[TIPS Sinh viên] Những điều cần biết về “Quy định dành cho sinh viên, học viên dự thi kết thúc học phần”

Kỳ thi Học kỳ 2A năm học 2022-2023 dành cho toàn thể sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ diễn ra từ ngày 05/4/2023 - 16/4/2023. Để có một mùa thi an toàn, hiệu quả ngoài việc xem và ghi nhớ kỹ lịch thi, đi thi đúng giờ (có mặt sớm hơn giờ thi 30 phút để hoàn thành thủ tục dự thi),.. thì việc nắm rõ “Quy định dành cho sinh viên, học viên dự thi kết thúc học phần” cũng rất quan trọng.
 
[TIPS Sinh viên] Những điều cần biết về “Quy định dành cho sinh viên, học viên dự thi kết thúc học phần” 11
Ngoài ôn luyện kiến thức, sinh viên cần hiểu rõ những quy định về dự thi kết thúc học phần
 
Dưới đây là những quy định cụ thể, được ban hành theo Quyết định số 842/QĐ-ĐKC ngày 15 tháng 4 năm 2022 của Hiệu trưởng Nhà trường, các HUTECH-ers hãy nhanh chóng cập nhật ngay để có một kỳ thi thật tốt, nghiêm túc, tránh được những vi phạm trong quá trình thi cử của mình nhé!
 
Các trường hợp bị trừ điểm bài thi và huỷ bỏ kết quả thi
 
>>> Bị xử lý mức khiển trách: bị trừ 25% tổng số điểm bài thi của học phần đó 
>>> Bị xử lý mức cảnh cáo: bị trừ 50% tổng số điểm bài thi của học phần đó
>>> Bị đình chỉ thi: bài thi sẽ bị điểm 0 (không) bài thi của học phần đó
>>> Hủy bỏ kết quả thi trong trường hợp: 
 
+ Sinh viên, Học viên để người khác thi thay hoặc làm bài thay cho người khác dưới mọi hình thức
+ Sinh viên, Học viên không hoàn thành đúng hạn trong cam đoan. (Đây cũng là điểm mới của quy định so với mọi năm. Theo đó, trong trường hợp sinh viên có thực hiện cam đoan để được dự thi, cần hoàn thành các thủ tục yêu cầu đúng hạn đã cam đoan. Việc trễ hạn sẽ không được xem xét và sinh viên, học viên sẽ bị điểm 0 (không) bài thi của học phần đó).
 
Toàn văn của “Quy định dành cho sinh viên, học viên dự thi kết thúc học phần” (quy định khi đi thi, xử lý kỷ luật đối với sinh viên, học viên vi phạm quy định, trừ điểm bài thi, huỷ bỏ kết quả thi), mời các bạn sinh viên xem tại file đính kèm bên dưới.
Để xem lịch thi cá nhân và lịch thi toàn trường, các bạn sinh viên, học viên có thể truy cập website: http://daotao.hutech.edu.vn/.
 
Hướng dẫn đăng ký nhận điểm I, xoá điểm I và chuyển ca thi
 
Đối với các học phần do phòng Đào tạo xếp lịch thi và tổ chức thi (lịch thi thể hiện trên trang cá nhân của sinh viên), sinh viên dùng tài khoản trang web http://daotao.hutech.edu.vn/ để đăng nhập vào trang http://nopdon.daotao.hutech.edu.vn/ sau đó tiến hành nộp đơn bằng hình thức trực tuyến các trường hợp nhận điểm I, xóa điểm I, chuyển ca thi từ ngày 22/3 đến hết ngày 29/3/2023. 
Trong thời gian nộp đơn trực tuyến, nếu có thắc mắc về các thao tác thực hiện hoặc cần hỗ trợ về mặt kỹ thuật, sinh viên vui lòng liên hệ phòng Đào tạo: 
• Hotline: (028) 7105 6686 
• Email: lichthi@hutech.edu.vn 
• Chatbox tại website: nopdon.daotao.hutech.edu.vn hoặc daotao.hutech.edu.vn
 
Đối với các học phần do Khoa/Viện/Trung tâm xếp lịch thi và tổ chức thi (không thể hiện lịch thi trên trang cá nhân của sinh viên), sinh viên có nhu cầu nhận điểm I, xóa điểm I, chuyển ca thi, vui lòng liên hệ Khoa/Viện/Trung tâm tổ chức thi để được hướng dẫn chi tiết. 

Tin: Kim Thoa
TT. Truyền thông
14609397
Các tin khác
[HUTECH Games 2024] Khoa Quản trị kinh doanh thống lĩnh hội thao với vị trí Nhất toàn đoàn Sau gần một tháng tranh tài từ 17/3 đến 13/4, HUTECH Games 2024 - Sân chơi thể thao quy mô cấp trường của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Vừa giành giải Nhất Liên hoan các nhóm nhảy, JEAGER HUTECH được “book show” ngay tại sân khấu Ngày 12/4 vừa qua, 06 nhóm nhảy đến từ các trường đại học tại TP.HCM đã cùng quy tụ và so tài tại Liên hoan các nhóm nhảy “Tự hào HUTECH” do HUTECH...
[HUTECH Games 2024] Vô địch Bóng đá nam, nữ gọi tên Viện Kỹ thuật và Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Vừa qua, các lượt trận tranh Hạng 3 và Chung kết môn Bóng đá nam, Bóng đá nữ HUTECH Games 2024 của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã khép...
[Video] [HUTECH Games 2024] Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm bảo vệ thành công ngôi vị Quán quân môn Nhảy cổ động Vừa qua, nội dung cuối cùng của HUTECH Games 2024 - môn Nhảy cổ động đã diễn ra vô cùng sôi nổi tại sân E1 (Thu Duc Campus) Trường Đại học Công...
[HUTECH Games 2024] Cúp vô địch Bóng chuyền nam, nữ lần lượt gọi tên Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Tài chính - Thương mại Vừa qua, vòng Chung kết môn Bóng chuyền nam và Bóng chuyền nữ thuộc khuôn khổ Hội thao sinh viên HUTECH - HUTECH Games 2024 đã diễn ra “đầy lửa”...
×