Sinh viên tiêu biểu HUTECH và lãnh đạo Nhà trường đối thoại trực tiếp cùng nhau

Sinh viên tiêu biểu tại Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), các bạn là ai? Chúng tôi là những sinh viên năng nổ, có điểm trung bình học tập từ 3.2  và Điểm Rèn luyện từ 80 điểm!
 
Liên tục trong 2 ngày 20 và 21/11/2017, những đóa hoa tươi thắm nhất này đã cùng nhau “gặp” và “gỡ” cùng lãnh đạo Nhà trường tại chương trình “Gặp gỡ sinh viên tiêu biểu học kỳ II, năm học 2016 – 2017”, diễn ra tại Hội trường A08.20, trụ sở chính của trường.

 

Sinh viên tiêu biểu HUTECH và lãnh đạo Nhà trường đối thoại trực tiếp cùng nhau 11
Sinh viên tiêu biểu HUTECH và lãnh đạo Nhà trường đối thoại trực tiếp cùng nhau

 
Trực tiếp TS.Kiều Tuân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Nhà trường đã đến tham dự, phát biểu chúc mừng và định hướng phấn đấu học tập, rèn luyện hiệu quả hơn cho tất cả các bạn.
 
Tại chương trình, các sinh viên tiêu biểu đã mạnh dạn nói lên tâm tư, tình cảm và ý kiến của mình với Lãnh đạo Nhà trường về các vấn đề liên quan đến việc học tập, rèn luyện, sinh hoạt đội nhóm và quá trình phấn đấu trở thành Sinh viên 5 tốt các cấp.

 

Sinh viên tiêu biểu HUTECH và lãnh đạo Nhà trường đối thoại trực tiếp cùng nhau 25
Sinh viên tiêu biểu HUTECH và lãnh đạo Nhà trường đối thoại trực tiếp cùng nhau 27
Sinh viên tiêu biểu HUTECH và lãnh đạo Nhà trường đối thoại trực tiếp cùng nhau 29
Các sinh viên tiêu biểu đã mạnh dạn nói lên tâm tư, tình cảm và ý kiến của mình với Lãnh đạo Nhà trường

 
Với nội dung này, TS.Kiều Tuân đã trực tiếp đồng hành cùng các bạn. Thầy không chỉ giải đáp tất cả các câu hỏi của sinh viên mà còn đặt ra nhiều vấn đề để sinh viên suy nghĩ. Đồng thời, thầy cũng đưa ra những nhiều lời khuyên, lời động viên thiết thực để những sinh viên tiêu biểu nhất của trường sẽ ngày càng phát triển toàn diện với sự tự ý thức cùng định hướng phát triển rõ ràng nhất.
 
Thầy chia sẻ: “Mục tiêu các em vào HUTECH là gì? Các em đã có chiến lược học tập cùng lộ trình phấn đấu cho bản thân chưa? Các em đã mường tượng trong thời gian ngắn sắp tới các em sẽ thích ứng với công việc như thế nào? Hãy tự đặt ra cho mình những câu hỏi, dành thời gian trả lời và bắt đầu thực hiện theo quy trình từ mục tiêu ngắn hạn đến mục tiêu dài hạn. Đó mới chính là một người sinh viên có tầm vì các em tự ý thức, tự chủ động hoạch định con đường đi cho tương lai. Và chắc chắn những sinh viên như thế ra trường không bao giờ bỡ ngỡ trước những thách thức của công việc. Trong đó, Sinh viên 5 tốt là phong trào các em cần tích cực phấn đấu. Vì trở thành Sinh viên 5 tốt đồng nghĩa các em cơ bản có nền tảng tốt ở các mảng Học tập tốt – Đạo đức tốt – Thể lực tốt – Tình nguyện tốt – Hội nhập tốt và đó là điều mà các nhà tuyển dụng mong đợi.”

 

Sinh viên tiêu biểu HUTECH và lãnh đạo Nhà trường đối thoại trực tiếp cùng nhau 45
TS.Kiều Tuân đã trực tiếp đồng hành cùng các bạn

 
Thầy đặc biệt nhấn mạnh: “Các em là những sinh viên tiêu biểu của trường, việc đầu tư đúng mức cho việc học là nhiệm vụ cam go nhất mà các em đã làm được, vậy đối với các tiêu chí khác cũng sẽ trở nên thật sự nhẹ nhàng nếu các em dành sự quan tâm, sự tự ý thức rèn dũa. Thầy mong rằng, sau sự kiện đặc biệt hôm nay, tinh thần hăng say học tập – nghiên cứu – rèn luyện của các em sẽ tiếp tục được phát huy và trở thành tấm gương sáng để cộng đồng sinh viên HUTECH tích cực noi theo và tiếp bước.”
 
Trong khuôn khổ chương trình, tập thể các bạn cũng đã nô nức đón nhận niềm vui được công nhận là những sinh viên tiêu biểu của Trường. Theo đó, Nhà trường đã tiến hành khen thưởng và trao tặng Thư chúc mừng của Hiệu trưởng cho 15 sinh viên đạt thành tích học tập tuyệt đối 4.0 (theo thang hệ 4) và trao tặng Thư chúc mừng của Hiệu trưởng đến với tất cả sinh viên tiêu biểu được công nhận đợt này.

 

Sinh viên tiêu biểu HUTECH và lãnh đạo Nhà trường đối thoại trực tiếp cùng nhau 59
TS.Lưu Thanh Tâm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao phần thưởng và Thư chúc mừng của Hiệu trưởng cho các bạn đạt thành tích học tập tuyệt đối 4.0

Sinh viên tiêu biểu HUTECH và lãnh đạo Nhà trường đối thoại trực tiếp cùng nhau 67
Sinh viên tiêu biểu HUTECH và lãnh đạo Nhà trường đối thoại trực tiếp cùng nhau 69
Sinh viên tiêu biểu HUTECH và lãnh đạo Nhà trường đối thoại trực tiếp cùng nhau 71
Sinh viên tiêu biểu HUTECH và lãnh đạo Nhà trường đối thoại trực tiếp cùng nhau 73
Sinh viên tiêu biểu HUTECH và lãnh đạo Nhà trường đối thoại trực tiếp cùng nhau 75
Sinh viên tiêu biểu HUTECH và lãnh đạo Nhà trường đối thoại trực tiếp cùng nhau 77
Sinh viên tiêu biểu HUTECH và lãnh đạo Nhà trường đối thoại trực tiếp cùng nhau 79
Sinh viên tiêu biểu HUTECH và lãnh đạo Nhà trường đối thoại trực tiếp cùng nhau 81
Tập thể các bạn nô nức đón nhận niềm vui được công nhận là sinh viên tiêu biểu của Trường

 
Dịp này, Nhà trường cũng vận động tất cả các sinh viên tiêu biểu đăng ký phấn đấu đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” năm học 2017 – 2018, tích cực giữ vững phong trào “Đeo bảng tên khi đến trường” nhằm đưa phong trào truyền thống này tại HUTECH lên một tầm cao mới.

 

15 gương mặt sinh viên HUTECH tiêu biểu năm học 2016 – 2017 đạt thành tích học tập tuyệt đối 4.0
  • Khoa học Xã hội và Nhân văn: Nguyễn Khánh Ly (Lớp 16DTLA1)
  • Khoa Kế toán - Tài chính - Ngân hàng: Trà Thị Minh Thy (Lớp 14DKTC01), Nguyễn Thị Như Phương (Lớp 14DKTC03), Phùng Ngọc Thiên Kim (Lớp 14DKTC05)
  • Khoa Quản trị kinh doanh: Nguyễn Hữu Huy Thành (14DQT24)
  • Khoa Tiếng Anh: Nguyễn Minh Khôi (16DTAB5), Hoàng Phương Anh (16DTAA2), Nguyễn Huy Hiệu (14DTA07)
  • Khoa Nhật Bản học: Nguyễn Thị Yến Nhi (16DTNA1), Ngô Đức Diệu Liên (14DTN02).
  • Viện Đào tạo quốc tế: Hồ Thị Kim Chi (16DTAQA2), Bùi Kim Phương (15DQTQ01), Trần Vũ Anh Thư (14DTCQ01), Võ Văn Thiện (14DTCQ01)
  • Viện Kỹ thuật HUTECH: Nguyễn Đình Nam (14DTD01)

 

Thực hiện: Kim Thoa
Ảnh: Duy Long
Phòng Công tác Sinh viên

14567709
Các tin khác
[HUTECH Games 2024] Khoa Quản trị kinh doanh thống lĩnh hội thao với vị trí Nhất toàn đoàn Sau gần một tháng tranh tài từ 17/3 đến 13/4, HUTECH Games 2024 - Sân chơi thể thao quy mô cấp trường của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Vừa giành giải Nhất Liên hoan các nhóm nhảy, JEAGER HUTECH được “book show” ngay tại sân khấu Ngày 12/4 vừa qua, 06 nhóm nhảy đến từ các trường đại học tại TP.HCM đã cùng quy tụ và so tài tại Liên hoan các nhóm nhảy “Tự hào HUTECH” do HUTECH...
[HUTECH Games 2024] Vô địch Bóng đá nam, nữ gọi tên Viện Kỹ thuật và Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Vừa qua, các lượt trận tranh Hạng 3 và Chung kết môn Bóng đá nam, Bóng đá nữ HUTECH Games 2024 của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã khép...
[Video] [HUTECH Games 2024] Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm bảo vệ thành công ngôi vị Quán quân môn Nhảy cổ động Vừa qua, nội dung cuối cùng của HUTECH Games 2024 - môn Nhảy cổ động đã diễn ra vô cùng sôi nổi tại sân E1 (Thu Duc Campus) Trường Đại học Công...
[HUTECH Games 2024] Cúp vô địch Bóng chuyền nam, nữ lần lượt gọi tên Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Tài chính - Thương mại Vừa qua, vòng Chung kết môn Bóng chuyền nam và Bóng chuyền nữ thuộc khuôn khổ Hội thao sinh viên HUTECH - HUTECH Games 2024 đã diễn ra “đầy lửa”...
×