Lập team Pose hình tham gia Cuộc thi ảnh “Uni Challenge chào 20/11” ngay thôi nào

Đến hẹn lại lên, khi tháng 11 về cũng là thời điểm cộng đồng sinh viên Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) lại nô nức đón chờ rất nhiều hoạt động vui tươi, ý nghĩa chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Năm nay, ngày kỷ niệm này sẽ trở nên đặc biệt hơn nữa khi cộng đồng HUTECH sẽ có thêm cơ hội nhắn gửi yêu thương tới thầy cô qua Cuộc thi ảnh “Uni Challenge chào 20/11”.
 
Cuộc thi do trang nhạc trực tuyến Nhạc của tui phối hợp cùng HUTECH tổ chức nhằm tạo dấu ấn tri ân quý thầy cô giáo, phát huy niềm đam mê nhiếp ảnh cùng sở thích nghe nhạc trên Nhạc của tui của các bạn sinh viên.

 
Lập team Pose hình tham gia Cuộc thi ảnh “Uni Challenge chào 20/11” ngay thôi nào 11
Thể lệ dự thi thật đơn giản nhưng lại cực kỳ hấp dẫn cùng phần thưởng siêu hot.
 
Hãy gửi chỉ duy nhất một bức ảnh nêu bật nội dung tình cảm thầy trò, tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong lớp và thầy cô giáo trong đa dạng các hoạt động mang tính đặc trưng của từng Khoa/Viện, các sự kiện lớn của Trường cùng lời chúc đến hộp thư chương trình clb.nhiepanh.hutech@gmail.com. Lưu ý khi gửi mail, các bạn cần ghi rõ tiêu đề Mail theo cú pháp: .


 
Lập team Pose hình tham gia Cuộc thi ảnh “Uni Challenge chào 20/11” ngay thôi nào 28
Hãy gửi chỉ duy nhất một bức ảnh nêu bật nội dung tình cảm thầy trò, tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong lớp và thầy cô giáo cùng lời chúc đến hộp thư chương trình
 
Đặc biệt, Ban tổ chức không giới hạn số lượng “nhân vật” xuất hiện trong khung ảnh, tuy nhiên càng nhiều “nhân vật” càng tăng “cấp độ” nhận quà cùng cơ hội chiến thắng.

 
Theo đó, tất cả các thí sinh tham gia dự thi đều sẽ nhận được 1 VIP CODE 1 tháng (trị giá 49.000 đồng) cho một người. Số người được tính dựa trên số “diễn viên chính” trong bức ảnh. Team thắng cuộc sẽ nhận “1 gói quà lớn” để “khao” cả trường” với 10.000 CODES VIP 1 tháng của NhacCuaTui trị giá 49.000 đồng / tháng.
 
Ảnh của tất cả các thí sinh sẽ được đăng tải thành Album tại Fanpage NhacCuaTui kể từ thời điểm Ban tổ chức tiếp nhận được hình ảnh thí sinh gửi về. Thời gian kết thúc đăng ảnh vào lúc 23:59 ngày 25/11/2018 và team thắng cuộc sẽ được thông báo trên Fanpage NhacCuaTui trong ngày 26/11/2018. Chính vì “yếu tố” đặc biệt này, càng gửi ảnh về sớm khả năng thắng cuộc càng cao.
 
Khi ảnh được được đăng tải, các thí sinh cần vận động “cả vũ trụ” thả reaction (like, love, sad, angry, wow) và share giúp các bạn. Cách thức tính điểm: Điểm tổng kết của thí sinh được tính dựa trên số lượt biểu hiện cảm xúc bình chọn (reaction) và share ảnh dự thi của thí sinh trên Album cuộc thi.
  • Điểm = Số reaction + Số share x2
  • Team đạt điểm cao nhất sẽ là người chiến thắng.
Với đặc thù của một cuộc thi Online, Ban tổ chức thông tin cách thức trao giải như sau:
>>> Bước 1: Gọi điện xác nhận team chiến thắng. Nếu team chiến thắng không bắt máy trong 24h hoặc thông tin sai sẽ bị hủy kết quả.
>>> Bước 2: Gửi phần thưởng đến Đoàn trường của team chiến thắng. Các sinh viên liên hệ với Đoàn trường để nhận giải thưởng.

 
Lập team Pose hình tham gia Cuộc thi ảnh “Uni Challenge chào 20/11” ngay thôi nào 77
 
Tin: Kim Thoa
Ảnh: Minh Quốc
Phòng Công tác Sinh viên
14572566
Các tin khác
Cùng HUTECH Beside You “mở khoá” những kiến thức về chủ đề sống thử và phòng chống lừa đảo mạng xã hội Ngày 09/5 tới đây, Chương trình HUTECH Beside You sẽ tiếp tục trở lại cùng sinh viên HUTECH quan tâm tới các vấn đề về “Phòng, chống lừa đảo trên...
Giải Nhất toàn Đoàn Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” gọi tên Khoa Tài chính - Thương mại Tối ngày 23/4, Đêm Công diễn và Trao giải Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH tổ chức đã chính...
Lộ diện 06 đơn vị xuất sắc nhất tranh tài tại Đêm Công diễn và Trao giải Liên hoan văn nghệ “Tự hào Tuổi trẻ HUTECH” vào 23/4 tới Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 29 năm Ngày thành lập Trường (26/4/1995-26/4/2024), chiều ngày 16/4, vòng Sơ loại Liên hoan Văn nghệ “Tự hào Tuổi...
[HUTECH Games 2024] Khoa Quản trị kinh doanh thống lĩnh hội thao với vị trí Nhất toàn đoàn Sau gần một tháng tranh tài từ 17/3 đến 13/4, HUTECH Games 2024 - Sân chơi thể thao quy mô cấp trường của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Vừa giành giải Nhất Liên hoan các nhóm nhảy, JEAGER HUTECH được “book show” ngay tại sân khấu Ngày 12/4 vừa qua, 06 nhóm nhảy đến từ các trường đại học tại TP.HCM đã cùng quy tụ và so tài tại Liên hoan các nhóm nhảy “Tự hào HUTECH” do HUTECH...
×