Sinh viên HUTECH chuẩn bị đánh giá rèn luyện online Học kỳ 2 - Năm học 2016-2017

Bên cạnh điểm học tập tích lũy qua từng học kỳ thì kết quả rèn luyện cũng là một yếu tố quan trọng đến việc xét khen thưởng, học bổng, cơ hội việc làm của các bạn sinh viên. Nhằm rà soát, đánh giá tình hình rèn luyện của các bạn một cách sát sao, thuận tiện và dễ dàng nhất, Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) triển khai đánh giá rèn luyện trực tuyến cho Học kỳ 2, năm học 2016-2017.

Để giúp các bạn nắm được phương thức đánh giá rèn luyện mới này, Nhà trường tổ chức chương trình tập huấn dành cho Ban cán sự các lớp về việc sử dụng phần mềm đánh giá rèn luyện Online. Buổi tập huấn đầu tiên diễn ra chiều 29/5 dành cho Ban cán lớp của 03 khoa: Quản trị kinh doanh, Cơ - Điện - Điện tử, Công nghệ thông tin.
tap-huan-danh-gia-ren-luyen-online
Buổi tập huấn dành cho Ban cán sự lớp khoa Quản trị kinh doanh, Cơ - Điện - Điện tử và Công nghệ thông tin
Theo kế hoạch chung, việc đánh giá rèn luyện Học kỳ 2 năm học 2016-2017 cho toàn bộ sinh viên HUTECH sẽ được triển khai từ ngày 05/06/ 2017 đến ngày 14/08/2017. Trong đó, thời gian cụ thể như sau: 
  • 05/06 - 24/06/2017: Sinh viên tự đánh giá
  • 26/06 - 08/07/2017: Ban cán sự lớp đánh giá
  • 10/07 - 30/07/2017: Khoa đánh giá và kiểm tra
  • 01/08 - 12/08/2017: Phòng CTSV đánh giá và giải quyết các khiếu nại thắc mắc.
  • 14/8/2017: Công bố kết quả đánh giá rèn luyện

tap-huan-danh-gia-ren-luyen-online
Đại diện phòng Công tác sinh viên phổ biến hình thức đánh giá rèn luyện online cho Ban cán sự các lớp
Đối với sinh viên, các bạn sẽ thực hiện việc đánh giá rèn luyện theo 6 bước cụ thể như sau:

- Bước 1: Sinh viên truy cập website: sinhvien.hutech.edu.vn

- Bước 2: Đăng nhập với tài khoản và mật khẩu ban đầu là MSSV. Sau khi đăng nhập, sinh viên cần đổi mật khẩu ngay để bảo mật tài khoản của mình.

- Bước 3: Nhấp chuột vào đợt đánh giá kết quả rèn luyện Học kỳ 2 năm học 2016-2017. Sinh viên lưu ý về thời hạn kết thúc đánh giá kết quả rèn luyện. Sau thời gian này, nếu sinh viên vẫn không đánh giá thì sẽ bị chấm với kết quả rèn luyện là 0 điểm, xếp loại Kém.

- Bước 4: Sinh viên đánh giá kết quả rèn luyện của bản thân trong học kỳ 2 năm học 2016-2017.
Lưu ý: Vì thời gian đánh giá chưa có kết quả học tập học kỳ nên Sinh viên để trống. Sau khi có kết quả học tập học kỳ, Khoa/Viện sẽ cập nhật và cộng điểm tương ứng theo thang điểm. Những tiêu chí có yêu cầu minh chứng, sinh viên cần phải cập nhật bằng hình ảnh như hình ảnh tham gia hoạt động, bản scan giấy chứng nhận, giấy khen, giấy xác nhận, bằng khen các cấp,... Nếu sinh viên chấm điểm ở tiêu chí có minh chứng nhưng không cập nhật hình ảnh thì phần mềm sẽ mặc định là không chấm.

- Bước 5: Sau khi thực hiện xong phần đánh giá, sinh viên nhấp vào ô Lưu kết quả để hoàn thành phần đánh giá cá nhân. Tuy nhiên, khi còn trong thời hạn đánh giá, sinh viên có thể thay đổi, bổ sung kết quả bằng cách thực hiện như trên và tiếp tục nhấp vào Lưu kết quả.

- Bước 6: Sinh viên thường xuyên theo dõi kết quả cập nhật theo đánh giá của cấp Lớp, Khoa, Trường trong phần lịch sử đánh giá rèn luyện. Nếu sinh viên không hài lòng về kết quả của cấp nào thì cần khiếu nại, giải quyết ngay. Các sinh viên là thành viên Ban cán sự được tập huấn để nắm rõ thông tin, củng cố đến các thành viên trong lớp.
 
Đối với đánh giá rèn luyện ban cán sự lớp, việc đánh giá rèn luyện cũng được thực hiện qua 6 bước. Các bạn có thể xem video hướng dẫn TẠI ĐÂY.

Khi thắc mắc hoặc gặp sự cố khi đánh giá rèn luyện, các bạn sinh viên vui lòng liên hệ Lớp trưởng, Thư ký khoa để được giải quyết. Bên cạnh đó, các Khoa/Viện sẽ phối hợp với Phòng Công tác sinh viên, Trung tâm Quản lý Công nghệ thông tin để giải quyết một cách tốt nhất. Trường hợp cần liên hệ gấp, các bạn có thể gặp trực tiếp thầy Thành (phòng Công tác sinh viên) qua số điện thoại: (08) 3 5120 785.

Để đánh giá rèn luyện kịp thời gian quy định, đảm bảo quyền lợi của mình, các bạn sinh viên hãy nhanh chóng tham khảo thông tin hướng dẫn trên và dành thời gian tự đánh giá kết quả rèn luyện một cách thật chính xác nhé!

Tin: Thanh Tuấn
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
 
0
Đính kèm:
Các tin khác
Sinh viên HUTECH “hiến kế” bảo vệ môi trường Ngày 14/5, sinh viên HUTECH đã tham gia Talkshow chủ đề “Cùng bạn kiến tạo tương lai xanh”. Tại đây, nhiều giải pháp tối ưu bảo vệ môi trường, xây...
Sinh viên HUTECH được tiếp thêm động lực cùng Chương trình “Dám ước mơ - Chạm thành công 2024” Vừa qua, HUTECH đã tổ chức Chung kết và trao giải Chương trình "Dám ước mơ - Chạm thành công" 2024, nhằm tạo động lực nâng bước sinh viên thực hiện...
Cùng bình chọn cho Top 16 dự án/ý tưởng xuất sắc nhất HUTECH Startup Wings 2024 đến hết 16/5 Vòng Lan toả dự án/ý tưởng đến cộng đồng của cuộc thi khởi nghiệp sinh viên HUTECH - HUTECH Startup Wings 2024 đã được khởi động. Số bình chọn được...
Cùng HUTECH Beside You “mở khoá” những kiến thức về chủ đề sống thử và phòng chống lừa đảo mạng xã hội Ngày 09/5 tới đây, Chương trình HUTECH Beside You sẽ tiếp tục trở lại cùng sinh viên HUTECH quan tâm tới các vấn đề về “Phòng, chống lừa đảo trên...
Giải Nhất toàn Đoàn Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” gọi tên Khoa Tài chính - Thương mại Tối ngày 23/4, Đêm Công diễn và Trao giải Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH tổ chức đã chính...
Lộ diện 06 đơn vị xuất sắc nhất tranh tài tại Đêm Công diễn và Trao giải Liên hoan văn nghệ “Tự hào Tuổi trẻ HUTECH” vào 23/4 tới Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 29 năm Ngày thành lập Trường (26/4/1995-26/4/2024), chiều ngày 16/4, vòng Sơ loại Liên hoan Văn nghệ “Tự hào Tuổi...
×