“Tiếp lửa” bình chọn, đưa thí sinh yêu thích của bạn vào Chung kết HUTECH’s Talent 2020

Trong các ngày 5, 6 và 9/12 vừa qua, 70 thí sinh của vòng Bán kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) - HUTECH’s Talent 2020 - đã trình diễn trước Giám khảo, giành lấy 70% tổng điểm quyết định tấm vé vào Chung kết. 30% tổng điểm còn lại sẽ do chính các bạn khán giả quyết định thông qua bình chọn!
 
Vòng bình chọn Bán kết HUTECH’s Talent kéo dài từ ngày 12/12 đến 10h ngày 18/12/2019. Các bạn khán giả sẽ bình chọn bằng tài khoản Facebook cá nhân; mỗi tài khoản chỉ được bình chọn một lần duy nhất cho mỗi tiết mục dự thi.
 
hutech-talent-2020

Điểm bình chọn trực tuyến (30%) được tính theo tỷ lệ của thí sinh có số lượt bình chọn cao nhất (thí sinh có lượt bình chọn cao nhất làm chuẩn, tương ứng 300 điểm). 20 thí sinh (nhóm thí sinh) có tổng điểm cao nhất sẽ chính thức giành vé vào đêm Gala Chung kết và Trao giải HUTECH’s Talent 2020. Ngoài ra, Top 20 cũng sẽ có sự đồng hành của các cố vấn gồm ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân, nghệ sĩ Thanh Thủy, vũ công Quang Đăng, vũ công Kim Anh... để chuẩn bị cho “đêm bùng nổ”.
 
Vòng Bán kết HUTECH’s Talent 2020 là cuộc tranh tài của 70 tài năng với nhiều thể loại như ca hát, nhảy, múa, độc tấu nhạc cụ, kịch, hợp xướng, street workout... Giám khảo - vũ công Kim Anh nhận xét: “Đồng hành cùng các bạn sinh viên trong hai mùa liên tiếp 2017 và 2019, tôi thấy mỗi năm các bạn đều tìm thấy những điểm nhấn mới lạ cho phần thi của mình, mỗi năm đều xuất hiện những tài năng mới... Cá nhân tôi đã chấm được nhiều tiết mục có chất lượng tốt và tương đối đồng đều, với các thí sinh này thì điểm bình chọn chắc chắn sẽ đóng vai trò quan trọng.” Trong khi đó, ca sĩ Minh Trang Ly Ly (Quán quân Tiếng hát truyền hình 2014, Quán quân Tiếng hát VOH 2014) cho biết: “Lần đầu tiên đến với HUTECH, tôi bất ngờ trước tài năng và cả sự đầu tư của các bạn thí sinh, khi đây mới chỉ là vòng Bán kết. Tôi đang rất kỳ vọng vào đêm Chung kết của cuộc thi!”
 
hutech-talent-2020
Giám khảo - vũ công Kim Anh (ngoài cùng bên phải) - cho rằng mỗi năm cuộc thi đều xuất hiện những tài năng mới có chất lượng tốt và mới lạ

Với sự đa dạng về thể loại, sự chu đáo trong đầu tư và nhất là tài năng ấn tượng của các thí sinh, loạt tiết mục tranh tài tại Bán kết đã khiến các giám khảo phải “vất vả”. Và theo như nhận xét của giám khảo Kim Anh cũng như “bật mí” từ Ban tổ chức, thì điểm số trung bình của nhiều thí sinh, nhóm thí sinh hiện đang rất sít sao. 30% điểm do chính các bạn khán giả quyết định thông qua bình chọn chắc chắn sẽ ảnh hưởng đáng kể đến danh sách Top 20 trong đêm thi cuối cùng.
 
hutech-talent-2020
Điểm số trung bình của nhiều thí sinh, nhóm thí sinh hiện đang rất sít sao
 
Hiện tại, video toàn bộ tiết mục dự thi Bán kết HUTECH’s Talent 2020 đã được cập nhật tại website của cuộc thi: http://www.hutech.edu.vn/hutechtalent/. Các bạn có thể xem lại video các tiết mục dự thi để bình chọn chính xác nhất, cùng Ban giám khảo tìm ra những gương mặt xứng đáng nhất có mặt trong đêm Gala Chung kết và Trao giải HUTECH’s Talent 2020 nhé!
 
Thể lệ bình chọn

- Bước 1: Truy cập vào website HUTECH’s Talent: http://www.hutech.edu.vn/hutechtalent/
- Bước 2: Click vào nút “bình chọn” bên góc phải hình ảnh, clip thí sinh
- Bước 3: Đăng nhập bằng tài khoản facebook cá nhân của bạn để bình chọn
- Bước 4: Nhấn bình chọn

>> Lưu ý:
• Để bình chọn, người dùng cần thực hiện thao tác, đăng nhập Facebook và like fanpage HUTECH để kích hoạt tính năng bình chọn.
• Thao tác này chỉ thực hiện 1 lần duy nhất, sau đó user có thể tiếp tục bình chọn cho các tiết mục khác mà không cần lặp lại thao tác này.
• Mỗi user chỉ được bình chọn 1 lần duy nhất cho mỗi tiết mục.


Tin: Nguyên Thảo
Hình ảnh: Media
Phòng Tư vấn tuyển sinh - Truyền thông
14580648
Các tin khác
[HUTECH Games 2024] Khoa Quản trị kinh doanh thống lĩnh hội thao với vị trí Nhất toàn đoàn Sau gần một tháng tranh tài từ 17/3 đến 13/4, HUTECH Games 2024 - Sân chơi thể thao quy mô cấp trường của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Vừa giành giải Nhất Liên hoan các nhóm nhảy, JEAGER HUTECH được “book show” ngay tại sân khấu Ngày 12/4 vừa qua, 06 nhóm nhảy đến từ các trường đại học tại TP.HCM đã cùng quy tụ và so tài tại Liên hoan các nhóm nhảy “Tự hào HUTECH” do HUTECH...
[HUTECH Games 2024] Vô địch Bóng đá nam, nữ gọi tên Viện Kỹ thuật và Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Vừa qua, các lượt trận tranh Hạng 3 và Chung kết môn Bóng đá nam, Bóng đá nữ HUTECH Games 2024 của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã khép...
[Video] [HUTECH Games 2024] Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm bảo vệ thành công ngôi vị Quán quân môn Nhảy cổ động Vừa qua, nội dung cuối cùng của HUTECH Games 2024 - môn Nhảy cổ động đã diễn ra vô cùng sôi nổi tại sân E1 (Thu Duc Campus) Trường Đại học Công...
[HUTECH Games 2024] Cúp vô địch Bóng chuyền nam, nữ lần lượt gọi tên Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Tài chính - Thương mại Vừa qua, vòng Chung kết môn Bóng chuyền nam và Bóng chuyền nữ thuộc khuôn khổ Hội thao sinh viên HUTECH - HUTECH Games 2024 đã diễn ra “đầy lửa”...
×