Sinh viên năm nhất HUTECH hào hứng cùng đợt Sinh hoạt lớp đầu tiên

Sau đợt Sinh hoạt lớp dành cho tập thể sinh viên HUTECH từ Khóa 2014 trở về trước (diễn ra từ ngày 18/09/2017) được tổ chức thành công, Phòng Công tác Sinh viên, Phòng Tư vấn – Tuyển sinh – Truyền thông, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên phối hợp với các Khoa, Viện trong toàn trường tiếp tục triển khai đợt Sinh hoạt lớp Học kỳ I năm học 2017 – 2018 cho toàn thể sinh viên năm nhất của Trường.
 
Vượt qua những bỡ ngỡ ban đầu, các tân binh đã nhanh chóng hòa nhịp vào các nội dung sinh hoạt bổ ích bằng tinh thần tham gia hào hứng nhất là nhận định chung sau các buổi Sinh hoạt lớp đầu tiên.

 

Sinh viên năm nhất HUTECH hào hứng cùng đợt Sinh hoạt lớp đầu tiên 10
Sinh viên năm nhất HUTECH hào hứng cùng đợt Sinh hoạt lớp đầu tiên


Theo đó, buổi Sinh hoạt lớp là dịp để các thành viên trong lớp gặp gỡ với giáo viên phụ trách lớp, Ban cán sự lớp, đại diện Cán bộ Đoàn – Hội của Khoa, làm quen thêm nhiều bạn mới, nắm bắt các nội dung trọng tâm trong năm học, truyền thống đào tạo của Trường, Khoa, Viện và được giới thiệu về các Phòng, Khoa, Ban, Trung tâm để sinh viên thuận tiện liên hệ trong suốt quá trình học tập tại Trường. Trong đó:
 

Sinh viên năm nhất HUTECH hào hứng cùng đợt Sinh hoạt lớp đầu tiên 30

  • Khoa/Viện sẽ trực tiếp hướng dẫn các bạn sinh viên về: Phương pháp học đại học, thái độ học tập, công tác đánh giá rèn luyện đạo đức, nghiên cứu khoa học, thông tin học bổng, giới thiệu tổng quan chương trình đào tạo, định hướng chọn chuyên ngành và đề ra mục tiêu học tập cụ thể để các lớp phấn đấu trong Học kỳ I này.

  • Phòng Công tác Sinh viên sẽ đẩy mạnh phổ biến 5 nội dung lớn gồm: Nội quy học đường, Lớp học tiên tiến, Điểm rèn luyện và hướng dẫn đăng ký tham gia phong trào “Sinh viên 5 tốt” các cấp, cách thức đăng ký tham gia các CLB-Đội-Nhóm tại trường.

  • Phòng Tư vấn – Tuyển sinh – Truyền thông sẽ hướng dẫn cụ thể cùng các bạn Tân sinh viên về việc đăng ký môn học, cách tính điểm học kỳ & toàn khóa học, xử lý học vụ cùng các thông tin học vụ liên quan.

 

Sinh viên năm nhất HUTECH hào hứng cùng đợt Sinh hoạt lớp đầu tiên 54Sinh viên năm nhất HUTECH hào hứng cùng đợt Sinh hoạt lớp đầu tiên 55"Những người bạn mới" của HUTECH hãy cùng đón chờ các tiết "Sinh hoạt lớp" vui tươi của lớp mình nhé!


Đại diện Ban cán sự lớp cũng thực hiện phổ biến các nội dung định hướng năm học, giới thiệu một số chương trình, phong trào, sinh hoạt Chi đoàn chủ điểm,… Đặc biệt, các khó khăn, vướng mắc của các thành viên trong lớp đều sẽ được tiếp thu và giải đáp đầy đủ mang đến sự hứng khởi cho các bạn ngay từ học kỳ đầu tiên này tại Trường.
 
ThS. Châu Ngọc Lang cho biết: “Tất cả các nội dung trên sẽ là nền tảng vững chắc để từng cá nhân, đơn vị lớp mới toanh của HUTECH sẵn sàng bước vào học kỳ đầu tiên tại Trường với nhiều thành công và thắng lợi.”
Từ nay đến hết ngày 10/12/2017, “những người bạn mới” của HUTECH hãy cùng đón chờ các tiết “Sinh hoạt lớp” vui tươi, bổ ích và “cực chất” của lớp mình nhé!


Mọi thông tin thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm, Ban cán sự các lớp vui lòng liên hệ:
Phòng Công tác Sinh viên
Trụ sở 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35 120 785
Email: congtacsinhvien@hutech.edu.vn
 
 
Thực hiện: Kim Thoa
Ảnh: Đình Duy
Phòng Công tác Sinh viên
 

14567756
Các tin khác
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Vừa giành giải Nhất Liên hoan các nhóm nhảy, JEAGER HUTECH được “book show” ngay tại sân khấu Ngày 12/4 vừa qua, 06 nhóm nhảy đến từ các trường đại học tại TP.HCM đã cùng quy tụ và so tài tại Liên hoan các nhóm nhảy “Tự hào HUTECH” do HUTECH...
[HUTECH Games 2024] Cúp vô địch Bóng chuyền nam, nữ lần lượt gọi tên Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Tài chính - Thương mại Vừa qua, vòng Chung kết môn Bóng chuyền nam và Bóng chuyền nữ thuộc khuôn khổ Hội thao sinh viên HUTECH - HUTECH Games 2024 đã diễn ra “đầy lửa”...
[HUTECH Games 2024] Viện Kỹ thuật bảo vệ thành công cúp vô địch môn Bóng rổ nam Ngày 09/4, khuôn viên Thu Duc Campus trở nên nóng hơn bao giờ hết bởi 2 lượt trận cuối cùng của nội dung Bóng rổ nam thuộc khuôn khổ Hội thao sinh...
[HUTECH Games 2024] Những cuộc “đổi ngôi”, “trụ hạng” hấp dẫn ở nội dung đôi nam, đôi nữ, đôi nam - nữ môn Cầu lông Thu hút sự tham gia tranh tài của 39 đôi nam, 19 đôi nữ, 22 đôi nam - nữ, vừa qua, tại Thu Duc Campus, các lượt trận nội dung đôi nam, đôi nữ, đôi...
[HUTECH Games 2024] Đón chờ tân vương môn Bóng chuyền nam, liệu có sự “đổi ngôi” ở môn Bóng chuyền nữ? Ngày 08/4, vòng Bán kết môn Bóng chuyền nam và Bóng chuyền nữ thuộc khuôn khổ Hội thao sinh viên HUTECH - HUTECH Games 2024 đã diễn ra “nảy lửa”...
×