“Áo thun phao LIVING” của sinh viên HUTECH vào Top 25 cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp – CiC 2019”

Ngày 03/8 vừa qua, Ban tổ chức cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp – CiC 2019” vừa công bố Top 25 dự án bước vào Vòng Bứt phá, trong đó có sự góp mặt của 02 sinh viên Viện Công nghệ Việt – Nhật (VJIT) thuộc trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) với dự án “Áo thun phao LIVING”. 
 
“Áo thun phao LIVING” của sinh viên HUTECH vào Top 25 cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp – CiC 2019” 10
“Áo thun phao LIVING” của sinh HUTECH vào Top 25 cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp – CiC 2019”


Vượt qua hơn 300 đề tài của sinh viên các trường Đại học, Học viện trên toàn quốc, 2 sinh viên ngành Marketing của VJIT là Nguyễn Tiếng Lập và Trịnh Bảo Ngọc đã xuất sắc ghi tên mình vào Top 25 cuộc thi với dự án “Áo thun phao LIVING”. Đây là một dự án mang ý nghĩa xã hội cùng thiết kế đơn giản và tiện lợi, dự án được kỳ vọng sẽ góp phần giải quyết được bài toán đuối nước tại Việt Nam những năm gần đây.

Trước khi tham gia “Ý tưởng khởi nghiệp – CiC 2019”, dự án này đã từng “ẵm” nhiều thành tích như giải Nhì cuộc thi “Project Design 2017”, giải Ba “HUTECH Startup Wings 2019” và gần đây nhất là giải Tư “Business Ideas 2019”. Để được gọi tên vào Top 25 cuộc thi, dự án đã xuất sắc trải qua các vòng thi với nhiều thử thách cam go gồm: Vòng Tìm kiếm, Vòng Hội tụ và vòng Khẳng định.

 
“Áo thun phao LIVING” của sinh viên HUTECH vào Top 25 cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp – CiC 2019” 18

“Áo thun phao LIVING” của sinh viên HUTECH vào Top 25 cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp – CiC 2019” 21

“Áo thun phao LIVING” của sinh viên HUTECH vào Top 25 cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp – CiC 2019” 24
Dự án này đã từng “ẵm” nhiều thành tích như giải Nhì cuộc thi “Project Design 2017”, giải Ba “HUTECH Startup Wings 2019” và gần đây nhất là giải Tư “Business Ideas 2019”

Tại Vòng Bứt phá tới đây, các thí sinh sẽ tham gia khóa học Bootcamp iStartX diễn ra từ ngày 12/8 – 16/8, sau đó tham gia phần thi Thuyết trình vào ngày 27/8. Vòng Bứt phá sẽ bao gồm 3 hạng mục với thang điểm tổng là 300: Mô hình kinh doanh, Slide và Thuyết trình. Top 10 xuất sắc nhất của Vòng Bứt phá sẽ được công bố vào ngày 05/9 để bước tiếp vào Vòng Tỏa sáng.

Bạn Nguyễn Tiếng Lập chia sẻ: “Kinh nghiệm và những góp ý của các Mentors, Ban giám khảo từ các cuộc thi trước đây cũng như tại CiC 2019 đã giúp tôi ngày càng hoàn thiện sản phẩm để tự tin bước vào vòng thi kế tiếp với sự nỗ lực hết mình. Nhân đây, xin gửi lời cảm ơn người bạn đồng hành Trịnh Bảo Ngọc cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của bạn Trần Hòa Bình (ĐH Bà Rịa – Vũng Tàu) và bạn Nguyễn Phi Phụng (ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM – UEF). Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến các thầy cô của HUTECH đã động viên, khích lệ và hỗ trợ tôi hết mình”.

 
“Áo thun phao LIVING” của sinh viên HUTECH vào Top 25 cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp – CiC 2019” 39
Mã dự án của Tiếng Lập, Bảo Ngọc tại TOP 25 - CiC02 - ảnh từ BTC CiC 2019

“Ý tưởng khởi nghiệp – CiC 2019” là cuộc thi do Khu Công nghệ phần mềm Đại học quốc gia TP.HCM phối hợp với trường ĐH Kinh tế - Luật ĐHQG TP.HCM và ĐH Khoa học Tự nhiên ĐHQG TP.HCM tổ chức. Cuộc thi cũng nhận được sự hỗ trợ từ Bộ GD&ĐT, Sở Khoa học Công nghệ TP.HCM và Quỹ Khởi nghiệp ĐHQG TP.HCM. Tại sân chơi này, các bạn sinh viên được tạo tối đa môi trường trải nghiệm thực tế, đào tạo kiến thức và kỹ năng, lan tỏa, truyền cảm hứng về tư duy khởi nghiệp đồng thời tự tin kết nối với đối tác, doanh nhân khởi nghiệp với cơ hội gọi vốn đầu tư cho các dự án tiềm năng.
 
Tin: Kim Thoa
Phòng Công tác Sinh viên
14577204
Các tin khác
[HUTECH Games 2024] Khoa Quản trị kinh doanh thống lĩnh hội thao với vị trí Nhất toàn đoàn Sau gần một tháng tranh tài từ 17/3 đến 13/4, HUTECH Games 2024 - Sân chơi thể thao quy mô cấp trường của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Vừa giành giải Nhất Liên hoan các nhóm nhảy, JEAGER HUTECH được “book show” ngay tại sân khấu Ngày 12/4 vừa qua, 06 nhóm nhảy đến từ các trường đại học tại TP.HCM đã cùng quy tụ và so tài tại Liên hoan các nhóm nhảy “Tự hào HUTECH” do HUTECH...
[HUTECH Games 2024] Vô địch Bóng đá nam, nữ gọi tên Viện Kỹ thuật và Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Vừa qua, các lượt trận tranh Hạng 3 và Chung kết môn Bóng đá nam, Bóng đá nữ HUTECH Games 2024 của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã khép...
[Video] [HUTECH Games 2024] Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm bảo vệ thành công ngôi vị Quán quân môn Nhảy cổ động Vừa qua, nội dung cuối cùng của HUTECH Games 2024 - môn Nhảy cổ động đã diễn ra vô cùng sôi nổi tại sân E1 (Thu Duc Campus) Trường Đại học Công...
[HUTECH Games 2024] Cúp vô địch Bóng chuyền nam, nữ lần lượt gọi tên Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Tài chính - Thương mại Vừa qua, vòng Chung kết môn Bóng chuyền nam và Bóng chuyền nữ thuộc khuôn khổ Hội thao sinh viên HUTECH - HUTECH Games 2024 đã diễn ra “đầy lửa”...
×