[Tips sinh viên] - Điểm rèn luyện: “Thang đo” sự năng động của các bạn sinh viên

Đối với các bạn tân sinh viên làm quen chưa lâu với giảng đường đại học, điểm rèn luyện là một khái niệm còn khá lạ lẫm. Vậy điểm rèn luyện là gì, và tại sao chúng ta cần phải tích lũy điểm rèn luyện trong suốt quá trình học đại học? Hãy cùng Ban biên tập Website trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tìm hiểu nhé!
 

[Tips sinh viên] - Điểm rèn luyện: “Thang đo” sự năng động của các bạn sinh viên 11
 

Điểm rèn luyện là phương thức đánh giá hành trình một năm của các HUTECH-ers trên phương diện hoạt động, sáng tạo, thi đua trong Nhà trường, địa phương,... 
 

[Tips sinh viên] - Điểm rèn luyện: “Thang đo” sự năng động của các bạn sinh viên 20
Điểm rèn luyện sẽ đánh giá các bạn sinh viên trên phương diện hoạt động, thi đua, tham gia phong trào tại HUTECH

 

Vậy điểm rèn luyện cao có ý nghĩa gì? Câu trả lời là, điểm rèn luyện sẽ còn là yếu tố không thể thiếu khi các bạn sinh viên có nguyện vọng tìm kiếm các học bổng hằng năm tại HUTECH (như học bổng “Chắp cánh ước mơ”, học bổng “Sacombank tài năng”,…) và chinh phục những danh hiệu như Sinh viên 5 tốt (cá nhân), Lớp học tiên tiến (tập thể),… Đây cũng chính là “trang sức” tuyệt vời làm đẹp bộ hồ sơ cá nhân để HUTECH-ers có thể tự tin ứng tuyển tại các môi trường làm việc năng động trong tương lai.
 

[Tips sinh viên] - Điểm rèn luyện: “Thang đo” sự năng động của các bạn sinh viên 32
Các danh hiệu "Sinh viên 5 tốt", "Lớp học tiên tiến", học bổng.. đều rất cần điểm rèn luyện để đạt được

 

Phấn đấu rèn luyện và “tô màu” cho thanh xuân

Tại HUTECH năng động sẽ luôn diễn ra các hoạt động thi đua, phong trào sinh viên thú vị (Miss HUTECH, HUTECH Racing, IDEA-X, Mùa hè Xanh HUTECH,… hay các Hội thảo chuyên đề hữu ích cho việc học tập, nghiên cứu do các Khoa/Viện tổ chức, đây chính là dịp để HUTECH-ers trải nghiệm, “tô màu” cho thời sinh viên và tích lũy điểm rèn luyện.

Sau khi tham gia các sự kiện, hoạt động trên, các HUTECH-ers đều sẽ được nhận giấy chứng nhận, minh chứng đi kèm và nhiệm vụ của các bạn là lưu giữ những minh chứng đó để đối chứng khi đánh giá điểm rèn luyện vào cuối mỗi Học kỳ cũng như phòng khi có sự cố nhầm lẫn.
 

[Tips sinh viên] - Điểm rèn luyện: “Thang đo” sự năng động của các bạn sinh viên 52
Các hoạt động, phong trào thi đua, Hội thảo.. sẽ là dịp để HUTECH-ers tích lũy điểm rèn luyện

 

Mỗi năm học sẽ có tổng cộng 02 lần đánh giá rèn luyện, do đó, hãy tận dụng các hoạt động, phong trào hấp dẫn mà Nhà trường, Đoàn – Hội và các Khoa/Viện tổ chức cho các bạn để tích lũy thật nhiều điểm rèn luyện cho mình nhé!

Giờ thì các bạn Tân sinh viên đã hiểu thêm về điểm rèn luyện – một phần không thể thiếu trong hành trình phấn đấu tại Giảng đường Đại học rồi! Hãy xem đây làđộng lực để tích cực và năng nổ hơn trong các hoạt động “tô màu”thanh xuân của mình nhé! HUTECH chúc các bạn một năm học sôi động và tràn đầy nhiệt huyết!
 

Thực hiện: Ngọc Anh - Phương Trinh - Team Media
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14572619
Các tin khác
Cập nhật khung điểm Đánh giá rèn luyện sinh viên năm học 2019 - 2020 Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) chính thức áp dụng khung điểm Đánh giá rèn luyện sinh viên trong năm học mới 2019 - 2020 với 5 tiêu chí.
Lịch trình Tập huấn Ban cán sự lớp tổ chức Đánh giá rèn luyện Sinh viên trực tuyến Học kỳ I Từ ngày 17/12/2018 - 10/01/2019, hoạt động đánh giá rèn luyện học kì I năm học 2018-2019 của sinh viên HUTECH sẽ chính thức khởi động.
Sinh viên HUTECH sẽ đánh giá rèn luyện học kì I từ giữa tháng 12/2018 Từ ngày 17/12/2018-10/01/2019, hoạt động đánh giá rèn luyện học kì I năm học 2018-2019 của sinh viên HUTECH sẽ chính thức khởi động. Ban cán sự các...
×