K19 đã sẵn sàng cùng “mùa” Sinh hoạt lớp đầu tiên chưa nào?

Là những thành viên mới toanh của đại gia đình HUTECH, có lẽ tất cả các bạn đều chưa thể hình dung Sinh hoạt lớp là gì? Có gì hay ho, có gì vui ở đó?

Ngay sau đây, hãy cũng các anh chị khóa trên khám phá từ A đến Z những câu hỏi lớn này nhé!

K19 đã sẵn sàng cùng “mùa” Sinh hoạt lớp đầu tiên chưa nào? 9
Đợt Sinh hoạt Lớp Học kỳ I năm học 2019 - 2020 của K19 sẽ diễn ra từ ngày 30/09 - 20/10
 
#1 Sinh hoạt lớp là gì?

Là khoảng thời gian tập thể Lớp được ngồi lại bên nhau với sự đồng hành hướng dẫn nhiều nội dung quan trọng về học tập – rèn luyện của thầy cô Khoa/Viện, đại diện các Phòng Ban, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường. Ở HUTECH, Sinh hoạt lớp được tổ chức tại mỗi học kỳ và Lịch Sinh hoạt được hiển thị ngay tại Thời khóa biểu cá nhân của Sinh viên.

K19 đã sẵn sàng cùng “mùa” Sinh hoạt lớp đầu tiên chưa nào? 26

K19 đã sẵn sàng cùng “mùa” Sinh hoạt lớp đầu tiên chưa nào? 29
 
#2 Nội dung nào là quan trọng nhất
Vì đều là “tân binh” vì thế tại buổi Sinh hoạt lớp đầu tiên này, quý thầy cô sẽ dành phần lớn thời lượng để hướng dẫn các bạn về phương pháp học đại học, cách đăng ký môn học, đăng ký Sinh viên 5 tốt, phổ biến Lớp học tiên tiến, cập nhật chuỗi hoạt động lớn sẽ diễn ra trong học kỳ này và định hướng kỹ càng lộ trình học tập, rèn luyện sao cho hiệu quả nhất.

K19 đã sẵn sàng cùng “mùa” Sinh hoạt lớp đầu tiên chưa nào? 42

K19 đã sẵn sàng cùng “mùa” Sinh hoạt lớp đầu tiên chưa nào? 45

K19 đã sẵn sàng cùng “mùa” Sinh hoạt lớp đầu tiên chưa nào? 48
 
#3 Được thắc mắc gì hỏi nấy!
Thêm một đặc quyền mà Sinh hoạt lớp mang lại chính là việc các bạn có thể note ra giấy “tất tần tật” 1001 thắc mắc của mình để có thể trao đổi trực tiếp cùng quý thầy cô. Chẳng hạn như: “Điểm rèn luyện Sinh viên là gì? Làm thế nào để đạt được Điểm rèn luyện cao? Rớt môn mình thi lại hay học lại ạ?...”.
Các thắc mắc của K19 sẽ được trả lời ngay tại chương trình và nếu có ý kiến đóng góp các bạn cũng đừng ngần ngại trình bày cùng thầy cô nhé.
K19 đã sẵn sàng cùng “mùa” Sinh hoạt lớp đầu tiên chưa nào? 59

K19 đã sẵn sàng cùng “mùa” Sinh hoạt lớp đầu tiên chưa nào? 62

#4 “Phá tan” giới hạn khoảng cách
Năm học mới vừa bắt đầu với bộn bề lo toan về bài vở, sinh hoạt, đi lại,…đôi khi các bạn còn chưa ghi nhớ hết tên, nét riêng của bạn mình. Sinh hoạt lớp sẽ là nơi để các bạn “phá tan” giới hạn khoảng cách làm quen nhau, trò chuyện cùng nhau và nhất là lưu dấu những kỷ niệm tươi đẹp đầu tiên của thời sinh viên cùng các “chiến hữu” tại các trò chơi hoạt náo, trò chơi tập thể, giao lưu âm nhạc.


K19 đã sẵn sàng cùng “mùa” Sinh hoạt lớp đầu tiên chưa nào? 73

K19 đã sẵn sàng cùng “mùa” Sinh hoạt lớp đầu tiên chưa nào? 76

K19 đã sẵn sàng cùng “mùa” Sinh hoạt lớp đầu tiên chưa nào? 79

K19 đã sẵn sàng cùng “mùa” Sinh hoạt lớp đầu tiên chưa nào? 82

K19 đã sẵn sàng cùng “mùa” Sinh hoạt lớp đầu tiên chưa nào? 85
 
#5 Hãy để “bản sắc riêng” của Lớp lên ngôi
Vẫn là chương trình khung như đã đề cập ở #1, nhưng mỗi buổi Sinh hoạt lớp là một “màu sắc” rất riêng của mỗi lớp. “Thủ lĩnh lớp” cùng tập thể thành viên hãy cùng nhau bàn bạc đề lên kế hoạch tổ chức cho lớp mình sao cho ấn tượng, đáng nhớ và thiết thực nhất nhé!
K19 đã sẵn sàng cùng “mùa” Sinh hoạt lớp đầu tiên chưa nào? 97

K19 đã sẵn sàng cùng “mùa” Sinh hoạt lớp đầu tiên chưa nào? 100

K19 đã sẵn sàng cùng “mùa” Sinh hoạt lớp đầu tiên chưa nào? 103

K19 đã sẵn sàng cùng “mùa” Sinh hoạt lớp đầu tiên chưa nào? 106

  • Hiện Lịch Sinh hoạt Lớp của K19 đã được cập nhật tại Thời khóa biểu cá nhân. Các “tân bình” mau chóng cập nhật Lịch và họp bàn tổ chức buổi Sinh hoạt Lớp của Lớp mình sao cho ấn tượng nhất nhé!
  • Theo đó, mời tập thể K19 cùng gửi những hình ảnh Sinh hoạt lớp của Lớp mình về địa chỉ mail: congtacsinhvien@hutech.edu.vn.
  • Những hình ảnh đẹp nhất của Lớp sẽ được chọn lựa và đăng tại tại Fanpage Phòng Công tác Sinh viên, Group HUTECH – Sinh viên Khóa 2019 để cộng đồng HUTECH cùng ngắm nghía nhé!


Tin: Kim Thoa
Phòng Công tác Sinh viên

14577928
Các tin khác
Sinh viên HUTECH “hiến kế” bảo vệ môi trường Ngày 14/5, sinh viên HUTECH đã tham gia Talkshow chủ đề “Cùng bạn kiến tạo tương lai xanh”. Tại đây, nhiều giải pháp tối ưu bảo vệ môi trường, xây...
Sinh viên HUTECH được tiếp thêm động lực cùng Chương trình “Dám ước mơ - Chạm thành công 2024” Vừa qua, HUTECH đã tổ chức Chung kết và trao giải Chương trình "Dám ước mơ - Chạm thành công" 2024, nhằm tạo động lực nâng bước sinh viên thực hiện...
Cùng bình chọn cho Top 16 dự án/ý tưởng xuất sắc nhất HUTECH Startup Wings 2024 đến hết 16/5 Vòng Lan toả dự án/ý tưởng đến cộng đồng của cuộc thi khởi nghiệp sinh viên HUTECH - HUTECH Startup Wings 2024 đã được khởi động. Số bình chọn được...
Cùng HUTECH Beside You “mở khoá” những kiến thức về chủ đề sống thử và phòng chống lừa đảo mạng xã hội Ngày 09/5 tới đây, Chương trình HUTECH Beside You sẽ tiếp tục trở lại cùng sinh viên HUTECH quan tâm tới các vấn đề về “Phòng, chống lừa đảo trên...
Giải Nhất toàn Đoàn Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” gọi tên Khoa Tài chính - Thương mại Tối ngày 23/4, Đêm Công diễn và Trao giải Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH tổ chức đã chính...
Lộ diện 06 đơn vị xuất sắc nhất tranh tài tại Đêm Công diễn và Trao giải Liên hoan văn nghệ “Tự hào Tuổi trẻ HUTECH” vào 23/4 tới Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 29 năm Ngày thành lập Trường (26/4/1995-26/4/2024), chiều ngày 16/4, vòng Sơ loại Liên hoan Văn nghệ “Tự hào Tuổi...
×