16 trường Đại học chính thức tranh tài tại Futsal Sinh viên HUTECH mở rộng 2019

Ngày 05/01/2019, tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (Số 2, Hồ xuân Hương, P.6, Q.3) đã diễn ra Lễ khai mạc Giải Futsal Sinh viên HUTECH mở rộng lần 3 - năm 2019 do trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức cùng với sự đồng hành của Liên đoàn Bóng đá TP.HCM.

Quy tụ sự tham gia của 20 đội tuyển Nam, Nữ đến từ 16 trường Đại học, Cao đẳng thuộc “top đầu” trong “làng” thể thao sinh viên tại TP.HCM cùng với những điểm đặc biệt trong lần tổ chức thứ 03 liên tiếp, HUTECH được kỳ vọng sẽ mang đến một Giải đấu tràn đầy những phút tranh tài kịch liệt, gay cấn nhất cho khán giả cũng như đông đảo người hâm mộ bộ môn thể thao này.
 

16 trường Đại học chính thức tranh tài tại Futsal Sinh viên HUTECH mở rộng 2019 13
Giải Futsal Sinh viên HUTECH mở rộng 2019 đã khai mạc vào sáng nay 05/01 với 20 đội bóng tham gia 

 

Cuộc tranh tài “nảy lửa” giữa các tên tuổi đáng gờm của bộ môn Futsal Sinh viên TP.HCM

Những cái tên đứng đầu tại các giải Futsal Sinh viên tại TP.HCM đều đã hiện diện trong danh sách thi đấu như: 
 

16 trường Đại học chính thức tranh tài tại Futsal Sinh viên HUTECH mở rộng 2019 30
Các đội bóng "đáng gờm" trong làng thể thao sinh viên tại TP.HCM sẽ cùng nhau tranh tài tại Giải đấu năm nay
 

Năm nay, Ban tổ chức Giải đấu – HUTECH còn mang đến điểm mới đầy thu hút với các khán giả của bộ môn Futsal, đó là Bảng thi đấu dành cho Nữ với sự tham gia của 04 đội bóng: HUTECH, HUFLIT, UEF và Đại học Sài Gòn được dự đoán rằng cũng sẽ diễn ra sôi nổi, hấp dẫn không kém gì các chàng trai với thể thức đấu vòng tròn để tìm ra Nữ Quán quân.
 

 16 trường Đại học chính thức tranh tài tại Futsal Sinh viên HUTECH mở rộng 2019 42
Sự góp mặt của các đội bóng nữ là một điểm mới của Giải Futsal Sinh viên HUTECH mở rộng 2019

 

Với sự góp mặt của các đội tuyển đặc biệt được đánh giá cao như Đại học Văn Hiến - Đương kim vô địch nội dung Futsal thuộc Giải Thể thao sinh viên Việt Nam (VUG) 2018, đội chủ nhà HUTECH – từng vô địch Giải Futsal Sinh viên TP.HCM 2017, Đại học Giao thông vận tải, Đại học Sài Gòn,... Giải Futsal HUTECH mở rộng 2019 hoàn toàn có đủ cơ sở để nhận sự kỳ vọng từ khán giả cũng như Hội đồng chuyên môn về chất lượng và tính cạnh tranh, hấp dẫn của một giải đấu.

Sân chơi thể thao chuyên nghiệp và rộng mở dành cho sinh viên TP.HCM

Đây là lần thứ 03 Giải Futsal Sinh viên HUTECH mở rộng được diễn ra với sự đồng hành của Liên đoàn Bóng đá TP.HCM trong việc chủ trì bốc thăm, giám sát thi đấu, phụ trách các công tác chuyên môn và tổ trọng tài. Bên cạnh đó, Giải đấu còn có sự động viên từ các nhà tài trợ gồm Công ty CP Sport (tài trợ trang phục thi đấu, áo bib, đồng phục BTC), Công ty CP Thể thao Ngôi Sao Geru - Geru Star (tài trợ bóng), Công ty TNHH TM SX Tân Quang Minh Bidrico (tài trợ nước uống), Trung tâm Anh ngữ ELC (tài trợ hiện kim) cùng nhiều tổ chức, doanh nghiệp khác.
 

16 trường Đại học chính thức tranh tài tại Futsal Sinh viên HUTECH mở rộng 2019 62
TS. Nguyễn Quốc Anh - Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ khai mạc Giải đấu

16 trường Đại học chính thức tranh tài tại Futsal Sinh viên HUTECH mở rộng 2019 69
Giải đấu năm nay nhận được sự đồng hành và tài trợ từ nhiều doanh nghiệp, tổ chức với quy mô ngày càng mở rộng

16 trường Đại học chính thức tranh tài tại Futsal Sinh viên HUTECH mở rộng 2019 75

16 trường Đại học chính thức tranh tài tại Futsal Sinh viên HUTECH mở rộng 2019 78
Đại diện các cầu thủ tham gia Giải đấu và Tổ trọng tài tuyên thệ trước khi cuộc tranh tài chính thức bắt đầu

 

Qua từng năm tổ chức, Giải đấu Futsal Sinh viên mở rộng do HUTECH chủ trì ngày càng mở rộng quy mô với nội dung thi đấu mới, bên cạnh sự xuất hiện của các cô gái Futsal đầy nhiệt huyết thì những Giải phụ như: Miss Futsal, Miss Cổ động viên, Giải Cổ động viên xuất sắc,… nhằm tôn vinh nét đẹp của các “bóng hồng” hay những “hậu phương” đáng tự hào của các đội bóng cũng rất được khán giả mong chờ. Giải đấu luôn được giới mộ điệu trông chờ sẽ mang lại một sân chơi chuyên nghiệp nhằm phát hiện và chiêu mộ, bồi dưỡng các nhân tài cho bộ môn Futsal, đồng thời, khơi dậy và cổ vũ tinh thần rèn luyện thể dục thể thao của các bạn sinh viên đang theo học và rèn luyện tại TP.HCM.
 

16 trường Đại học chính thức tranh tài tại Futsal Sinh viên HUTECH mở rộng 2019 88
Giải thưởng phụ dành cho các Cổ động viên và bầu chọn ra Miss Cổ động viên cũng là những điểm mới được khán giả mong chờ 

 

Hiện tại, 20 đội bóng tham gia đã hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng cho Giải đấu trong tâm trạng háo hức, chuẩn bị thể hiện phong độ cao nhất của bản thân cho những trận cầu sắp tới.

Sáng 05/01, Giải Futsal Sinh viên HUTECH mở rộng lần 3 - năm 2019 khai mạc cùng trận ra quân giữa chủ nhà Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) và Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) với tỷ số áp đảo 6 - 0 nghiêng về đội chủ nhà. Cùng ngày, các lượt trận giữa Đại học Giao thông vận tải – Đại học Nguyễn Tất Thành; Đại học Kiến trúc – Đại học Khoa học Tự nhiên; Đại học Văn Hiến – Đại học Sư phạm Kỹ thuật; Đại học Ngân hàng – Đại học Hoa Sen; Đại học RMIT – Đại học Văn Lang; Đại học Bách khoa – CĐ Công nghệ Thủ Đức; Đại học Ngoại ngữ - Tin học – Đại học Sài Gòn cũng lần lượt diễn ra trong bầu không khí “nóng bỏng” cùng sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả tại Nhà thi đấu.
 

16 trường Đại học chính thức tranh tài tại Futsal Sinh viên HUTECH mở rộng 2019 103

16 trường Đại học chính thức tranh tài tại Futsal Sinh viên HUTECH mở rộng 2019 106
Chủ nhà HUTECH đã có trận ra quân thắng lợi với tỷ số áp đảo 

 

Được biết, Giải Futsal Sinh viên HUTECH mở rộng lần 3 – năm 2019 sẽ tranh đấu từ 05/01 đến 22/01. Lễ trao giải và bế mạc sẽ diễn ra vào lúc 20g00 ngày 22/01 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương.
 

Tin: Phương Trinh
Ảnh: Minh Tuấn
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14573930
Các tin khác
[HUTECH Games 2024] Khoa Quản trị kinh doanh thống lĩnh hội thao với vị trí Nhất toàn đoàn Sau gần một tháng tranh tài từ 17/3 đến 13/4, HUTECH Games 2024 - Sân chơi thể thao quy mô cấp trường của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Vừa giành giải Nhất Liên hoan các nhóm nhảy, JEAGER HUTECH được “book show” ngay tại sân khấu Ngày 12/4 vừa qua, 06 nhóm nhảy đến từ các trường đại học tại TP.HCM đã cùng quy tụ và so tài tại Liên hoan các nhóm nhảy “Tự hào HUTECH” do HUTECH...
[HUTECH Games 2024] Vô địch Bóng đá nam, nữ gọi tên Viện Kỹ thuật và Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Vừa qua, các lượt trận tranh Hạng 3 và Chung kết môn Bóng đá nam, Bóng đá nữ HUTECH Games 2024 của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã khép...
[Video] [HUTECH Games 2024] Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm bảo vệ thành công ngôi vị Quán quân môn Nhảy cổ động Vừa qua, nội dung cuối cùng của HUTECH Games 2024 - môn Nhảy cổ động đã diễn ra vô cùng sôi nổi tại sân E1 (Thu Duc Campus) Trường Đại học Công...
[HUTECH Games 2024] Cúp vô địch Bóng chuyền nam, nữ lần lượt gọi tên Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Tài chính - Thương mại Vừa qua, vòng Chung kết môn Bóng chuyền nam và Bóng chuyền nữ thuộc khuôn khổ Hội thao sinh viên HUTECH - HUTECH Games 2024 đã diễn ra “đầy lửa”...
×