Khởi động mùa hè rực rỡ với Gala âm nhạc “Hello Summer”

Gala âm nhạc đa sắc màu, trẻ trung, sôi động nhất mùa hè năm nay - “Hello Summer” sẽ chính thức “lên sóng” vào ngày 21/06/2018 (Thứ 5) tới đây tại Sân khấu Khu E3 – Khu Công nghệ cao HUTECH, Quận 9.
 
Khởi động mùa hè rực rỡ với Gala âm nhạc “Hello Summer” 8
Khởi động mùa hè rực rỡ với Gala âm nhạc “Hello Summer”

Đây tiếp tục là thông tin “nóng hầm hập” vừa được Trung Tâm Văn hóa Nghệ thuật của trường “bật mí” nhằm ghi dấu thêm một mùa hè rực rỡ bằng sự kiện âm nhạc hoành tráng, một điểm hẹn vui chơi, giao lưu âm nhạc và tận hưởng dòng nhạc mà mình yêu thích với sự góp mặt của các ca sỹ khách mời đình đám nhất. Theo đó, trong 2 tuần tiếp theo, danh sách dàn sao góp mặt tại “Hello Summer” sẽ liên tục được cập nhật.
 
Khởi động mùa hè rực rỡ với Gala âm nhạc “Hello Summer” 22
“Hello Summer” sẽ chính thức “lên sóng” vào ngày 21/06/2018 (Thứ 5)

Dự kiến, Gala sẽ có sự xuất hiện trình làng của những tiết mục văn nghệ đặc sắc nhất đến từ chính sinh viên HUTECH đến từ Viện Khoa học Ứng dụng, Viện Kỹ thuật, Khoa Xây dựng, Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật, đơn vị bạn đến từ Đại học Quốc tế - ĐHQG TP.HCM, Đại học Nông Lâm TP.HCM, Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, Đại học Ngân hàng TP.HCM với bố cục các phần giao lưu cực kỳ hấp dẫn và mới lạ.
 
Khởi động mùa hè rực rỡ với Gala âm nhạc “Hello Summer” 36
Đa dạng các tiết mục văn nghệ đặc sắc sẽ "bùng nổ" tại Gala
 
Mở màn sẽ là các tiết mục Nhảy hiện đại, ca múa gắn liền chủ đề “Chào hè”. Tiếp nối là nội dung “Đọ sức – khoe tài” – “Talent Music Summer” giữa các giọng ca, nhóm nhảy, nhóm biểu diễn nhạc cụ đến từ Sinh viên đang sinh hoạt tại Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật HUTECH, Viện Khoa học Ứng dụng, Viện Kỹ thuật, Viện Công nghệ Việt - Nhật, Khoa Xây dựng, Khoa Quản trị kinh doanh cùng các tiết mục đến từ trường bạn. Chương trình được khép lại mãn nhãn bằng nội dung “Sôi động mùa hè” – điểm hẹn thăng hoa và tỏa sáng của các nhóm nhạc, nhóm nhảy sinh viên.

Với những thông tin hấp dẫn trên, nhưng điểm đặc biệt gây sốt chính là “Hello Summer” được tổ chức hoàn toàn miễn phí cho toàn thể HUTECHers.
 
Khởi động mùa hè rực rỡ với Gala âm nhạc “Hello Summer” 51
“Hello Summer” được tổ chức hoàn toàn miễn phí cho toàn thể HUTECHers

Gala “Hello Summer” cũng đồng thời là “trạm dừng chân” để Nhà trường phát hiện các tài năng âm nhạc, kịp thời bồi dưỡng và bổ sung các bạn vào lực lượng văn nghệ của Trường, tham gia các cuộc thi trong và ngoài trường.

Rất nhiều phần quà hấp dẫn cũng sẽ được Ban tổ chức trao tặng đến các tiết mục đặc sắc, các cây văn nghệ giành chiến thắng tại “Talent Music Summer”. Mời tập thể Sinh viên các Khoa, Viện của HUTECH cùng nô nức đón chờ khoảnh khắc “bùng nổ” và thỏa sức hòa nhịp cùng không gian âm nhạc “chất lừ” của Gala “Hello Summer” vào lúc 14g00 ngày 21/06/2018 tại Sân khấu Khu E3 – Khu Công nghệ cao HUTECH, Quận 9.

 
Trước thềm mùa hè sôi động cùng “Hello Summer”, mời các bạn cùng làm nóng hơn nữa không khí đón chờ bằng cách tham gia hoạt động đổi Avatar Chào mùa hè nhận ngay những phần quà cực chất “Sinh viên”
Thể lệ tham gia như sau:
  • Thực hiện Đổi Avatar: TẠI ĐÂY
  • Từ nay đến 21/06: Thí sinh có lượt like, bày tỏ cảm xúc avatar cao nhất - nhì - ba sẽ được nhận thưởng. 
Khởi động mùa hè rực rỡ với Gala âm nhạc “Hello Summer” 89
Nhanh tay Đổi Avatar để được nhận quà

*** Thí sinh được công nhận là đã tham gia chương trình với điều kiện: đã đổi avatar “Hello Summer với hashtag #GalaMusicHelloSummer; #HUTECH #TTVHNT của mình trên trang cá nhân facebook; Tag tên ít nhất 10 người bạn của mình vào mục Avatar của Chương trình.

*** Like bài viết phát động tại địa chỉ TẠI ĐÂY ; Comment về kết quả thường xuyên mà bạn đã đạt được để Ban tổ chức kiểm tra và ghi nhận kết quả nhắm tổng kết và trao giải. Cấu trúc comment như sau: “HELLO SUMMER – Ngày - Số lượt tương tác” (tổng số like, cảm xúc). VD: “HELLO SUMMER – 4/6 - 500”.

*** Cơ cấu giải thưởng
+ 1 Giải nhất: Trị giá 500.000 VNĐ + 01 phần quà từ nhà tài trợ (01 Thẻ VIP -Trà sữa Meet and More - Được ưu đãi, giảm giá tất cả các mặt hàng trà sữa).
+ 1 Giải nhì: 01 nồi cơm điện (Trị giá 400.00 VNĐ) + 01 phần quà từ nhà tài trợ (01 Thẻ Vip -Trà sữa Meet and More - Được ưu đãi, giảm giá tất cả các mặt hàng trà sữa).
+ 1 Giải ba: 300.000 + 01 cặp vé xem phim + 01 cặp vé chụp ảnh miễn phí tại Bảo Tàng Tranh Artinus 3D Gallery.
 


Tin: Kim Thoa
Phòng Công tác Sinh viên

 
14570486
Các tin khác
[HUTECH Games 2024] Khoa Quản trị kinh doanh thống lĩnh hội thao với vị trí Nhất toàn đoàn Sau gần một tháng tranh tài từ 17/3 đến 13/4, HUTECH Games 2024 - Sân chơi thể thao quy mô cấp trường của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Vừa giành giải Nhất Liên hoan các nhóm nhảy, JEAGER HUTECH được “book show” ngay tại sân khấu Ngày 12/4 vừa qua, 06 nhóm nhảy đến từ các trường đại học tại TP.HCM đã cùng quy tụ và so tài tại Liên hoan các nhóm nhảy “Tự hào HUTECH” do HUTECH...
[HUTECH Games 2024] Vô địch Bóng đá nam, nữ gọi tên Viện Kỹ thuật và Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Vừa qua, các lượt trận tranh Hạng 3 và Chung kết môn Bóng đá nam, Bóng đá nữ HUTECH Games 2024 của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã khép...
[Video] [HUTECH Games 2024] Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm bảo vệ thành công ngôi vị Quán quân môn Nhảy cổ động Vừa qua, nội dung cuối cùng của HUTECH Games 2024 - môn Nhảy cổ động đã diễn ra vô cùng sôi nổi tại sân E1 (Thu Duc Campus) Trường Đại học Công...
[HUTECH Games 2024] Cúp vô địch Bóng chuyền nam, nữ lần lượt gọi tên Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Tài chính - Thương mại Vừa qua, vòng Chung kết môn Bóng chuyền nam và Bóng chuyền nữ thuộc khuôn khổ Hội thao sinh viên HUTECH - HUTECH Games 2024 đã diễn ra “đầy lửa”...
×