Những tài năng độc đáo sẽ “so găng” tại Gala Trao giải “HUTECH’s Talent 2017”

Bên cạnh thể loại hát, nhảy được nhiều thí sinh lựa chọn, đấu trường “HUTECH’s Talent 2017” còn quy tụ nhiều tài năng độc đáo khác như beatbox, ảo thuật, yoga nghệ thuật, múa, kịch... 
 

Mời cộng đồng HUTECH tiếp tục làm quen với 05 tài năng “độc lạ” sẵn sàng cạnh tranh cho ngôi vị Quán quân “HUTECH’s Talent” năm nay nhé!
 

Những tài năng độc đáo sẽ “so găng” tại Gala Trao giải “HUTECH’s Talent 2017” 13Cùng làm quen với 05 tài năng “độc lạ” sẵn sàng cạnh tranh cho ngôi vị Quán quân “HUTECH’s Talent 2017”

 
Vũ Công Thiện - “Ảo thuật đã thật sự thôi miên tôi”
 
Bắt đầu chinh phục niềm đam mê ảo thuật từ hơn 3 năm nay, Công Thiện cho biết những buổi biểu diễn nghiệp dư tại các sự kiện, chương trình từ thiện, giao lưu học đường... là nguồn vui chính của bạn sau những giờ học căng thẳng. Sinh động, bất ngờ và duyên dáng chính là đánh giá chung của Ban giám khảo dành cho tiết mục biểu diễn của Công Thiện tại “HUTECH’s Talent” năm nay.

 

Những tài năng độc đáo sẽ “so găng” tại Gala Trao giải “HUTECH’s Talent 2017” 28
 

Trước thềm Gala, Công Thiện chia sẻ: “Ảo thuật đã thực sự thôi miên tôi vì càng tập tôi càng say mê. Mặc dù chỉ là biểu diễn nghiệp dư nhưng tôi cũng mạnh dạn đến với cuộc thi để mang đến cho thầy cô, bạn bè các Khoa, Viện trong trường những phần biểu diễn mà mình đã dày công tập luyện. Hi vọng, đây sẽ là mảnh ghép tài năng được mọi người đón nhận, ủng hộ và nhắc nhớ tại cuộc thi năm nay.”
 
Nhóm kịch Trương Minh Sang - Thông điệp sâu sắc qua lăng kính hài hước


Những trận cười bất tận, những tràng pháo tay giòn tan và dư vị cuối cùng đọng lại sẽ là một thông điệp cuộc sống ý nghĩa nào đó - đây chính là “công thức” mà nhóm kịch Trương Minh Sang đã vận dụng để chinh phục khán giả và thẳng tiến vào đêm Chung kết xếp hạng. Minh Sang cho biết: “Tham gia diễn hài nghiệp dư tại Sân khấu Cafe Kịch, các sự kiện khác dành cho học sinh - sinh viên và dân công sở, niềm đam mê hài kịch đã ăn sâu trong chúng tôi. Đến với cuộc thi lần này, nhóm may mắn được lọt vào vòng thi cuối cùng, vì thế chúng tôi quyết định sẽ tiếp tục xây dựng kịch bản sao cho hài hước, sinh động và ý nghĩa hơn nữa để dành tặng khán giả”.
 

 Những tài năng độc đáo sẽ “so găng” tại Gala Trao giải “HUTECH’s Talent 2017” 49
 

Nguyễn Hoài Vy - Dùng hình thể để kể chuyện
 
Với 5 năm kinh nghiệm tham gia trình diễn cùng các vũ đoàn trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận, thí sinh Nguyễn Hoài Vy với thể loại ballet đương đại đã mang đến món quà tài năng đầy sức hút tại “HUTECH’s Talent” năm nay.

 

Những tài năng độc đáo sẽ “so găng” tại Gala Trao giải “HUTECH’s Talent 2017” 60


“Thể loại ballet đương đại mà tôi lựa chọn không chỉ là phô diễn kỹ thuật sao cho tự nhiên nhất trên nền tảng ballet mà còn cần đạt đến mục tiêu dùng hình thể để kể chuyện. Mời khán giả cùng chờ đón sự xuất hiện của Vy trên sân khấu HUTECH’s Talent để thưởng thức vũ điệu cuộc sống mà Vy truyền tải trong đó nhé!”
 
Hồ Lê Trường Nguyễn - Trung thành với trường phái Old School
 
Chọn đi theo niềm đam mê beatbox với trường phái Old School từ những năm học cấp II, đến nay chàng sinh viên năm nhất khoa Tiếng Anh - Hồ Lê Trường Nguyễn - đã sở hữu cho mình ngót nghét 5 năm kinh nghiệm chơi Beatbox. Đây cũng chính là nền tảng giúp bạn tự tin thể hiện tài năng và vượt qua  nhiều thí sinh khác để góp mặt tại đêm Gala. “Tôi cảm thấy rất vui khi được biểu diễn trước khán giả HUTECH những gì mình đã tập luyện được. Hi vọng, những âm thanh kick, hi-hat, snase, K snase, scratching,... mà Trường Nguyễn thực hiện trong đêm thi sẽ được Ban giám khảo và khán giả yêu thích.”

 

Những tài năng độc đáo sẽ “so găng” tại Gala Trao giải “HUTECH’s Talent 2017” 76

 
Nguyễn Thị Thùy Dương - Yoga phải giàu sức hình tượng
 
Được đánh giá là một trong những tài năng độc - lạ và vô cùng cuốn hút của “HUTECH’s Talent” năm nay, thí sinh Nguyễn Thị Thùy Dương đã nâng bộ môn rèn luyện sức khỏe Yoga lên tầm cao mới - cực kỳ bắt mắt, uyển chuyển, tinh tế. Với sự sắc sảo trong từng động tác, Thùy Dương được dự đoán sẽ tiếp tục là một trong những ẩn số tài năng gây nhiều bất ngờ nhất tại đêm Gala sắp tới.

 

Những tài năng độc đáo sẽ “so găng” tại Gala Trao giải “HUTECH’s Talent 2017” 87

 

18g00 ngày 05/01/2018 sẽ là trạm dừng cuối cùng của “HUTECH’s Talent 2017”, mời khán giả HUTECH tiếp tục đồng hành bình chọn cho Top 17 tại Fanpage HUTECH đến 21g30 ngày 05/01/2018. Cùng với đó, các bạn hãy sẵn sàng góp mặt tại Đêm Gala để cùng mãn nhãn trước đêm so tài của TOP 17 và tìm ra chân dung Quán quân tài năng sinh viên mới của Trường nhé!


Thực hiện: Kim Thoa - Minh Quốc
Hình: Team Media
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

14568480
Các tin khác
[HUTECH Games 2024] Khoa Quản trị kinh doanh thống lĩnh hội thao với vị trí Nhất toàn đoàn Sau gần một tháng tranh tài từ 17/3 đến 13/4, HUTECH Games 2024 - Sân chơi thể thao quy mô cấp trường của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Vừa giành giải Nhất Liên hoan các nhóm nhảy, JEAGER HUTECH được “book show” ngay tại sân khấu Ngày 12/4 vừa qua, 06 nhóm nhảy đến từ các trường đại học tại TP.HCM đã cùng quy tụ và so tài tại Liên hoan các nhóm nhảy “Tự hào HUTECH” do HUTECH...
[HUTECH Games 2024] Vô địch Bóng đá nam, nữ gọi tên Viện Kỹ thuật và Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Vừa qua, các lượt trận tranh Hạng 3 và Chung kết môn Bóng đá nam, Bóng đá nữ HUTECH Games 2024 của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã khép...
[Video] [HUTECH Games 2024] Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm bảo vệ thành công ngôi vị Quán quân môn Nhảy cổ động Vừa qua, nội dung cuối cùng của HUTECH Games 2024 - môn Nhảy cổ động đã diễn ra vô cùng sôi nổi tại sân E1 (Thu Duc Campus) Trường Đại học Công...
[HUTECH Games 2024] Cúp vô địch Bóng chuyền nam, nữ lần lượt gọi tên Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Tài chính - Thương mại Vừa qua, vòng Chung kết môn Bóng chuyền nam và Bóng chuyền nữ thuộc khuôn khổ Hội thao sinh viên HUTECH - HUTECH Games 2024 đã diễn ra “đầy lửa”...
×