Nhiều lớp năm nhất hào hứng đăng ký tham gia “Lớp học tiên tiến”

Trong đợt “Sinh hoạt lớp” năm học 2016 – 2017 diễn ra từ ngày 10/10 đến 30/10/2016, “Lớp học tiên tiến” là nội dung được Ban Giám hiệu Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đặc biệt chú trọng truyền tải. Tuy mới bước đầu được triển khai, 04 tập thể lớp Khóa 2016 gồm 16DQT04, 16DTHB03, 16DDUC04, 16DLHB01 đã đăng ký và trở thành những “nhân tố năm nhất” đầu tiên tham gia mô hình thiết thực này.
 
Nhiều lớp năm nhất hào hứng đăng ký tham gia “Lớp học tiên tiến” 10 
Với ý nghĩa giúp các lớp luôn chủ động phấn đấu đi đầu trong các hoạt động từ Học tập, Rèn luyện đến Kỹ năng, “Lớp học tiên tiến” đang là mô hình thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng SV năm nhất HUTECH.

Theo đó, các lớp 16DQT04, 16DTHB03, 16DDUC04, 16DLHB01 đã cập nhật, biểu quyết và đạt được tỷ lệ thành viên mong muốn tham gia đạt trên 97%.
 
Nhiều lớp năm nhất hào hứng đăng ký tham gia “Lớp học tiên tiến” 24
 Để đăng ký, các lớp cần có sự thống nhất tham gia phấn đấu của tối thiểu 70% thành viên trong lớp.
 
Lê Viết Hoàng – Lớp trưởng lớp 16DTHB03 cho biết: “Lớp học tiên tiến là mô hình rất cần thiết vì lớp tôi có thể dựa vào đó mà phấn đấu, giúp lớp phát triển toàn diện về mặt học tập, phong trào. Trên tinh thần chung đó, tại đợt họp lớp và lấy ý kiến vừa qua, 56/58 thành viên của lớp đã thống nhất tham gia. Hy vọng lớp sẽ hoàn thành các tiêu chí và trở thành Lớp học tiên tiến của Trường trong năm học này”.

 
Nhiều lớp năm nhất hào hứng đăng ký tham gia “Lớp học tiên tiến” 37
Lê Phạm Huỳnh Như – Lớp trưởng Lớp 16DDUC04 chia sẻ: "Có quá nhiều cái "được" khi tham gia Lớp học tiên tiến"
 
Lê Phạm Huỳnh Như – Lớp trưởng Lớp 16DDUC04 cũng chia sẻ: “Có quá nhiều cái “được” khi tham gia Lớp học tiên tiến. Chúng tôi sẽ được định hướng phấn đấu cho từng cá nhân và tập thể lớp theo các tiêu chí cụ thể về Học tập – Rèn luyện – Kỹ năng, nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Nhà trường. Điều này thật sự hơn cả những gì chúng tôi mong đợi. Vì vậy, cả lớp đã đạt được sự đồng thuận chung là sẽ cùng nhau học tập tốt, rèn luyện tốt và tích cực trong mọi hoạt động của Nhà trường để có thể gặt hái thành công danh hiệu Lớp học tiên tiến cuối năm học”.

 
Nhiều lớp năm nhất hào hứng đăng ký tham gia “Lớp học tiên tiến” 52
Trở thành “Lớp học tiên tiến” đồng nghĩa với việc các bạn sẽ tạo nên dấu ấn đặc biệt trong toàn trường
 
Trở thành “Lớp học tiên tiến” đồng nghĩa với việc các bạn sẽ tạo nên dấu ấn đặc biệt trong toàn trường, tạo nên thương hiệu riêng của lớp: Học hết mình, chơi hết mình, luôn luôn dẫn đầu trong mọi hoạt động phong trào, hoạt động học thuật, phong trào Nghiên cứu khoa học. Giảng viên đứng lớp cũng sẽ vô cùng tự hào và hào hứng khi tham gia giảng dạy tại các “Lớp học tiên tiến”. Đặc biệt, tại Lễ tổng kết năm học, các Lớp học tiên tiến sẽ được Nhà trường vinh danh, khen thưởng và trở thành những điển hình để các lớp trong toàn trường cùng tiếp bước.
 
Nhiều lớp năm nhất hào hứng đăng ký tham gia “Lớp học tiên tiến” 64
Nhiều lớp năm nhất hào hứng đăng ký tham gia “Lớp học tiên tiến” 66
Nhiều lớp năm nhất hào hứng đăng ký tham gia “Lớp học tiên tiến” 68
Các nhân tố mới là các lớp năm nhất được kỳ vọng sẽ đăng ký tham gia 100% và tạo nên sức sống mới cho phong trào “Lớp học tiên tiến”
 
Hiện tại, cuộc vận động tham gia “Lớp học tiên tiến” đang được đẩy mạnh trong toàn Trường. Tại đợt đăng ký này, các nhân tố mới là các lớp năm nhất được kỳ vọng sẽ đăng ký tham gia 100% và tạo nên sức sống mới cho phong trào “Lớp học tiên tiến”.
 
Đăng ký tham gia Lớp học tiên tiến
  • Để đăng ký tham gia, các lớp cần có sự thống nhất tham gia phấn đấu “Lớp học tiên tiến” của tối thiểu 70% thành viên trong lớp. Ban cán sự lớp (Lớp trưởng, Lớp phó, Bí thư) có thể đăng ký bằng phiếu trực tiếp tại Phòng Công tác Sinh viên ngay từ bây giờ. Hoặc cũng có thể đăng ký trực tuyến TẠI ĐÂY, Phòng Công tác Sinh viên sẽ liên hệ để hướng dẫn và tư vấn cùng các bạn.

Mọi thông tin thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm, Ban cán sự các lớp vui lòng liên hệ:
Phòng Công tác Sinh viên
Trụ sở 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35 120 785
Email: congtacsinhvien@hutech.edu.vn

Tin: Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
0
Đính kèm:
Các tin khác
[HUTECH Games 2024] Khoa Quản trị kinh doanh thống lĩnh hội thao với vị trí Nhất toàn đoàn Sau gần một tháng tranh tài từ 17/3 đến 13/4, HUTECH Games 2024 - Sân chơi thể thao quy mô cấp trường của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Vừa giành giải Nhất Liên hoan các nhóm nhảy, JEAGER HUTECH được “book show” ngay tại sân khấu Ngày 12/4 vừa qua, 06 nhóm nhảy đến từ các trường đại học tại TP.HCM đã cùng quy tụ và so tài tại Liên hoan các nhóm nhảy “Tự hào HUTECH” do HUTECH...
[HUTECH Games 2024] Vô địch Bóng đá nam, nữ gọi tên Viện Kỹ thuật và Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Vừa qua, các lượt trận tranh Hạng 3 và Chung kết môn Bóng đá nam, Bóng đá nữ HUTECH Games 2024 của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã khép...
[Video] [HUTECH Games 2024] Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm bảo vệ thành công ngôi vị Quán quân môn Nhảy cổ động Vừa qua, nội dung cuối cùng của HUTECH Games 2024 - môn Nhảy cổ động đã diễn ra vô cùng sôi nổi tại sân E1 (Thu Duc Campus) Trường Đại học Công...
[HUTECH Games 2024] Cúp vô địch Bóng chuyền nam, nữ lần lượt gọi tên Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Tài chính - Thương mại Vừa qua, vòng Chung kết môn Bóng chuyền nam và Bóng chuyền nữ thuộc khuôn khổ Hội thao sinh viên HUTECH - HUTECH Games 2024 đã diễn ra “đầy lửa”...
×