Bạn đã đăng ký Talkshow "Fashion in Film" chưa?

Được đánh giá là một sự kiện vô cùng đặc biệt, chuyên sâu và giàu tính nghệ thuật liên quan đến sợi dây kết nối chặt chẽ giữa Lịch sử, Văn hóa và Thời trang trong thế giới phim ảnh, vào ngày 17/11 tới đây, Talkshow “Fashion in Film” sẽ được tổ chức tại Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH).
 
Bạn đã đăng ký Talkshow "Fashion in Film" chưa? 11
 
Sau thành công rực rỡ của Talkshow “Xu hướng khởi nghiệp ngành thời trang” vào Tháng 9 vừa qua, Phòng Công tác Sinh viên, Khoa Kiến trúc – Mỹ thuật trường Đại học HUTECH tiếp tục phối hợp cùng Học viện Thời trang Việt Nam (Viet Nam Fashion Academy – VFA) tổ chức Talkshow “Fashion in Film”.

 
Bạn đã đăng ký Talkshow "Fashion in Film" chưa? 20
Khám phá sự “kết dính” kỳ diệu giữa Lịch sử, Văn hóa, Thời trang tại Talkshow “Fashion in Film”
 
Tham dự chương trình, các bạn sẽ được hòa mình vào những câu chuyện lịch sử văn hóa ảnh hưởng đến thời trang thế giới qua film, những câu chuyện chuyển thể và văn hóa Việt Nam theo chuyên gia quốc tế, những câu chuyện văn hóa Việt theo góc nhìn nhà nghiên cứu cá nhân. Song hành cùng những nội dung thú vị, giàu sức hút và giàu giá trị nghệ thuật vừa nêu sẽ là “lời giải”cho câu hỏi lớn “Nghệ thuật trang điểm quan trọng như thế nào trong thời trang và phim ảnh?”. Talkshow cũng đồng thời là “điểm hẹn” tranh luận những điểm “+” và “-”  hiện nay trên mảng văn hóa thời trang.

 
Bạn đã đăng ký Talkshow "Fashion in Film" chưa? 35
Đồng hành cùng Talkshow sẽ là những tên tuổi lớn của nền điện ảnh trong nước và quốc tế
 
Diễn giả đồng hành cùng các bạn sẽ là những tên tuổi lớn của nền điện ảnh trong nước và quốc tế:
 
Bạn đã đăng ký Talkshow "Fashion in Film" chưa? 57
 
>>> Mr. Jose Mari Basillio:
  • Jose Mari (Joji) Basilio Pamintuan với vai trò là Production Design (Thiết kế sản xuất) của hầu hết các bộ phim bom tấn trên màn ảnh Việt như: Để Mai Tính, Scandal: Hào quang trở lại, Cô Hầu Gái, Thiên Mệnh Anh Hùng…và gần đây nhất là Người Bất Tử. Ông là tên tuổi nổi tiếng đóng góp rất lớn trong việc xây dựng nhân vật, bối cảnh, phục trang và nghệ thuật…trong từng thước phim.
  • Hiện Josi Mari hoạt động trên nhiều lĩnh vực từ Production Design, Art Director, Set Design, Character Design đến Costume Design…cộng tác với rất nhiều hãng phim, công ty sản xuất nổi tiếng trong và ngoài nước.
>>> Mr. Hiền Nguyễn:
  • Chuyên nghiên cứu lịch sử - văn hoá Việt Nam và truyền cảm hứng vào các dự án văn hóa Việt, diễn giả Hiền Nguyễn là người kín tiếng, nhưng trong giới thời trang và “underground'” rất biết về cái “quái” và “chất'” của ông. Vừa qua, bô phim Song Lang là một trong những dẫn chứng thể hiện tâm huyết, sự nâng niu dành cho văn hóa Việt mà Mr. Hiền đã đồng hành.
>>> Mr. Huy Võ
  • Chuyên gia thời trang Huy Võ (Founder & CEO Viet Nam Fashion Academy): Một trong những nhà thiết kế thời trang nổi bật từ năm 2017. Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, Huy Võ đã tạo dựng được mối quan hệ với nhiều chuyên gia thời trang trong nước và quốc tế nhằm mang đến thêm cơ hội cho giới trẻ Việt Nam từng bước hội nhập làng thời trang thế giới.
 
“Fashion in Film” sẽ tiến hành tiếp nhận các lượt đăng ký tham gia của các bạn sinh viên chuyên ngành Thiết kế thời trang Khoa Kiến trúc – Mỹ thuật, Khoa Truyền thông – Thiết kế và các bạn yêu thích phim ảnh, văn hóa, lịch sử đang học tại các Khoa, Viện của trường. Talkshow ưu tiên đón chào sự tham dự của các bạn sinh viên năm thứ 3 và năm thứ 4. Kết thúc thời gian tiếp nhận đăng ký, Ban tổ chức sẽ tuyển chọn và phát vé tham dự miễn phí cho 280 sinh viên.
 
Bạn đã đăng ký Talkshow "Fashion in Film" chưa? 103
 
Mang giá trị nghệ thuật sâu sắc cùng chất keo “kết dính” kỳ diệu giữa Lịch sử - Văn hóa – Thời trang trong phim ảnh, sự góp mặt của các diễn giả tên tuổi của làng điện ảnh trong nước và quốc tế, chắc chắn sự kiện lần này sẽ mang đến những hành trang kiến thức quý giá mà các bạn không nên bỏ lỡ. Ngay bây giờ mời các bạn nhanh tay đăng ký tham gia Talkshow TẠI ĐÂY.
 
Talkshow “Fashion in Film” sẽ bắt đầu vào lúc 08g00 và kết thúc vào lúc 12g30 duy nhất vào ngày 17/11/2018 tại Hội trường A08.20 – Trụ sở 475A Điện Biên Phủ của HUTECH.

Thực hiện: Kim Thoa - Minh Quốc
Phòng Công tác Sinh viên
14572597
Các tin khác
Cùng HUTECH Beside You “mở khoá” những kiến thức về chủ đề sống thử và phòng chống lừa đảo mạng xã hội Ngày 09/5 tới đây, Chương trình HUTECH Beside You sẽ tiếp tục trở lại cùng sinh viên HUTECH quan tâm tới các vấn đề về “Phòng, chống lừa đảo trên...
Giải Nhất toàn Đoàn Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” gọi tên Khoa Tài chính - Thương mại Tối ngày 23/4, Đêm Công diễn và Trao giải Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH tổ chức đã chính...
Lộ diện 06 đơn vị xuất sắc nhất tranh tài tại Đêm Công diễn và Trao giải Liên hoan văn nghệ “Tự hào Tuổi trẻ HUTECH” vào 23/4 tới Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 29 năm Ngày thành lập Trường (26/4/1995-26/4/2024), chiều ngày 16/4, vòng Sơ loại Liên hoan Văn nghệ “Tự hào Tuổi...
[HUTECH Games 2024] Khoa Quản trị kinh doanh thống lĩnh hội thao với vị trí Nhất toàn đoàn Sau gần một tháng tranh tài từ 17/3 đến 13/4, HUTECH Games 2024 - Sân chơi thể thao quy mô cấp trường của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Vừa giành giải Nhất Liên hoan các nhóm nhảy, JEAGER HUTECH được “book show” ngay tại sân khấu Ngày 12/4 vừa qua, 06 nhóm nhảy đến từ các trường đại học tại TP.HCM đã cùng quy tụ và so tài tại Liên hoan các nhóm nhảy “Tự hào HUTECH” do HUTECH...
×