[Top 18 HUTECH's Got Talent 2024] Lan tỏa đam mê qua các tiết mục đặc biệt

Lựa chọn lối đi riêng để thể hiện tài năng của bản thân, HPB Team, Nguyễn Trúc Phương và nhóm Linh Nga - Bảo Trân đã gây ấn tượng mạnh với Ban Giám khảo và đông đảo khán giả. Trước thềm Chung kết, các thí sinh cũng đang ráo riết chuẩn bị cho tiết mục chỉn chu, khuấy đảo sân khấu của chặng đua cuối.

HPB Team mang Bartender Showmanship lên sân khấu tài năng

 
Tiếp cận và được trau dồi chuyên môn Bartender Showmanship, HPB Team đã làm khán giả và Ban Giám khảo không khỏi bất ngờ khi mang bộ môn nghệ thuật này lên sân khấu. Đây được đánh giá là một trong những tiết mục đặc biệt và ấn tượng trong mùa giải năm nay.
 
[Top 18 HUTECH's Got Talent 2024] Lan tỏa đam mê qua các tiết mục đặc biệt 14
HPB Team trình diễn Bartender Showmanship
 
Với động tác dứt khoát, đẹp mắt không chút sai sót trong suốt quá trình biểu diễn, HPB Team đã làm mãn nhãn người xem. Từng cử chỉ, động tác đều được thực hiện không khác gì Bartender chuyên nghiệp.

Chia sẻ về việc lựa chọn trình diễn Bartender Showmanship, HPB Team cho biết: “Ghi danh tham dự HUTECH's Got Talent 2024, nhóm muốn thể hiện tài năng và đam mê ở bộ môn mình yêu thích. Qua từng vòng thi, HPB Team luôn tìm mọi cách để bài dự thi chỉn chu, chuyên nghiệp và hay hơn vòng trước”. Bật mí thêm về tiết mục dự thi trong đêm Chung kết sắp tới, HPB Team bộc bạch: “Hiện nhóm tiếp tục chuẩn bị tiết mục dự thi của mình thật chu đáo, để mang đến phần trình diễn bứt phá tại Chung kết”.

Nguyễn Trúc Phương cháy hết mình với bộ môn Thể dục nghệ thuật

[Top 18 HUTECH's Got Talent 2024] Lan tỏa đam mê qua các tiết mục đặc biệt 33
Nguyễn Trúc Phương làm chủ sân khấu với bộ môn sở trường - Thể dục nghệ thuật
 
Trưởng thành từ đam mê với Thể dục nghệ thuật, Nguyễn Trúc Phương ghi danh tham gia HUTECH's Got Talent 2024, thể hiện tài năng với bộ môn sở trường. Ngay từ vòng Sơ khảo, cô bạn đã chứng minh tài năng và niềm yêu thích đối với bộ môn này.

Với Trúc Phương, Thể dục nghệ thuật chính là niềm đam mê bất diệt bởi ngay từ nhỏ, cô bạn đã được gia đình ủng hộ và tạo điều kiện để theo đuổi hoài bão. Chính vì vậy, trong từng phần trình diễn, Trúc Phương luôn cố gắng truyền tải hết năng lượng, giúp người xem hiểu thêm về bộ môn Thể dục nghệ thuật. “Em nghĩ, chính tiết mục lạ mắt, độc đáo này đã giúp em có thể tiến sâu hơn vào những vòng thi tiếp theo” - Trúc Phương bộc bạch.

Khác với tiết mục dự thi tại Sơ khảo và Bán kết, Trúc Phương cho biết tiết mục tại vòng Chung kết hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả: “Em đã cùng huấn luyện viên chuẩn bị tiết mục dự thi, lựa chọn trang phục cho vòng thi sắp tới. Tiết mục lần này còn có sự hỗ trợ từ những người đồng đội của em, tiếp thêm động lực, sự tự tin để em có thể tỏa sáng trong đêm Chung kết”.

Linh Nga - Bảo Trân sóng đôi uyển chuyển trong tiết mục múa cổ trang

 
[Top 18 HUTECH's Got Talent 2024] Lan tỏa đam mê qua các tiết mục đặc biệt 53
Linh Nga - Bảo Trân mang điệu múa cổ trang lên sân khấu HUTECH's Got Talent
 
Không lựa chọn nhảy hiện đại hay múa dân gian đương đại, Linh Nga - Bảo Trân quyết định thể hiện tài năng với tiết mục múa cổ trang trên sân khấu HUTECH's Got Talent 2024.

Sự kết hợp đầy ăn ý của cặp đôi Linh Nga - Bảo Trân đã mang đến phần trình diễn cuốn hút, mãn nhãn. Từng động tác uyển chuyển, nhẹ nhàng hòa vào giai điệu du dương mang đến nhiều cảm xúc cho người xem.

Tham dự cuộc thi với tâm thế thoải mái với nhiều dự định ấp ủ, Linh Nga - Bảo Trân cho biết: “Chúng em không chỉ mong muốn thể hiện tài năng ở thể loại múa cổ trang mà còn muốn khám phá bản thân ở nhiều thể loại đặc biệt khác”. Chuẩn bị cho đêm Chung kết sắp tới, cặp đôi Linh Nga - Bảo Trân đã chăm chỉ luyện tập để mang đến tiết mục độc đáo, ấn tượng.

Tin rằng, với sự nỗ lực và cố gắng của các thí sinh, Chung kết HUTECH's Got Talent 2024 sẽ thật bùng nổ. Hãy cùng đón chờ các tiết mục dự thi của Top 18 HUTECH's Got Talent 2024 tại đêm Chung kết nhé!

TT. Truyền thông
14615154
Các tin khác
[HUTECH Games 2024] Khoa Quản trị kinh doanh thống lĩnh hội thao với vị trí Nhất toàn đoàn Sau gần một tháng tranh tài từ 17/3 đến 13/4, HUTECH Games 2024 - Sân chơi thể thao quy mô cấp trường của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Vừa giành giải Nhất Liên hoan các nhóm nhảy, JEAGER HUTECH được “book show” ngay tại sân khấu Ngày 12/4 vừa qua, 06 nhóm nhảy đến từ các trường đại học tại TP.HCM đã cùng quy tụ và so tài tại Liên hoan các nhóm nhảy “Tự hào HUTECH” do HUTECH...
[HUTECH Games 2024] Vô địch Bóng đá nam, nữ gọi tên Viện Kỹ thuật và Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Vừa qua, các lượt trận tranh Hạng 3 và Chung kết môn Bóng đá nam, Bóng đá nữ HUTECH Games 2024 của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã khép...
[Video] [HUTECH Games 2024] Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm bảo vệ thành công ngôi vị Quán quân môn Nhảy cổ động Vừa qua, nội dung cuối cùng của HUTECH Games 2024 - môn Nhảy cổ động đã diễn ra vô cùng sôi nổi tại sân E1 (Thu Duc Campus) Trường Đại học Công...
[HUTECH Games 2024] Cúp vô địch Bóng chuyền nam, nữ lần lượt gọi tên Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Tài chính - Thương mại Vừa qua, vòng Chung kết môn Bóng chuyền nam và Bóng chuyền nữ thuộc khuôn khổ Hội thao sinh viên HUTECH - HUTECH Games 2024 đã diễn ra “đầy lửa”...
×