Gặp gỡ 4 điển hình lớp trong phong trào “Lớp học tiên tiến”

Là mô hình được triển khai thực hiện từ năm 2014, đến nay viêc đăng ký “Lớp học tiên tiến” đã trở thành hoạt động thường niên vào mỗi năm học và nhận được sự tham gia nhiệt tình của các bạn sinh viên Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Hoạt động đã không chỉ nâng cao kết qủa học tập, rèn luyện đạo đức cho từng cá nhân mà còn giúp gia tăng tinh thần đoàn kết, trách nhiệm của tập thể các lớp.
 
 Gặp gỡ 4 điển hình lớp trong phong trào “Lớp học tiên tiến” 11
"Lớp học tiên tiến" không chỉ nâng cao kết quả học tập, rèn luyện đạo đức cho từng cá nhân mà còn giúp gia tăng tinh thần đoàn kết, trách nhiệm của tập thể các lớp
 
Theo Ths. Châu Ngọc Lang – Phó trưởng Phòng Công tác Sinh viên chia sẻ: “Đoàn kết, năng nổ, chủ động, nhiệt huyết, chủ động hơn về mọi mặt, đặc biệt là mảng học tập chính là thước đo giá trị cụ thể nhất cho vai trò không thể thiếu của mô hình lớp học tiên tiến tại HUTECH”. Với ý nghĩa trên, các lớp luôn chủ động phấn đấu đi đầu trong các hoạt động từ Học tập, Rèn luyện đến Kỹ năng để có thể viết tên lớp mình lên bảng vàng “Lớp học tiên tiến”, sẽ được Nhà trường công bố vào đợt tổng kết năm học.
 
Gặp gỡ 4 điển hình lớp trong phong trào “Lớp học tiên tiến” 28
Ths. Châu Ngọc Lang – Phó trưởng Phòng Công tác Sinh viên là người trực tiếp dẫn dắt phong trào "Lớp học tiên tiến" tại Trường
 
Vậy bây giờ hãy cùng lắng nghe những “bí quyết” của 4 lớp tiêu biểu đã có“cuộc chuyển mình” ngoạn mục cả về hoạt động học tập & rèn luyện sau khi đăng kí tham gia “Lớp học tiên tiến” năm học 2016-2017 nhé!

 
Tập thể 13DQM12: “Việc đăng kí Lớp học tiên tiến giúp cả lớp đoàn kết với nhau hơn”
 
Với phương pháp học tập vô cùng hiệu quả là học nhóm, các bạn học tốt sẽ kèm các bạn học yếu hơn, lớp 13DQM12 đã có những bước chuyển mình thành công sau khi tham gia đăng kí Lớp học tiên tiến với 90.7% sinh viên khá giỏi và 85.4% sinh viên có điểm rèn luyện từ tốt trở lên. Mục đích gắn kết các thành viên trong lớp với nhau, đồng thời lưu giữ những kỷ niệm đẹp trong 4 năm tại HUTECH cũng là một động lực giúp tập thể 13DQM12 hoàn thành xuất sắc phong trào “Lớp học tiên tiến”.

 
Gặp gỡ 4 điển hình lớp trong phong trào “Lớp học tiên tiến” 49
Gặp gỡ 4 điển hình lớp trong phong trào “Lớp học tiên tiến” 51
Tập thể 13DQM12: “Việc đăng kí Lớp học tiên tiến giúp cả lớp đoàn kết với nhau hơn”
 
Tập thể 15DKI01: “Ban cán sự đóng vai trò chính trong việc thực hiện phong trào Lớp học tiên tiến”

Là một tập thể tiêu biểu với thành tích đạt danh hiệu “Lớp học tiên tiến” ngay lần đầu tiên tham gia vào năm học 2015-2016, có thể nói lớp 15DKI01 là một trong những lá cờ đầu của phong trào này. Với phương pháp lấy việc học tập làm trọng tâm, ngoài ra còn tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa do trường, khoa, lớp tổ chức nhằm nâng cao kĩ năng cơ bản đồng thời gắn kết các thành viên của lớp, thành tích của lớp 15DKI01 tăng lên rõ rệt với 85% sinh viên khá giỏi. Ngoài thành tích xuất sắc trong học tập, lớp 15DKI01 còn gây ấn tượng với 97.7% sinh viên đạt điểm rèn luyện từ tốt trở lên.

 
Gặp gỡ 4 điển hình lớp trong phong trào “Lớp học tiên tiến” 66
Gặp gỡ 4 điển hình lớp trong phong trào “Lớp học tiên tiến” 68
“Ban cán sự đóng vai trò chính trong việc thực hiện phong trào Lớp học tiên tiến”
 
Để đạt được những thành tích đáng nể trên, lớp trưởng 15DKI01 đã chia sẻ: “Ban cán sự chính là những người chủ chốt, giúp điều phối việc thực hiện phong trào của lớp. Đồng thời các thành viên cũng phải có tinh thần trách nhiệm, thực hiện đầy đủ nội quy, quy định của trường, lớp”.
 
16DTAQA1: “Học tập thật tốt, ngoại khóa thật vui”

Là một tập thể mới nhưng 16DTAQA1 đã chứng tỏ rằng việc xây dựng Lớp học tiên tiến không phải là quá khó  khi trong học kì một vừa qua, lớp đã đạt được 100% sinh viên có điểm rèn luyện từ tốt trở lên-một điểm số vô cùng đặc biệt trong phong trào lần này. 

 
Gặp gỡ 4 điển hình lớp trong phong trào “Lớp học tiên tiến” 88
16DTAQA1: “Học tập thật tốt, ngoại khóa thật vui”

Với mục đích học tập xen kẽ vui chơi lành mạnh, tập thể 16DTAQA1 đã tạo cho các thành viên của lớp một tinh thần vui vẻ thoải mái, giúp các bạn hoàn thành tốt hơn quá trình học tập của bản thân với 81.8% sinh viên khá giỏi.
 
“Học tập và rèn luyện theo tinh thần sinh viên HUTECH” là tiêu chí của tập thể 13DTAD04

Cũng áp dụng phương pháp học nhóm như nhiều lớp khác, tập thể 13DTAD04 đã có nhiều bước tiến đáng kể trong phong trào lớp học tiên tiến với 71.7% sinh viên khá giỏi và 91% sinh viên đạt điểm rèn luyện từ tốt trở lên trong học kì I vừa qua. 

 
Gặp gỡ 4 điển hình lớp trong phong trào “Lớp học tiên tiến” 106
“Học tập và rèn luyện theo tinh thần sinh viên HUTECH” là tiêu chí của tập thể 13DTAD04

Cùng tinh thần 100% sinh viên nỗ lực phấn đấu, có thể tin rằng lớp 13DTAD04 sẽ gặt hái được thành công trong phong trào Lớp học tiên tiến học kì này.
 
 Gặp gỡ 4 điển hình lớp trong phong trào “Lớp học tiên tiến” 118
Hy vọng rằng, 194 tập thể lớp đã đăng ký tham gia “Lớp học tiên tiến” năm học 2016 – 2017 sẽ gặt hái thành công danh hiệu đáng tự hào này và nhận về phần thưởng giá trị từ Ban giám hiệu Nhà trường

Có thể thấy, sau một thời gian triển khai thực hiện, phấn đấu theo mô hình đã được xây dựng, hoàn thiện và chuẩn hóa này của Nhà trường, tập thể các Lớp: đã đạt được những thành tích học tập đầy ấn tượng. Tinh thần phấn đấu trở thành “Lớp học tiên tiến” cũng đang diễn ra sôi nổi khắp trong cộng đồng sinh viên HUTECH. Hy vọng rằng, 194 tập thể lớp đã đăng ký tham gia “Lớp học tiên tiến” năm học 2016 – 2017 sẽ gặt hái thành công danh hiệu đáng tự hào này và nhận về phần thưởng giá trị từ Ban giám hiệu Nhà trường trong buổi tuyên dương các tập thể đạt danh hiệu “Lớp học tiên tiến” sẽ được tổ chức vào cuối học kì 2.
 
Tin: Thanh Trúc
Ảnh: Do các lớp gửi về
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
0
Đính kèm:
Các tin khác
Cùng HUTECH Beside You “mở khoá” những kiến thức về chủ đề sống thử và phòng chống lừa đảo mạng xã hội Ngày 09/5 tới đây, Chương trình HUTECH Beside You sẽ tiếp tục trở lại cùng sinh viên HUTECH quan tâm tới các vấn đề về “Phòng, chống lừa đảo trên...
Giải Nhất toàn Đoàn Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” gọi tên Khoa Tài chính - Thương mại Tối ngày 23/4, Đêm Công diễn và Trao giải Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH tổ chức đã chính...
Lộ diện 06 đơn vị xuất sắc nhất tranh tài tại Đêm Công diễn và Trao giải Liên hoan văn nghệ “Tự hào Tuổi trẻ HUTECH” vào 23/4 tới Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 29 năm Ngày thành lập Trường (26/4/1995-26/4/2024), chiều ngày 16/4, vòng Sơ loại Liên hoan Văn nghệ “Tự hào Tuổi...
[HUTECH Games 2024] Khoa Quản trị kinh doanh thống lĩnh hội thao với vị trí Nhất toàn đoàn Sau gần một tháng tranh tài từ 17/3 đến 13/4, HUTECH Games 2024 - Sân chơi thể thao quy mô cấp trường của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Vừa giành giải Nhất Liên hoan các nhóm nhảy, JEAGER HUTECH được “book show” ngay tại sân khấu Ngày 12/4 vừa qua, 06 nhóm nhảy đến từ các trường đại học tại TP.HCM đã cùng quy tụ và so tài tại Liên hoan các nhóm nhảy “Tự hào HUTECH” do HUTECH...
×