1300 sinh viên HUTECH đối thoại cùng hai CEO nổi tiếng về cách để thành công

Sáng 22/5/2019, Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp và Viện Kỹ thuật - Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã cùng phối hợp tổ chức chương trình giao lưu “Đối thoại cùng CEO” với chủ đề “Học và làm gì để thành công trong thời đại 4.0?” thu hút gần 1300 sinh viên tham dự. Sự kiện diễn ra tại Trung tâm Đào tạo Nhân lực Chất lượng cao HUTECH (Khu Công nghệ cao Quận 9, TP.HCM - SHTP).
 
1300 sinh viên HUTECH đối thoại cùng hai CEO nổi tiếng về cách để thành công 9
 
Chương trình có sự tham gia của hai doanh nhân Nguyễn Tuấn Quỳnh - Chủ tịch HĐQT Cty CP Văn hóa Sách Sài Gòn (Saigon Books) và Nguyễn Phi Vân - Chủ tịch Vietnam Angel Network, tác giả các tựa sách “Quảy gánh băng đồng ra thế giới” và “Tôi, Tương lai và Thế giới”.

 
1300 sinh viên HUTECH đối thoại cùng hai CEO nổi tiếng về cách để thành công 18
Hai diễn giả Nguyễn Tuấn Quỳnh và Nguyễn Phi Vân tại chương trình "Đối thoại cùng CEO"

Chương trình cũng có sự hiện diện của đại diện lãnh đạo HUTECH và lãnh đạo các đơn vị của Trường, gồm TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt - Phó Hiệu trưởng, ông Hồ Đức Sinh - Giám đốc Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp, PGS.TS. Nguyễn Thanh Phương - Viện trưởng Viện Kỹ thuật HUTECH, TS. Khổng Trọng Toàn - Trưởng khoa Xây dựng, TS. Lê Quang Hùng - Phó trưởng khoa Quản trị kinh doanh, ThS. Dương Thành Phết - Phó trưởng khoa Công nghệ thông tin, ThS. Lê Thiên Huy - Phó Viện trưởng Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) và ThS. Bùi Phan Khánh - Phó trưởng phòng Công tác sinh viên. 

1300 sinh viên HUTECH đối thoại cùng hai CEO nổi tiếng về cách để thành công 31
Lãnh đạo các Khoa, Viện, Phòng ban có mặt tại chương trình

1300 sinh viên HUTECH đối thoại cùng hai CEO nổi tiếng về cách để thành công 37
Đông đảo sinh viên HUTECH tham gia "Đối thoại cùng CEO"

1300 sinh viên HUTECH đối thoại cùng hai CEO nổi tiếng về cách để thành công 43
Tiết mục mở màn ấn tượng của CLB Guitar HUTECH
 
Phát biểu mở đầu chương trình, TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt đánh giá cao ý tưởng “đối thoại cùng CEO” và khẳng định: “Đây là sáng kiến tuyệt vời tạo điều kiện cho sinh viên HUTECH có điều kiện được gặp gỡ, lắng nghe những chia sẻ, lời khuyên quý báu của các doanh nhân thành đạt trong nhiều lĩnh vực; đồng thời khơi gợi nguồn cảm hứng học tập và trang bị nhiều kỹ năng thiết thực làm hành trang cho các bạn bắt đầu sự nghiệp của chính mình”.

 
1300 sinh viên HUTECH đối thoại cùng hai CEO nổi tiếng về cách để thành công 54
TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt phát biểu mở đầu 

1300 sinh viên HUTECH đối thoại cùng hai CEO nổi tiếng về cách để thành công 60
Đại diện HUTECH tặng hoa cảm ơn cho các diễn giả
 
Đến với chương trình, các diễn giả Nguyễn Tuấn Quỳnh và Nguyễn Phi Vân mang đến cho sinh viên cái nhìn toàn diện về thị trường và doanh nghiệp trong thời đại 4.0 hiện nay, đồng thời hướng dẫn cụ thể các bước chuẩn bị về tư duy, chuyên môn, kỹ năng và cả tâm lý cho hành trình khởi nghiệp, nhằm giải đáp câu hỏi chủ đề xuyên suốt chương trình giao lưu - “Học và làm gì để thành công trong thời đại 4.0”. 

 
1300 sinh viên HUTECH đối thoại cùng hai CEO nổi tiếng về cách để thành công 72
Hai CEO nổi tiếng cùng sinh viên HUTECH giải đáp câu hỏi “Học và làm gì để thành công trong thời đại 4.0”
 
Với kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý cấp cao tại hơn 40 doanh nghiệp uy tín trước khi chính thức sở hữu Cty CP Saigon Books của chính mình ở tuổi 44, ông Nguyễn Tuấn Quỳnh lưu ý 07 yếu tố quan trọng mà các bạn sinh viên cần đạt được khi chuẩn bị gia nhập vào thị trường lao động, gồm: Kiến thức (chuyên môn và ngoại ngữ), Kỹ năng, Thái độ sống, Kinh nghiệm và trải nghiệm, Mối quan hệ có được trong cuộc sống, Sức khỏe và Tác phong.

 
1300 sinh viên HUTECH đối thoại cùng hai CEO nổi tiếng về cách để thành công 84
Ông Nguyễn Tuấn Quỳnh lưu ý 07 yếu tố quan trọng đối với các bạn sinh viên khi gia nhập thị trường lao động

1300 sinh viên HUTECH đối thoại cùng hai CEO nổi tiếng về cách để thành công 92

1300 sinh viên HUTECH đối thoại cùng hai CEO nổi tiếng về cách để thành công 95

1300 sinh viên HUTECH đối thoại cùng hai CEO nổi tiếng về cách để thành công 98
Các bạn sinh viên đặt câu hỏi cho các CEO
 
Trong khi đó, với hơn 20 năm kinh nghiệm ở vai trò cố vấn và quản lý cao cấp tại các thị trường bán lẻ phát triển bậc nhất trên thế giới, bà Nguyễn Phi Vân chia sẻ: “Đừng hốt hoảng trong khi ai cũng hốt hoảng trước làn sóng công nghệ 4.0 làm thay đổi mọi trật tự! Các bạn cần phải định vị được bản thân mình trong thế giới này cũng như đặt mọi ý tưởng khởi nghiệp vào sự chuyển động toàn cầu hóa và hội nhập với trật tự mới của kỷ nguyên số”. 
 
1300 sinh viên HUTECH đối thoại cùng hai CEO nổi tiếng về cách để thành công 113
Doanh nhân Nguyễn Phi Vân: "Đừng hốt hoảng trong khi ai cũng hốt hoảng trước làn sóng công nghệ 4.0"
 
Bên cạnh đó, diễn giả Nguyễn Phi Vân cũng nhấn mạnh phương pháp “Learn to Learn” (học cách tự học) và “Life for Learning” (học cả đời) cũng như trau dồi các kỹ năng để kết nối với những người có chuyên môn cao, cùng nhau tạo nên điều kỳ diệu cho thế giới. Đây là những hành trang thiết thực, hữu ích để các bạn sinh viên có thể chuẩn bị hiệu quả  cho nghề nghiệp và sự nghiệp của bản thân trong nền kinh tế hội nhập đầy sôi động.
 
1300 sinh viên HUTECH đối thoại cùng hai CEO nổi tiếng về cách để thành công 127
Buổi đối thoại mang đến những hành trang thiết thực cho các bạn sinh viên HUTECH

Được biết, sau chương trình “Học và làm gì để thành công trong thời đại 4.0?” được đông đảo sinh viên hưởng ứng, chuỗi hoạt động “Đối thoại cùng CEO” tại HUTECH sẽ được tổ chức định kỳ hàng tháng để tạo môi trường giao lưu, học hỏi thiết thực cho sinh viên.

Tin: Khánh Ngọc - Phương Trinh
Ảnh: Minh Tuấn
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14576080
Các tin khác
24h đếm ngược đón đợi Đêm Gala Chung kết và Trao giải HUTECH’s Got Talent 2024 Ngày 20/3 tới đây, Top 18 thí sinh cuộc thi HUTECH’s Got Talent 2024 do HUTECH tổ chức sẽ chính thức bước vào chặng đua cuối cùng.
Sinh viên HUTECH sôi nổi tham gia Lớp phát triển Đoàn viên đợt 2 năm học 2023-2024 Nhằm đẩy mạnh giáo dục truyền thống yêu nước và công tác kết nạp Đoàn viên mới, ngày 16/3, Ban thường vụ Đoàn Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
Sinh viên HUTECH rộn ràng chạy Việt dã hưởng ứng Tháng Thanh niên Ngày 17/3 vừa qua, hơn 600 vận động viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã thi đấu tích cực và sôi nổi tại đường chạy Việt dã tổ chức tại...
HUTECH Beside You số 04: Chuyên gia “mách nước” cho sinh viên HUTECH những lưu ý khi sử dụng mạng xã hội Ngày 15/3, sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có dịp lắng nghe những hướng dẫn thiết thực từ chuyên gia về cách sử dụng mạng xã...
​Khoá đào tạo Thể thao điện tử “Esports Camp Spring 2024” chính thức bế giảng Ngày 15/3, Khoá đào tạo Thể thao điện tử “Esports Camp Spring 2024” do Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Công ty TNHH Flash...
Sinh viên HUTECH giải mã “chuyện khó nói” tại HUTECH Beside You Quay lại với chủ đề về sức khoẻ, HUTECH Beside You số 05 với chủ đề “GenZ không ngại và chủ động bảo vệ bản thân” sẽ cung cấp những kiến thức quan...
×