[Top 18 HUTECH's Got Talent 2024]: Khuấy đảo sân khấu với loạt tiết mục sôi động

Mang đến những tiết mục thịnh hành, đậm chất Gen Z, trẻ trung, sôi nổi, Top 18 cuộc thi HUTECH's Got Talent 2024 Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đang ấp ủ nhiều dự định để “đốt cháy” sân khấu vòng Chung kết sắp tới.
 
Âm nhạc lan toả năng lượng tích cực
 
Bên cạnh các thể loại âm nhạc đậm chất quê hương, dân tộc thì những tiết mục nhảy hiện đại, nhạc trẻ vẫn “chiếm sóng” và làm mãn nhãn người xem. Sở hữu chất giọng cao và đầy nội lực, Nguyễn Lê Quang Minh (Khoa Công nghệ thông tin) đã ghi dấu ấn khi lựa chọn trình diễn thể loại Pop, Ballad.
 
Tại vòng Bán kết, Quang Minh đã thể hiện bản hit “Ngày chưa giông bão” của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Với giai điệu biến hóa đa dạng của thể loại Dream Pop kết hợp cùng chất giọng và kỹ năng xử lý bài hát khéo léo, Quang Minh đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem. Đây cũng là một trong những gương mặt sáng giá tại cuộc thi năm nay.

 
[Top 18 HUTECH's Got Talent 2024]: Khuấy đảo sân khấu với loạt tiết mục sôi động 16
Lựa chọn tái hiện bản hit “Ngày chưa giông bão”, Quang Minh gây ấn tượng bởi chất giọng cao và đầy nội lực
 
Tham gia HUTECH's Got Talent 2024 với mong muốn được đứng trên một sân khấu lớn, hoành tráng của Nhà trường, cậu bạn cho biết sẽ khuấy đảo sân khấu Chung kết với ca khúc “Thủy thần”, sáng tác của Bùi Hoàng Nam Đức Anh cùng với band nhạc. Đây dự kiến sẽ là tiết mục đáng mong chờ tại cuộc thi.
 
Hướng đến sự khác biệt và độc đáo trong thể loại Pop, Võ Thị Như Ý (Khoa Nhật Bản học) đã lựa chọn thể hiện bài hát “Thị Mầu” do nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Phong sáng tác để làm mới bản thân tại cuộc thi. “Thị Mầu” sử dụng âm nhạc điện tử hòa trộn với âm hưởng của chèo, giai điệu bắt tai, ca từ lấy chất liệu tác phẩm văn học đã tạo điểm nhấn độc đáo cho phần dự thi của cô bạn.

 
[Top 18 HUTECH's Got Talent 2024]: Khuấy đảo sân khấu với loạt tiết mục sôi động 29
Theo đuổi sự khác biệt và độc đáo trong thể loại Pop, Như Ý luôn mang đến phần trình diễn mãn nhãn người xem
 
Với phong cách nhí nhảnh, tươi vui, khả năng trình diễn cuốn hút cùng giọng hát thanh thoát của Như Ý, cô bạn đã tự tin biến hoá để khoe hết tài năng của bản thân tại vòng thi này. Như Ý cho biết: “Âm nhạc đối với mình có giá trị rất lớn, nó như liều thuốc chữa lành, an ủi và là động lực cho mình mỗi ngày. Vậy nên, mình mong muốn mang âm nhạc cùng nguồn năng lực tích cực mà mình đang nuôi dưỡng đến gần hơn với khán giả”.
 
Nhiều bất ngờ sẽ diễn ra tại vòng Chung kết
 
Xây dựng phong cách âm nhạc Ballad & Dance trẻ trung, đầy sức sáng tạo mới lạ, giải trí nhưng không bị mất tính chuyên môn đã đưa Nguyễn Tuấn Kiệt (Khoa Tiếng Anh) trở thành đối thủ nặng ký tại cuộc thi. Thể hiện tiết mục “Chơi vơi” ra mắt vào 09 năm trước do nhạc sỹ Phương Uyên sáng tác được phối bởi Band nhạc Tuấn Anh và Nhóm bè hỗ trợ đã giúp cậu bạn không “đụng hàng” bất kì thí sinh nào trên sân khấu.

 
[Top 18 HUTECH's Got Talent 2024]: Khuấy đảo sân khấu với loạt tiết mục sôi động 49
Không chỉ tài năng, Tuấn Kiệt còn cho thấy sự đầu tư trong từng tiết mục mà cậu bạn thể hiện
 
Chia sẻ sau hậu trường, Tuấn Kiệt bộc bạch: “Quyết định tham gia cuộc thi HUTECH's Got Talent 2024 bản thân Kiệt đã vượt qua rất nhiều điều khó khăn. Tuy vậy, Kiệt vẫn luôn luôn phấn đấu và nỗ lực làm việc để mang đến những tiết mục chỉn chu, hoàng tráng nhất để không phụ sự kỳ vọng của những người yêu thương Kiệt”. Sự cố gắng, quyết tâm của cậu bạn hứa hẹn sẽ mang đến tiết mục thật bùng nổ tại vòng Chung kết sắp tới.
 
Lựa chọn thể loại Rap sôi động để nói lên những suy nghĩ giấu kín, Ca Quàng Khang - Lớp 22DOTA5 (Viện Kỹ thuật) đã mang hết cảm xúc vào câu từ, vần điệu trong bài nhạc và được Ban Giám khảo đánh giá cao tại cuộc thi. Với cậu bạn, Rap chính là người bạn tâm giao giúp truyền tải những cảm xúc và bức phá giới hạn của bản thân. Ngoài Rap, Ballad, người con Bình Định còn tự hào khi thử sức với dòng nhạc quê hương như hát bội, chèo cải lương.

 
[Top 18 HUTECH's Got Talent 2024]: Khuấy đảo sân khấu với loạt tiết mục sôi động 63
Luôn biến hóa và thử thách ở nhiều thể loại khác nhau, Quàng Khang là nhân tố khiến nhiều người trông đợi
 
Ở vòng Bán kết, với sự hỗ trợ của “vũ đoàn bất đắt dĩ” là bạn bè đến từ các Khoa/Viện trong trường đã giúp phần thi “Ai cũng có thể là quán quân” của Quàng Khang thêm phần độc đáo và nhiều năng lượng, mang đến cảm hứng vui tươi, khác với một Ca Quàng Khang ở vòng Sơ khảo cùng ca khúc “Sống cho hết đời thanh xuân 4”.
 
Khác với sự sôi động trên sân khấu của các bạn, Lê Văn Linh (Khoa Tiếng Anh) lại thể hiện sự phóng khoáng trong âm nhạc của mình để truyền tải những giá trị tích cực thông qua âm nhạc. Ở vòng Bán kết, Ban Giám khảo đã khuyến khích Văn Linh lựa chọn nhiều dòng nhạc hơn để làm mới chất giọng cũng như phong phú trải nghiệm cho bản thân. Đó là lý do để cậu bạn quyết tâm “đột phá ở vòng Chung kết sắp tới để phá vỡ giới hạn của bản thân”.

 
[Top 18 HUTECH's Got Talent 2024]: Khuấy đảo sân khấu với loạt tiết mục sôi động 77 
Với quyết tâm "đột phá" , Văn Linh hứa hẹn sẽ mang đến tiết mục đầy ấn tượng tại Chung kết
 
Hiện các tiết mục Chung Kết của các thí sinh đang dần hoàn thiện. HUTECH-ers đừng quên bình chọn cho các thí sinh TẠI ĐÂY để góp gió đưa các thí sinh mà mình yêu thích đến gần hơn với danh hiệu cao nhất của cuộc thi nhé!

Tin: Hoàng Thương (P.CTSV)
TT. Truyền thông
14615072
Các tin khác
[HUTECH Games 2024] Khoa Quản trị kinh doanh thống lĩnh hội thao với vị trí Nhất toàn đoàn Sau gần một tháng tranh tài từ 17/3 đến 13/4, HUTECH Games 2024 - Sân chơi thể thao quy mô cấp trường của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Vừa giành giải Nhất Liên hoan các nhóm nhảy, JEAGER HUTECH được “book show” ngay tại sân khấu Ngày 12/4 vừa qua, 06 nhóm nhảy đến từ các trường đại học tại TP.HCM đã cùng quy tụ và so tài tại Liên hoan các nhóm nhảy “Tự hào HUTECH” do HUTECH...
[HUTECH Games 2024] Vô địch Bóng đá nam, nữ gọi tên Viện Kỹ thuật và Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Vừa qua, các lượt trận tranh Hạng 3 và Chung kết môn Bóng đá nam, Bóng đá nữ HUTECH Games 2024 của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã khép...
[Video] [HUTECH Games 2024] Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm bảo vệ thành công ngôi vị Quán quân môn Nhảy cổ động Vừa qua, nội dung cuối cùng của HUTECH Games 2024 - môn Nhảy cổ động đã diễn ra vô cùng sôi nổi tại sân E1 (Thu Duc Campus) Trường Đại học Công...
[HUTECH Games 2024] Cúp vô địch Bóng chuyền nam, nữ lần lượt gọi tên Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Tài chính - Thương mại Vừa qua, vòng Chung kết môn Bóng chuyền nam và Bóng chuyền nữ thuộc khuôn khổ Hội thao sinh viên HUTECH - HUTECH Games 2024 đã diễn ra “đầy lửa”...
×