"Rực lửa" Đêm hội văn hóa tại Hội trại truyền thống HUTECH 2017

Tiếp tục khí thế "Sức trẻ HUTECH" 2017, Hội trại truyền thống HUTECH buổi chiều và tối ngày 1/4 lại "rực lửa" với hàng loạt hoạt động "muôn màu muôn vẻ" tại các cụm trại cũng như tại sân khấu chính. "Điểm nhấn" được đón đợi nhất có lẽ chính là Đêm hội văn hóa với sự xuất hiện của các ca sĩ khách mời. 

Không khí oi bức của buổi trưa không thể ngăn được tinh thần sẵn sàng "chinh phục" các trò chơi độc - lạ của các trại sinh HUTECH. Sau đường chạy sắc màu Color Me Run, tất cả các cụm tiểu trại lại đông đảo các bạn sinh viên thử sức với những trò chơi "chỉ có tại HUTECH".

 
hoi-trai-2017
hoi-trai-2017
hoi-trai-2017
Những trò chơi độc đáo "chỉ có tại HUTECH"

Độc, lạ và hơi... quái dị, nhưng những trò chơi teambuilding của Hội trại truyền thống HUTECH 2017 chính là cầu nối đưa các bạn sinh viên đến gần nhau nhau hơn và có những khoảnh khắc "cười thả ga" thật đáng nhớ.
 
hoi-trai-2017
hoi-trai-2017
Những khoảnh khắc "cười thả ga" cùng teambuilding của các bạn sinh viên tại Hội trại

Từ 6h00, tại sân khấu chính, Đêm hội văn hóa bắt đầu nóng dần lên với những tiết mục khuấy động đến từ BTC Giải thể thao Việt Nam VUG. Các trại sinh HUTECH cũng có dịp gặp gỡ đội tuyển dance battle HUTECH - những gương mặt đại diện Nhà trường thi đấu bộ môn Dance Battle tại VUG 2017 sắp tới. Đặc biệt, sự xuất hiện của chàng ca sĩ "Ông bà anh" Lê Thiện Hiếu đã khiến không gian Đêm hội "nóng hừng hực".
 
hoi-trai-2017
hoi-trai-2017
Lê Thiện Hiếu "hâm nóng" không khí Đêm hội văn hóa bằng những ca khúc lãng mạn

hoi-trai-2017
Thiện Hiếu trao phần quà cho sinh viên may mắn trong phần rút thăm trúng thưởng...

hoi-trai-2017
... và thân thiện selfie cùng sinh viên HUTECH tại Đêm hội văn hóa - Hội trại truyền thống 2017

6h45, Đêm hội văn hóa chính thức khai mạc với hoạt cảnh ca múa thể hiện khí thế của tuổi trẻ HUTECH - như một lời chúc mừng dành cho sự thành công của Đại hội Đoàn trường và hướng đến kỷ niệm 22 năm thành lập HUTECH. Tham dự Đêm hội văn hóa cùng hơn 4000 sinh viên Nhà trường đặc biệt có TS. Kiều Tuân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; TS. Lưu Thanh Tâm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy cô là lãnh đạo các đơn vị.
 
hoi-trai-2017
Hoạt cảnh ca - múa mở màn Đêm hội văn hóa

hoi-trai-2017
Đêm hội có sự hiện diện của TS. Kiều Tuân - Chủ tịch HĐQT, TS. Lưu Thanh Tâm - Phó Hiệu trưởng và các thầy cô là lãnh đạo các đơn vị của trường

hoi-trai-2017
Đêm hội văn hóa  - "điểm nhấn" của Hội trại truyền thống thu hút hàng ngàn sinh viên

hoi-trai-2017
"Món quà" dành tặng HUTECH của ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân và các thành viên Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật

hoi-trai-2017
hoi-trai-2017
hoi-trai-2017
Những phần biểu diễn chuyên nghiệp đến từ chính sinh viên HUTECH

 
9h00, Đêm hội văn hóa thật sự "bùng cháy" cùng sự xuất hiện của ca sĩ, Quán quân Gương mặt thân quen  - Thanh Duy Idol. Vừa sôi động "nhí nhảnh" với ca khúc "Trái tim Nhân Mã", vừa thân thiện khi hát cùng sinh viên HUTECH ca khúc đầy ý nghĩa "Lỗi ở yêu thương", Thanh Duy Idol đã khiến không gian Đêm hội ngập tràn những tiếng reo hò phấn khích. Bất ngờ trước sự cuồng nhiệt của sinh viên HUTECH, nam ca sĩ đã quyết định dành tặng các bạn sinh viên một ca khúc mới toanh - "Tự mình". Đây là ca khúc mà Thanh Duy sắp sửa phát hành và sinh viên HUTECH tại Đêm hội văn hóa chính là những khán giả đầu tiên được thưởng thức.
 
hoi-trai-2017
hoi-trai-2017
Ca sĩ Thanh Duy cùng ca khúc "Trái tim Nhân Mã" 

hoi-trai-2017
Không khí hào hứng khi Thanh Duy "tưng bừng" giao lưu cùng sinh viên HUTECH

Sau phần giao lưu cùng ca sĩ, các trại sinh tiếp tục "quẩy" cùng các DJ chuyên nghiệp với "chất xúc tác" âm nhạc sôi động. Đây chắc chắn sẽ là một đêm "ấn tượng khó phai" của gần 5000 sinh viên HUTECH - những người đã cùng nhau khẳng định "Sức trẻ HUTECH" trong hành trình Hội trại lần này.

Được biết, sáng 2/4, các trại sinh sẽ tạm biệt khu du lịch Đại Nam để về lại TP.HCM, chuẩn bị cho một tuần học tập mới. Hẹn gặp lại các bạn trong những sự kiện tiếp theo của trường!

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông 
0
Đính kèm:
Các tin khác
[HUTECH Games 2024] Khoa Quản trị kinh doanh thống lĩnh hội thao với vị trí Nhất toàn đoàn Sau gần một tháng tranh tài từ 17/3 đến 13/4, HUTECH Games 2024 - Sân chơi thể thao quy mô cấp trường của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Vừa giành giải Nhất Liên hoan các nhóm nhảy, JEAGER HUTECH được “book show” ngay tại sân khấu Ngày 12/4 vừa qua, 06 nhóm nhảy đến từ các trường đại học tại TP.HCM đã cùng quy tụ và so tài tại Liên hoan các nhóm nhảy “Tự hào HUTECH” do HUTECH...
[HUTECH Games 2024] Vô địch Bóng đá nam, nữ gọi tên Viện Kỹ thuật và Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Vừa qua, các lượt trận tranh Hạng 3 và Chung kết môn Bóng đá nam, Bóng đá nữ HUTECH Games 2024 của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã khép...
[Video] [HUTECH Games 2024] Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm bảo vệ thành công ngôi vị Quán quân môn Nhảy cổ động Vừa qua, nội dung cuối cùng của HUTECH Games 2024 - môn Nhảy cổ động đã diễn ra vô cùng sôi nổi tại sân E1 (Thu Duc Campus) Trường Đại học Công...
[HUTECH Games 2024] Cúp vô địch Bóng chuyền nam, nữ lần lượt gọi tên Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Tài chính - Thương mại Vừa qua, vòng Chung kết môn Bóng chuyền nam và Bóng chuyền nữ thuộc khuôn khổ Hội thao sinh viên HUTECH - HUTECH Games 2024 đã diễn ra “đầy lửa”...
×