[Top 18 HUTECH’s Got Talent 2024] Mentor “truyền lửa” cho các thí sinh để toả sáng tài năng

Ngày 30/01, Top 18 thí sinh tham gia cuộc thi HUTECH’s Got Talent 2024 đã được các Mentor hướng dẫn nhiều kinh nghiệm bổ ích để thể hiện tốt phần thi của mình tại vòng Chung kết sắp tới.
 
Chương trình “Mentor gặp gỡ và hướng dẫn Top 18 chuẩn bị cho vòng Chung kết” đã diễn ra dưới hai hình thức online và offline để thuận tiện cho các bạn sinh viên về quê đón Tết. Tại đây, các thí sinh/nhóm thí sinh đã có cơ hội trò chuyện, trao đổi và học hỏi kinh nghiệm từ Mentor là ca sĩ Yến Nhi (thành viên nhóm Mắt ngọc), nhạc sĩ Tiến Long, MC Thanh Bạch và ca sĩ, nhạc sĩ Sỹ Luân.

 
[Top 18 HUTECH’s Got Talent 2024] Mentor “truyền lửa” cho các thí sinh để toả sáng tài năng 10
[Top 18 HUTECH’s Got Talent 2024] Mentor “truyền lửa” cho các thí sinh để toả sáng tài năng 15 [Top 18 HUTECH’s Got Talent 2024] Mentor “truyền lửa” cho các thí sinh để toả sáng tài năng 17
[Top 18 HUTECH’s Got Talent 2024] Mentor “truyền lửa” cho các thí sinh để toả sáng tài năng 18
Top 18 HUTECH’s Got Talent 2024 gặp gỡ và lắng nghe chia sẻ từ các mentor
 
Tại đây, các Mentor đã định hình phong cách, góp ý về các ý tưởng dành cho thí sinh để toả sáng cho phần thi. Thông qua các video tiết mục ở vòng Bán kết, các Mentor đã góp ý từ những yếu tố nhỏ nhất để phù hợp với bài diễn như trang phục, đạo cụ, led, video background,… Ngoài những yếu tố cơ bản đó, các Mentor còn bật mí các tips chỉ có những người “trong nghề” mới biết như kết cấu bài thi, thanh nhạc, cách tạo điểm nhấn, cách làm sáng sân khấu,… để tiết mục tại đêm Chung kết được đánh giá cao.

 
[Top 18 HUTECH’s Got Talent 2024] Mentor “truyền lửa” cho các thí sinh để toả sáng tài năng 30

[Top 18 HUTECH’s Got Talent 2024] Mentor “truyền lửa” cho các thí sinh để toả sáng tài năng 33
MC Thanh Bạch lưu ý thí sinh về việc quản lý năng lượng, tinh thần trong phần trình diễn
 
“Các bạn cần quản lý năng lượng xuyên suốt buổi biểu diễn, không để các tác nhân bên ngoài ảnh hưởng để trình diễn ổn định, giữ phong độ tốt xuyên suốt bài thi. Lường trước những vấn đề có thể xảy ra để linh hoạt xử lý, tương tác với Ban giám khảo và khán giả, đặt tâm huyết vào bài thi để tác phẩm của mình được chỉn chu nhất. Các bạn hãy đặt mình trong tâm thế buổi biểu diễn này không phải là phần thi mà là nơi để các bạn phô diễn tài năng của bản thân và toả sáng trên sân khấu,..”- MC Thanh Bạch đặc biệt nhấn mạnh đến các thí sinh.
 
Ca sĩ, nhạc sĩ Sỹ Luân cũng dặn dò các bạn: “Kỹ thuật trình diễn sân khấu cần phải chi tiết. Những tiết mục về quê hương đất nước cần phải dịu dàng, thiết tha từ cử chỉ đến giọng hát. Nếu đã sử dụng phương ngữ thì nên đồng nhất xuyên suốt để không gây khó chịu cho người nghe. Không chỉ đẹp mà còn cần hạn chế các sự cố về trang phục, khởi động trước phần thi để tâm lý thoải mái, tạo kết nối với nhau trong nhóm. Từ giọng nói, hình thể đều ở trong tâm thế thoải mái nhất bạn nhé”.

[Top 18 HUTECH’s Got Talent 2024] Mentor “truyền lửa” cho các thí sinh để toả sáng tài năng 52
Kỹ thuật trình diễn sao cho hấp dẫn được ca sĩ, nhạc sĩ Sỹ Luân hướng dẫn chi tiết đến thí sinh
 
Bên cạnh đó, việc lựa chọn tone và nhạc phù hợp với phong cách của mình để có thể xử lý sân khấu tốt nhất, tránh bị phô chênh khi trình diễn là những lưu ý được các Mentor nhắc nhở nhiều nhất. Đặc biệt thời gian này, các bạn cần lưu ý về vấn đề giữ gìn sức khỏe trong dịp tết để đảm bảo cho phần thi sắp đến.

 
[Top 18 HUTECH’s Got Talent 2024] Mentor “truyền lửa” cho các thí sinh để toả sáng tài năng 64
Các thí sinh của HUTECH’s Got Talent 2024 đã được truyền "lửa" để sẵn sàng tỏa sáng
 
Tin rằng, sau chương trình, các bạn sẽ chuẩn bị cho mình một tâm thế sẵn sàng nhất để xuất hiện tại vòng thi cuối cùng này. Hãy theo dõi và cổ vũ hết mình cho thí sinh của chúng ta, các HUTECH-ers nhé!

 
Hiện Top 18 thí sinh HUTECH’s Got Talent 2024 vẫn đang cạnh tranh khốc kiệt tại vòng Bình chọn của cuộc thi. HUTECH-ers có thể tiến hành “vote” cho thí sinh/nhóm thí sinh mình yêu thích cũng như phần trình diễn ấn tượng nhất đến hết 15h00 ngày 06/03/2024 tới đây.
>>>Cách thức bình chọn:

Bước 1: Vào website HUTECH’s Got Talent: https://www.hutech.edu.vn/hutechgottalent/
Bước 2:
 Click vào chuyên mục bình chọn trực tuyến và chọn thí sinh yêu thích để bình chọn.

Tin: Hoàng Thương (P.CTSV)
TT. Truyền thông
14615176
Các tin khác
[HUTECH Games 2024] Khoa Quản trị kinh doanh thống lĩnh hội thao với vị trí Nhất toàn đoàn Sau gần một tháng tranh tài từ 17/3 đến 13/4, HUTECH Games 2024 - Sân chơi thể thao quy mô cấp trường của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Vừa giành giải Nhất Liên hoan các nhóm nhảy, JEAGER HUTECH được “book show” ngay tại sân khấu Ngày 12/4 vừa qua, 06 nhóm nhảy đến từ các trường đại học tại TP.HCM đã cùng quy tụ và so tài tại Liên hoan các nhóm nhảy “Tự hào HUTECH” do HUTECH...
[HUTECH Games 2024] Vô địch Bóng đá nam, nữ gọi tên Viện Kỹ thuật và Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Vừa qua, các lượt trận tranh Hạng 3 và Chung kết môn Bóng đá nam, Bóng đá nữ HUTECH Games 2024 của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã khép...
[Video] [HUTECH Games 2024] Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm bảo vệ thành công ngôi vị Quán quân môn Nhảy cổ động Vừa qua, nội dung cuối cùng của HUTECH Games 2024 - môn Nhảy cổ động đã diễn ra vô cùng sôi nổi tại sân E1 (Thu Duc Campus) Trường Đại học Công...
[HUTECH Games 2024] Cúp vô địch Bóng chuyền nam, nữ lần lượt gọi tên Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Tài chính - Thương mại Vừa qua, vòng Chung kết môn Bóng chuyền nam và Bóng chuyền nữ thuộc khuôn khổ Hội thao sinh viên HUTECH - HUTECH Games 2024 đã diễn ra “đầy lửa”...
×