Check-in làm tóc, make-up, chụp ảnh miễn phí tại Chương trình “HUTECH STUDENT’S STYLE”

Vào ngày 11/12 (từ 8h00 đến 11h00) tới đây, tại tòa nhà E1 – Trung tâm Đào tạo nhân lực Chất lượng cao (Quận 9) của trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ diễn ra chương trình “HUTECH STUDENT’S STYLE”.
 

Check-in làm tóc, make-up, chụp ảnh miễn phí tại Chương trình “HUTECH STUDENT’S STYLE” 9

 
Chỉ cần “check-in” tại sự kiện, quý thầy cô cùng các bạn sinh viên HUTECH sẽ được tạo mẫu tóc, trang điểm nghệ thuật, lưu giữ khoảnh khắc trước và sau khi làm tóc, trang điểm hoàn toàn miễn phí. Bộ ảnh trước và sau này của các HUTECH-ers sẽ được đăng tải tại Fanpage HUTECH-Phòng Công tác Sinh viên và bước vào “cuộc đua” bình chọn Online để tìm ra chủ nhân của các giải thưởng hấp dẫn tại cuộc thi “BEFORE & AFTER”.
 
Theo đó, sự kiện “HUTECH STUDENT’S STYLE” sẽ được mở màn đầy sôi nổi bằng phần giao lưu giữa CLB Model với các nghệ sĩ và thành viên hội người mẫu Việt Nam. Những “người nổi tiếng” nào sẽ đến giao lưu? Cùng tìm ra câu trả lời bằng cách góp mặt tại sự kiện các bạn nhé!

 

Check-in làm tóc, make-up, chụp ảnh miễn phí tại Chương trình “HUTECH STUDENT’S STYLE” 18
Sự kiện sẽ được mở màn đầy sôi nổi bằng phần giao lưu giữa CLB Model với các nghệ sĩ và thành viên hội người mẫu Việt Nam

 
Tiếp nối chương trình sẽ là nội dung tạo mẫu tóc và trang điểm nghệ thuật do Salon tóc 4RAU Barber Shop và CLB Make-up HUTECH thực hiện. Trước thềm năm mới 2021, đây sẽ là dịp để tập thể quý thầy cùng các bạn nam sinh viên HUTECH làm mới diện mạo của mình bằng một kiểu tóc mới do các thợ mẫu tóc chuyên nghiệp của 4RAU Barber Shop thực hiện. Trong khi đó, quý cô cùng các bạn nữ sinh HUTECH sẽ được CLB Make-up HUTECH tư vấn và thực hiện trang điểm để có thể trở nên xinh đẹp, cuốn hút hơn. 

 

Check-in làm tóc, make-up, chụp ảnh miễn phí tại Chương trình “HUTECH STUDENT’S STYLE” 30
Diện mạo “before” và “after” của quý thầy cô, các bạn sinh viên sẽ tiếp tục được CLB Nhiếp ảnh HUTECH chụp lại để cùng tham dự cuộc thi “BEFORE & AFTER”

 
Diện mạo “before” và “after” của quý thầy cô, các bạn sinh viên sẽ tiếp tục được CLB Nhiếp ảnh HUTECH chụp lại để cùng tham dự cuộc thi “BEFORE & AFTER”, theo hình thức bình chọn Online tại Fanpage: HUTECH – Phòng Công tác Sinh viên.

 

Check-in làm tóc, make-up, chụp ảnh miễn phí tại Chương trình “HUTECH STUDENT’S STYLE” 41

 
Sự kiện cũng đồng thời là dịp để CLB Model HUTECH, CLB Make-up, CLB Nhiếp ảnh HUTECH “chào sân” cùng toàn thể Sinh viên HUTECH tại cơ sở E. Các bạn sinh viên yêu thích Nhiếp ảnh, Make-up, Model có thể đến tham gia sự kiện và đăng ký trở thành thành viên câu lạc bộ.

 

 
Thể lệ Cuộc thi “BEFORE & AFTER”
 
Toàn bộ hình ảnh trước và sau khi làm tóc và trang điểm của quý thầy cô, các bạn sinh viên sẽ được đăng tải tại Fanpage: HUTECH – Phòng Công tác Sinh viên. Quý thầy cô và các bạn sinh viên có 1 tuần (từ 12/12 – 19/12/2020) kêu gọi bạn bè vào “Like”, “Share”,…để có thể giành về những phần thưởng hấp dẫn từ BTC chương trình “HUTECH STUDENT’S STYLE”.
 
Kết thúc thời gian bình chọn Online, Ban tổ chức sẽ cập nhật kết quả căn cứ vào số lượng lượt tương tác. Ban tổ chức sẽ trao giải cho sinh viên (tức mẫu ảnh) theo cơ cấu giải: 1 Giải Nhất, 1 Giải Nhì, 1 Giải Ba.
  • Cách tính điểm: 
+ 1 lượt Reaction như “like”, “thả tim”,… = 1 điểm
+ 1 lượt Share ở chế độ công khai = 3 điểm
  • Cơ cấu giải thưởng: 
+ 1 Giải nhất: Hiện kim + Voucher làm tóc
+ 1 Giải nhì: Hiện kim + Voucher làm tóc
+ 1 Giải ba: Hiện kim + Voucher làm tóc

 

“4RAU Barber Shop” - Salon tóc đậm chất Hipster của diễn viên Hà Hiền “Bụi đời chợ lớn”

Nhận được sự yêu mến của khán giả qua một số vai diễn phim điện ảnh nhưng Hà Hiền cảm nhận bản thân chưa đủ duyên để đi tiếp. Anh bất ngờ chuyển sang niềm đam mê “cầm kéo” và phát triển tiệm tóc mang tên “4RAU Barber Shop”.

Check-in làm tóc, make-up, chụp ảnh miễn phí tại Chương trình “HUTECH STUDENT’S STYLE” 110

Check-in làm tóc, make-up, chụp ảnh miễn phí tại Chương trình “HUTECH STUDENT’S STYLE” 113

Check-in làm tóc, make-up, chụp ảnh miễn phí tại Chương trình “HUTECH STUDENT’S STYLE” 118

Sau 6 năm ra đời, tiệm tóc 4RAU Barber Shop (Lâm Chợ Lớn) toạ lạc trên đường Điện Biên Phủ, TP.HCM đã trở thành điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ yêu thích phong cách Hipster Style. Khách đến tiệm đều phải lấy số thứ tự và chờ đến lượt. Trong khuôn viên rộng hơn 20 m2, hàng ngày, tiệm tóc phục vụ khoảng gần 200 khách trong thành phố và đến từ các tỉnh lân cận.

 

Tin: Kim Thoa
Ảnh: Internet
Phòng Công tác Sinh viên
 

14588899
Các tin khác
[HUTECH Games 2024] Khoa Quản trị kinh doanh thống lĩnh hội thao với vị trí Nhất toàn đoàn Sau gần một tháng tranh tài từ 17/3 đến 13/4, HUTECH Games 2024 - Sân chơi thể thao quy mô cấp trường của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Vừa giành giải Nhất Liên hoan các nhóm nhảy, JEAGER HUTECH được “book show” ngay tại sân khấu Ngày 12/4 vừa qua, 06 nhóm nhảy đến từ các trường đại học tại TP.HCM đã cùng quy tụ và so tài tại Liên hoan các nhóm nhảy “Tự hào HUTECH” do HUTECH...
[HUTECH Games 2024] Vô địch Bóng đá nam, nữ gọi tên Viện Kỹ thuật và Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Vừa qua, các lượt trận tranh Hạng 3 và Chung kết môn Bóng đá nam, Bóng đá nữ HUTECH Games 2024 của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã khép...
[Video] [HUTECH Games 2024] Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm bảo vệ thành công ngôi vị Quán quân môn Nhảy cổ động Vừa qua, nội dung cuối cùng của HUTECH Games 2024 - môn Nhảy cổ động đã diễn ra vô cùng sôi nổi tại sân E1 (Thu Duc Campus) Trường Đại học Công...
[HUTECH Games 2024] Cúp vô địch Bóng chuyền nam, nữ lần lượt gọi tên Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Tài chính - Thương mại Vừa qua, vòng Chung kết môn Bóng chuyền nam và Bóng chuyền nữ thuộc khuôn khổ Hội thao sinh viên HUTECH - HUTECH Games 2024 đã diễn ra “đầy lửa”...
×