Sẵn sàng cùng "Mùa thi nghiêm túc" tại kỳ thi 1B

Từ ngày 15/1 đến ngày 28/1, Sinh viên Đại học chính quy (lớp ngày) và Sinh viên Liên thông – Văn bằng 2 (lớp tối) của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ bước vào kỳ thi Học kỳ 1B năm học 2017 - 2018. Đến hẹn lại lên, thêm một “Mùa thi nghiêm túc” mới tiếp tục được khởi động trong không khí tập trung ôn luyện, học tập nhóm sôi nổi của cộng đồng sinh viên toàn trường. 
 

Sẵn sàng cùng "Mùa thi nghiêm túc" tại kỳ thi 1B 12
“Mùa thi nghiêm túc”: Học hành- thi cử bằng thực lực các bạn nhé!

 
Được biết, “Mùa thi nghiêm túc” là phong trào được triển khai tại mỗi kỳ thi học kỳ tại HUTECH. Phong trào nhằm hiện thực hóa các chỉ đạo của Bộ GD-ĐT và của lãnh đạo Nhà trường trong việc không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo.
 
Cùng “gieo” ý thức – “gặt” chất lượng

Với phương châm “gieo” ý thức “gặt” chất lượng, “Mùa thi nghiêm túc” đánh mạnh vào tính “tự ý thức” để các bạn sinh viên đạt kết quả thi cao nhất và xứng đáng nhất bằng chính thực lực của mình.

 

Sẵn sàng cùng "Mùa thi nghiêm túc" tại kỳ thi 1B 30
Giá trị lõi của “Mùa thi nghiêm túc” đã được khẳng định bằng những kỳ thi an toàn, nghiêm túc và hiệu quả

 
Theo đó, Phong trào “Mùa thi nghiêm túc” kêu gọi sinh viên hưởng ứng và nâng cao ý thức trong suốt quá trình ôn tập và thi cử. Trước tiên, các bạn cần xây dựng kế hoạch và phương pháp ôn tập phù hợp, hiệu quả nhất cho riêng mình. Kế đó, vừa phát huy tinh thần tự học, tự nghiên cứu tài liệu, các bạn đồng thời cần tích cực trao đổi, làm việc nhóm để xây dựng đề cương ôn tập tốt nhất và sáng tạo nhất. Đặc biệt, trong quá trình thi cử, sinh viên tuyệt đối không gian lận và thể hiện thái độ trung thực, chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật, nội quy, quy chế phòng thi.
 
Với phương thức hoạt động hữu hiệu như trên, gắn với sự tự ý thức ngay trong chính mỗi sinh viên, giá trị lõi của “Mùa thi nghiêm túc” đã được khẳng định bằng những kỳ thi an toàn, nghiêm túc và hiệu quả.
 
Chung tay tôn vinh hơn nữa văn hóa đẹp “Mùa thi nghiêm túc”

Sau quá trình triển khai và đón nhận sự hưởng ứng tích cực của toàn thể sinh viên trường, đến nay “Mùa thi nghiêm túc” không chỉ là hoạt động thường niên thiết thực mà đã trở thành nét văn hóa đẹp, mang đặc trưng riêng của cộng đồng HUTECH.

 

Sẵn sàng cùng "Mùa thi nghiêm túc" tại kỳ thi 1B 50
“Mùa thi nghiêm túc” đã thực sự đi vào chiều sâu, trở thành bản sắc của sinh viên HUTECH qua các thời kỳ

 
Từ “Mùa thi nghiêm túc”, việc chống tiêu cực trong thi cử như gian lận, thiếu trung thực, thiếu nghiêm túc…luôn được cộng đồng HUTECH đề cao và chung tay cùng Nhà trường hạn chế, xóa bỏ bằng thái độ học tập chuyên cần. Vì vậy, “Mùa thi nghiêm túc” đã thực sự đi vào chiều sâu, trở thành bản sắc của sinh viên HUTECH qua các thời kỳ, không ngừng được tiếp nối, phát huy và đã trở thành nét văn hóa đẹp của Trường.

Sinh viên HUTECH đã sẵn sàng cùng mùa thi

 

Sẵn sàng cùng "Mùa thi nghiêm túc" tại kỳ thi 1B 68
Chúc các HUTECHers có một mùa thi thật an toàn, hiệu quả!

 
Theo ghi nhận của Nhà trường, những ngày qua sinh viên HUTECH đang bước vào giai đoạn cao điểm ôn tập chuẩn bị cho kỳ thi tại thư viện, phòng tự học cũng như các khu vực học nhóm. Nếu không gian yên tĩnh của thư viện phù hợp cho việc tự học thì dọc theo hành lang của sảnh trường, chúng ta sẽ bắt gặp hình ảnh các nhóm sinh viên đang học nhóm, thảo luận và trao đổi sôi nổi cùng giảng viên…
 
Những điều này chính là nền tảng vững chắc để các bạn sinh viên đạt kết quả thi cao nhất và xứng đáng nhất bằng chính thực lực của mình.
 
Chúc toàn thể các bạn sinh viên có một mùa thi thật an toàn, hiệu quả!
 
Thực hiện: Kim Thoa - Minh Quốc
Phòng Công tác Sinh viên

 

14568635
Các tin khác
[HUTECH Games 2024] Khoa Quản trị kinh doanh thống lĩnh hội thao với vị trí Nhất toàn đoàn Sau gần một tháng tranh tài từ 17/3 đến 13/4, HUTECH Games 2024 - Sân chơi thể thao quy mô cấp trường của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Vừa giành giải Nhất Liên hoan các nhóm nhảy, JEAGER HUTECH được “book show” ngay tại sân khấu Ngày 12/4 vừa qua, 06 nhóm nhảy đến từ các trường đại học tại TP.HCM đã cùng quy tụ và so tài tại Liên hoan các nhóm nhảy “Tự hào HUTECH” do HUTECH...
[HUTECH Games 2024] Vô địch Bóng đá nam, nữ gọi tên Viện Kỹ thuật và Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Vừa qua, các lượt trận tranh Hạng 3 và Chung kết môn Bóng đá nam, Bóng đá nữ HUTECH Games 2024 của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã khép...
[Video] [HUTECH Games 2024] Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm bảo vệ thành công ngôi vị Quán quân môn Nhảy cổ động Vừa qua, nội dung cuối cùng của HUTECH Games 2024 - môn Nhảy cổ động đã diễn ra vô cùng sôi nổi tại sân E1 (Thu Duc Campus) Trường Đại học Công...
[HUTECH Games 2024] Cúp vô địch Bóng chuyền nam, nữ lần lượt gọi tên Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Tài chính - Thương mại Vừa qua, vòng Chung kết môn Bóng chuyền nam và Bóng chuyền nữ thuộc khuôn khổ Hội thao sinh viên HUTECH - HUTECH Games 2024 đã diễn ra “đầy lửa”...
×