoặc khóa luận tốt nghiệp.
  • Kết quả đánh giá rèn luyện toàn khóa học được ghi trong bảng điểm học tập khi tốt nghiệp ra trường.
  • Sinh viên đạt kết quả rèn luyện xuất sắc được Nhà trường biểu dương, khen thưởng.
  • Sinh viên có điểm rèn luyện yếu, kém trong hai học kỳ liên tiếp thì phải tạm ngừng học ít nhất một học kỳ ở học kỳ tiếp theo và nếu bị xếp loại rèn luyện yếu, kém hai học kỳ liên tiếp lần thứ 2 thì sẽ bị buộc thôi học.
Sau phần kiểm tra kết quả đánh giá và nhận thấy việc đánh giá chưa chính xác, sinh viên phản hồi ngay về Phòng Công tác Sinh viên HUTECH (gặp thầy Thành) để được xem xét, hướng dẫn và điều chỉnh phù hợp.
 
Địa chỉ tiếp nhận phản hồi của sinh viên:
Phòng Công tác Sinh viên HUTECH
475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (08) 35 120 785


Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
0
Đính kèm:
Các tin khác
[HUTECH Games 2024] Khoa Quản trị kinh doanh thống lĩnh hội thao với vị trí Nhất toàn đoàn Sau gần một tháng tranh tài từ 17/3 đến 13/4, HUTECH Games 2024 - Sân chơi thể thao quy mô cấp trường của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Vừa giành giải Nhất Liên hoan các nhóm nhảy, JEAGER HUTECH được “book show” ngay tại sân khấu Ngày 12/4 vừa qua, 06 nhóm nhảy đến từ các trường đại học tại TP.HCM đã cùng quy tụ và so tài tại Liên hoan các nhóm nhảy “Tự hào HUTECH” do HUTECH...
[HUTECH Games 2024] Vô địch Bóng đá nam, nữ gọi tên Viện Kỹ thuật và Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Vừa qua, các lượt trận tranh Hạng 3 và Chung kết môn Bóng đá nam, Bóng đá nữ HUTECH Games 2024 của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã khép...
[Video] [HUTECH Games 2024] Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm bảo vệ thành công ngôi vị Quán quân môn Nhảy cổ động Vừa qua, nội dung cuối cùng của HUTECH Games 2024 - môn Nhảy cổ động đã diễn ra vô cùng sôi nổi tại sân E1 (Thu Duc Campus) Trường Đại học Công...
[HUTECH Games 2024] Cúp vô địch Bóng chuyền nam, nữ lần lượt gọi tên Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Tài chính - Thương mại Vừa qua, vòng Chung kết môn Bóng chuyền nam và Bóng chuyền nữ thuộc khuôn khổ Hội thao sinh viên HUTECH - HUTECH Games 2024 đã diễn ra “đầy lửa”...
×