85 thí sinh vào Bán kết “HUTECH’s Talent 2017” đã được xác định!

Từ hơn 300 tiết mục dự thi thuộc đa dạng các thể loại như ca hát, nhảy, múa, trình diễn nhạc cụ, hài kịch..., sau 11 ngày tranh tài sôi nổi, hành trình Tìm kiếm và tôn vinh tài năng sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) - “HUTECH’s Talent 2017” - đã chính thức khép lại vòng Sơ loại.
 
Hiện thông tin nóng hổi mà toàn thể cộng đồng HUTECH đang mong đợi chính là - Ai là chủ nhân của 85 chiếc vé bước vào vòng Bán kết?

 

85 thí sinh vào Bán kết “HUTECH’s Talent 2017” đã được xác định! 13
85 thí sinh vào Bán kết “HUTECH’s Talent 2017” đã được xác định! 15
 Ai là chủ nhân của 85 chiếc vé bước vào Vòng Bán kết


Không để các bạn chờ đợi quá lâu, 85 thí sinh vào Bán kết “HUTECH’s Talent 2017” đã được xác định. Cùng “check nhanh” danh sách những tài năng ấn tượng nhất của HUTECH’s Talent năm nay tại danh sách đính kèm nhé!
 

85 thí sinh vào Bán kết “HUTECH’s Talent 2017” đã được xác định! 26
Ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân - Giám đốc Trung tâm Văn hóa nghệ thuật HUTECH gửi lời chúc đến các thí sinh vào Bán kết

 
Đại diện Ban giám khảo, ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân - Giám đốc Trung tâm Văn hóa nghệ thuật HUTECH cho biết: “Sau những ngày trực tiếp chứng kiến sự thăng hoa tài năng của các bạn sinh viên đến từ các Khoa, Viện trên sân khấu “HUTECH’s Talent 2017”, Ban Giám khảo đã làm việc “hết công suất” để có thể “cân đo đong đếm” và tuyển chọn ra 85 gương mặt xứng đáng nhất trong vườn hoa tài năng HUTECH năm nay bước vào vòng Bán kết. Xin chúc mừng tất cả 85 thí sinh đã xuất sắc đi tiếp cùng cuộc thi. Sẽ còn nhiều thử thách đang đón đợi các bạn tại vòng thi này, nhưng chúng tôi tin nếu luôn biết nỗ lực, khát khao chinh phục ước mơ các bạn sẽ có những bước tiến vượt bậc cuộc thi năm nay.”

 

85 thí sinh vào Bán kết “HUTECH’s Talent 2017” đã được xác định! 45

  • ​Vòng Bán kết “HUTECH’s Talent 2017” sẽ diễn ra vào lúc 18h00 tại Hội trường A08.20 - Trụ sở 475A Điện Biên Phủ của trường liên tục trong ba ngày 12, 14 và 15/12/2017.


Các HUTECH-ers hãy tiếp tục đồng hành cùng “HUTECH’s Talent 2017” và cổ vũ tinh thần cho tất cả các thí sinh trên chặng đường chinh phục những giải thưởng lớn của Cuộc thi năm nay nhé!
 

Để chuẩn bị tốt nhất cho vòng Bán kết, vào lúc 17h00 ngày 11/12, tại phòng B03.09, Ban tổ chức sẽ có buổi gặp mặt và trao đổi trực tiếp cùng 85 thí sinh nhằm giúp các bạn nắm rõ yêu cầu của vòng thi mới, công tác chuẩn bị, thứ tự biểu diễn, công tác hỗ trợ biểu diễn... cùng một số lưu ý khác gắn với từng tiết mục dự thi. Đồng thời, đây cũng chính là “điểm hẹn tinh thần” nhằm gắn kết gần gũi nhất giữa tập thể các bạn thí sinh và Ban tổ chức, để các bạn không chỉ nắm vững về thể lệ thi mà sẵn sàng tinh thần cho vòng Bán kết gắt gao phía trước.


Thực hiện: Kim Thoa
Ảnh: Thiên Di
Phòng Công tác Sinh viên
 

14568030
Các tin khác
Cùng HUTECH Beside You “mở khoá” những kiến thức về chủ đề sống thử và phòng chống lừa đảo mạng xã hội Ngày 09/5 tới đây, Chương trình HUTECH Beside You sẽ tiếp tục trở lại cùng sinh viên HUTECH quan tâm tới các vấn đề về “Phòng, chống lừa đảo trên...
Giải Nhất toàn Đoàn Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” gọi tên Khoa Tài chính - Thương mại Tối ngày 23/4, Đêm Công diễn và Trao giải Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH tổ chức đã chính...
Lộ diện 06 đơn vị xuất sắc nhất tranh tài tại Đêm Công diễn và Trao giải Liên hoan văn nghệ “Tự hào Tuổi trẻ HUTECH” vào 23/4 tới Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 29 năm Ngày thành lập Trường (26/4/1995-26/4/2024), chiều ngày 16/4, vòng Sơ loại Liên hoan Văn nghệ “Tự hào Tuổi...
[HUTECH Games 2024] Khoa Quản trị kinh doanh thống lĩnh hội thao với vị trí Nhất toàn đoàn Sau gần một tháng tranh tài từ 17/3 đến 13/4, HUTECH Games 2024 - Sân chơi thể thao quy mô cấp trường của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Vừa giành giải Nhất Liên hoan các nhóm nhảy, JEAGER HUTECH được “book show” ngay tại sân khấu Ngày 12/4 vừa qua, 06 nhóm nhảy đến từ các trường đại học tại TP.HCM đã cùng quy tụ và so tài tại Liên hoan các nhóm nhảy “Tự hào HUTECH” do HUTECH...
×