[HUTECH Games 2023] Các lượt trận Bán kết Bóng đá và Bóng chuyền nam - nữ sẽ diễn ra chiều nay 29/3

Chiều nay 29/3, Bán kết môn Bóng đá và Bóng Chuyền khuôn khổ HUTECH Games 2023 sẽ diễn ra sôi nổi tại Hitech Park Campus và Thu Duc Campus.

Lịch trình thi đấu cụ thể như sau:

Bóng đá nữ (diễn ra đồng thời lúc 17h00)

 
[HUTECH Games 2023] Các lượt trận Bán kết Bóng đá và Bóng chuyền nam - nữ sẽ diễn ra chiều nay 29/3 20
Bán kết bóng đá nữ sẽ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trận bóng kịch tính
>>> Khoa Tiếng Anh với Khoa Quản trị kinh doanh
Theo đánh giá từ BTC, đội Khoa Tiếng Anh có hàng phòng ngự khá tốt, cùng các nhân tố nổi bật về yếu tố kỹ thuật. Trong khi Khoa Quản trị Kinh doanh sở hữu lực lượng thi đấu đồng đều cùng lối chơi ăn ý, nhiều quyết tâm. Hứa hẹn hai đội sẽ mang đến những pha bóng đẹp, đầy gây cấn chiều nay.
>>> Công nghệ Việt - Hàn với LQ Viện Khoa học Ứng dụng và Khoa Xây dựng
Trước lượt trận bán kết, Viện Công nghệ Việt - Hàn sở hữu phong độ thi đấu ổn định cùng lối chơi kết hợp phòng thủ, tấn công đầy linh hoạt. Tuy nhiên, LQ Viện Khoa học Ứng dụng và Khoa Xây dựng cũng không hề kém cạnh khi có khả năng phòng ngự tốt cùng tinh thần thi đấu đầy nhiệt huyết.

Bóng đá nam (diễn ra đồng thời lúc 18h00)
>>> Marketing - Kinh doanh quốc tế với Viện Kỹ thuật
Với cương vị đương kim vô địch HUTECH Games 2022, Viện Kỹ thuật bước vào bán kết với nhiều nhân tố mạnh cả về kỹ thuật cá nhân lẫn khả năng phối hợp đồng đội. Trong khi đó, không hề nép mình trước đối thủ, Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế cũng chứng tỏ đội hình mình không những có thể lực tốt, khả năng bám đuổi cao, mà còn sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn.
>>> Tài chính - Thương mại với Viện Đào tạo quốc tế
Tại bán kết lần này, Khoa Tài chính - Thương mại và Viện Đào tạo Quốc tế được đánh giá là ngang tài ngang sức khi cùng sở hữu đội hình đồng đều về lực lượng cũng như phòng ngự và các kỹ thuật dẫn bóng ghi bàn.
 
Bóng chuyền nữ
 
[HUTECH Games 2023] Các lượt trận Bán kết Bóng đá và Bóng chuyền nam - nữ sẽ diễn ra chiều nay 29/3 47
Bán kết bóng chuyền nữ sẽ diễn ra vào lúc 17h00
Bán kết 1 (diễn ra vào lúc17h00)
Sẽ là trận đối đầu đầy kịch tính giữa Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế (Nhất bảng A) và Khoa Quản trị kinh doanh (Nhì bảng B).
Bán kết 2 (diễn ra vào lúc 17h50)
Là cuộc so tài giữa Khoa Tài chính - Thương mại (nhất bảng B) với cá nhân nổi bật Thuý Diễm - cô gái có những cú đập, pha tấn công đẹp mắt và Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn (nhì bảng A) với sự nổi bật của Bảo Hân và Mỹ Linh cùng chiến thuật thi đấu hợp lý.

Bóng chuyền nam

 
[HUTECH Games 2023] Các lượt trận Bán kết Bóng đá và Bóng chuyền nam - nữ sẽ diễn ra chiều nay 29/3 75
Các đội thi đấu vượt qua vòng loại sẽ tranh tài và giành tấm vé vào Chung kết 
Bán kết 1 (diễn ra vào lúc 18h40)
Được đánh giá là những ứng viên sáng giá cho tấm vé chung kết, cuộc đối đầu giữa Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn và Khoa Công nghệ thông tin hứa hẹn sẽ mang đến những pha bóng gây cấn khi cả 2 đội đều giành được những thành quả thuyết phục, với nhiều dấu ấn đáng ghi nhớ tại các lượt trận trước.
Bán kết 2 (diễn ra vào 19h30)
Là trận đấu giữa Viện Kỹ thuật với LQ Viện Khoa học Ứng dụng và Khoa Xây dựng. Được biết, Viện Kỹ thuật là đội vô địch HUTECH Games 2022. Năm nay vẫn tiếp tục khẳng định vị thế với đội hình mạnh về kỹ thuật, chiến thuật và tinh thần thi đấu. Trong khi đó, LQ Viện Khoa học Ứng dụng và Khoa Xây dựng cũng sở hữu cho mình 2 tay đập nặng ký là Tấn Lộc và Bá Đạt.
Liệu đội thi nào sẽ bước vào chung kết và nhận được vị trí cao nhất HUTECH Games 2023. Các khán giả hãy đón xem và cổ vũ hết mình cho các vận động viên vào chiều nay nhé!

Tin: Kim Thoa
TT. Truyền thông
14609482
Các tin khác
[HUTECH Games 2024] Khoa Quản trị kinh doanh thống lĩnh hội thao với vị trí Nhất toàn đoàn Sau gần một tháng tranh tài từ 17/3 đến 13/4, HUTECH Games 2024 - Sân chơi thể thao quy mô cấp trường của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Vừa giành giải Nhất Liên hoan các nhóm nhảy, JEAGER HUTECH được “book show” ngay tại sân khấu Ngày 12/4 vừa qua, 06 nhóm nhảy đến từ các trường đại học tại TP.HCM đã cùng quy tụ và so tài tại Liên hoan các nhóm nhảy “Tự hào HUTECH” do HUTECH...
[HUTECH Games 2024] Vô địch Bóng đá nam, nữ gọi tên Viện Kỹ thuật và Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Vừa qua, các lượt trận tranh Hạng 3 và Chung kết môn Bóng đá nam, Bóng đá nữ HUTECH Games 2024 của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã khép...
[Video] [HUTECH Games 2024] Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm bảo vệ thành công ngôi vị Quán quân môn Nhảy cổ động Vừa qua, nội dung cuối cùng của HUTECH Games 2024 - môn Nhảy cổ động đã diễn ra vô cùng sôi nổi tại sân E1 (Thu Duc Campus) Trường Đại học Công...
[HUTECH Games 2024] Cúp vô địch Bóng chuyền nam, nữ lần lượt gọi tên Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Tài chính - Thương mại Vừa qua, vòng Chung kết môn Bóng chuyền nam và Bóng chuyền nữ thuộc khuôn khổ Hội thao sinh viên HUTECH - HUTECH Games 2024 đã diễn ra “đầy lửa”...
×