“Xuýt xoa” nhan sắc nữ sinh HUTECH tại loạt sân chơi sắc đẹp quy mô

Nữ sinh Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) luôn khiến cộng đồng mạng trầm trồ khi liên tục “làm mưa làm gió” tại các sân chơi sắc đẹp quy mô, uy tín.

Hãy cùng điểm qua một số gương mặt tiêu biểu đã gây dấu ấn mạnh mẽ cho vẻ đẹp tự tin, trí tuệ của nữ sinh HUTECH nhé!

 “Xuýt xoa” nhan sắc nữ sinh HUTECH tại loạt sân chơi sắc đẹp quy mô 11

Là cựu sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật và hiện đang theo học chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) của HUTECH, Lê Hoàng Phương là gương mặt nổi trội tại các đấu trường nhan sắc uy tín.
 
“Xuýt xoa” nhan sắc nữ sinh HUTECH tại loạt sân chơi sắc đẹp quy mô 19
Lê Hoàng Phương sở hữu nhan sắc mặn mà và phong thái cuốn hút

Từng lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và top 5 Hoa hậu Hoàn vũ năm 2022. Lê Hoàng Phương tiếp tục lấy đà và giành chiến thắng vang dội tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 với ngôi vị cao nhất.
 
 “Xuýt xoa” nhan sắc nữ sinh HUTECH tại loạt sân chơi sắc đẹp quy mô 32
Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2023, Lê Hoàng Phương được đông đảo fan sắc đẹp yêu mến

“Thừa thắng xông lên”, nàng hậu làm rạng danh Việt Nam khi tiếp tục đạt ngôi vị Á hậu 4 tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023. Đặc biệt, phần trình diễn trang phục dân tộc “Vũ khúc thiên long” cùng phần thi ứng xử kêu gọi hòa bình trong chiến sự giữa Isarel và Hamas trên dải Gaza đã giúp Lê Hoàng Phương ghi dấu ấn mạnh mẽ bởi vẻ đẹp duyên dáng và đầy tri thức.
 
“Xuýt xoa” nhan sắc nữ sinh HUTECH tại loạt sân chơi sắc đẹp quy mô 46
Sau đăng quang, Lê Hoàng Phương quyết định học Thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh tại HUTECH

Khi nhắc về HUTECH, Hoàng Phương chia sẻ: “Phương nhận thấy trong quá trình mình là sinh viên, trường đã tạo rất nhiều điều kiện để mình phát huy hết những thế mạnh về cả chuyên môn kiến trúc cũng như niềm đam mê nghệ thuật của mình. Đó là lý do mình chọn học Thạc sĩ tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)”.
 
“Xuýt xoa” nhan sắc nữ sinh HUTECH tại loạt sân chơi sắc đẹp quy mô 60
 
Đang là sinh viên năm 3 ngành Tâm lý học của HUTECH, Dương Kim Thanh gây bất ngờ khi giành ngôi vị Á khôi 2 Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2023. Được biết, trước khi tham gia các sân chơi sắc đẹp quy mô, Kim Thanh đã tích cực hoàn thiện bản thân bằng việc tham gia sinh hoạt tại CLB Model HUTECH, là người mẫu tự do tại Vietnam Fashion Week và đặc biệt là thí sinh bước ra từ Miss HUTECH 2023.
 
Với vẻ đẹp trong trẻo, thanh lịch cùng khả năng trình diễn tự tin, Dương Kim Thanh đã làm rạng danh sinh viên HUTECH khi trở thành đại diện miền Nam duy nhất lọt vào top 5 tham dự phần thi này. Tại vòng ứng xử, Kim Thanh đã trả lời lưu loát về việc làm giàu cho bản thân bằng đức hạnh và tâm hồn, không ngừng lan tỏa những hành động tích cực để góp phần tạo nên một xã hội văn minh.

 
“Xuýt xoa” nhan sắc nữ sinh HUTECH tại loạt sân chơi sắc đẹp quy mô 66
 Kim Thanh đã nỗ lực không ngừng và mang về danh hiệu Á khôi 2 tại cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2023

Với vai trò Á khôi 2, Dương Kim Thanh vinh dự được tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 - 2029 và được đặc cách vào vòng Bán kết cuộc thi “Hoa hậu sinh viên Việt Nam 2024”. Tin rằng đây sẽ cơ hội to lớn để Kim Thanh tiếp tục rèn luyện bản thân và tỏa sáng vẻ đẹp nữ sinh HUTECH.
 
“Xuýt xoa” nhan sắc nữ sinh HUTECH tại loạt sân chơi sắc đẹp quy mô 79
 
Bước lên sàn đấu sắc đẹp khi chỉ mới 22 tuổi, nữ sinh Đinh Như Phương đã xuất sắc vượt qua 35 thí sinh tại vòng Chung kết Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 để đăng quang ngôi vị cao nhất. Với vẻ đẹp hình thể ấn tượng cùng khả năng trả lời ứng xử thông minh, người đẹp đã thuyết phục hoàn toàn Ban giám khảo cùng khách mời tham dự.
 
Đinh Như Phương cũng là hoa hậu đầu tiên “gây sốt” với đề nghị trả vương miện ngay sau khi đăng quang. Như Phương cho biết bản thân muốn đấu giá vương miện và dành toàn bộ khoản tiền gửi đến những chiến sĩ đang tham gia bám biển, bảo vệ Tổ quốc. "Dù có vương miện bên mình hay không, tôi chắc chắn sẽ luôn nỗ lực thay đổi bản thân, hoàn thiện mình từng ngày để xứng đáng với ngôi vị cao quý này", nàng hậu chia sẻ.

 
“Xuýt xoa” nhan sắc nữ sinh HUTECH tại loạt sân chơi sắc đẹp quy mô 90
Sở hữu hình thể cân đối cùng phong cách trình diễn tốt, Như Phương đã "chiếm sóng" và đạt danh hiệu cao nhất tại Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022

Sau khi đăng quang, Đinh Như Phương vừa hoạt động nghệ thuật, vừa tiếp tục con đường học tập tại Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH. Với sự nỗ lực hết mình, vừa qua nàng hậu đã xuất sắc tốt nghiệp đại học với tấm bằng loại Giỏi và tiếp tục theo đuổi chương trình học vấn cao hơn tại trường.
 
“Xuýt xoa” nhan sắc nữ sinh HUTECH tại loạt sân chơi sắc đẹp quy mô 104
 
Ngay từ những ngày đầu đăng ký dự thi tại Hoa hậu Việt Nam 2020, Nguyễn Lê Ngọc Thảo - sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khuôn mặt đậm chất Á Đông, gương mặt sắc sảo, kỹ năng biểu diễn và đôi chân dài 1m11 của mình.
 
Không tự mãn với những lợi thế có được, Ngọc Thảo đã nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt hành trình tham gia cuộc thi. Khi nhận câu hỏi trực tiếp của BGK về việc trở thành “một nốt nhạc riêng lẻ để bay vụt lên một cách huy hoàng hay một nốt nhạc trầm hòa trong bản hòa ca”, Ngọc Thảo tự tin khẳng định “Dù trong bất kể vị trí nào, em cũng sẽ tỏa sáng theo cách của riêng mình”.

 
“Xuýt xoa” nhan sắc nữ sinh HUTECH tại loạt sân chơi sắc đẹp quy mô 115
 Ngọc Thảo gây ấn tượng mạnh với khả năng ứng biến sắc sảo
 
Với ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020, Nguyễn  Lê Ngọc Thảo có nhiều cơ hội thể hiện bản thân hơn trong hoạt động nghệ thuật nói chung và các sàn diễn người mẫu nói riêng. Bên cạnh đó, nàng hậu cũng tiếp tục con đường học tập tại HUTECH và nhận được nhiều tình yêu thương từ thầy cô và bạn bè trong Khoa.
 
“Xuýt xoa” nhan sắc nữ sinh HUTECH tại loạt sân chơi sắc đẹp quy mô 128
 
Bùi Minh Anh được chú ý sau khi trở thành Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch Việt 2020. Tuy chỉ giành danh hiệu Á khôi 1, nữ sinh HUTECH vẫn trở thành người có danh hiệu cao nhất tại cuộc thi này.

 
“Xuýt xoa” nhan sắc nữ sinh HUTECH tại loạt sân chơi sắc đẹp quy mô 136
Minh Anh đốn tim fan sắc đẹp với vẻ ngoài đúng chuẩn "tình đầu quốc dân" 

Nhìn vẻ ngoài trong sáng và hiền lành, ít ai biết được Bùi Minh Anh là một cao thủ Karatedo thứ thiệt. Trong vòng 10 năm miệt mài theo đuổi đam mê võ thuật, Minh Anh sở hữu 30 huy chương vàng, bạc và đồng trong nhiều giải đấu toàn quốc môn võ Karatedo.
 
Không chỉ dừng lại ở những thành tích trên, Minh Anh còn sở hữu loạt thành tích “khủng” khác khiến bạn bè cùng trường phải trầm trồ: Người đẹp Tài năng Miss HUTECH 2019, đại biểu Đại hội Sinh viên cấp Trung ương năm 2019, đại biểu Đại hội Sinh viên TP.HCM 2020. Bên cạnh việc học, cô bạn còn tham gia một số sân chơi sắc đẹp tại Trường với tư cách mentor, như làm BGK khách mời tại Miss HUTECH 2021, Đại sứ cuộc thi online Duyên dáng du lịch HUTECH 2021.
 
Trên đây chỉ là một số gương mặt nữ sinh trường tỏa sáng trên các sân chơi sắc đẹp quy mô. Trong suốt những năm qua, sinh viên HUTECH bên cạnh phấn đấu học tập tốt, các bạn còn không ngừng phát triển năng khiếu, tự tin khẳng định tài năng của mình trên nhiều cuộc thi và làm rạng danh sinh viên HUTECH tài năng, bản lĩnh, năng động.

Tin: Bảo Thư
TT. Truyền thông
14615770
Các tin khác
Tuổi trẻ HUTECH sôi nổi chung tay hiến máu tình nguyện Vừa qua, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH phối hợp cùng Trung tâm Hiến máu nhân đạo TP.HCM tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện lần 3, thu...
“Bật mí” 03 bí kíp để sinh viên HUTECH có một mùa thi thành công Kỳ thi Học kỳ 2A năm học 2023-2024 của HUTECH đang cận kề. Ngay lúc này, các thần dân của trường hãy cùng “bỏ túi” những mẹo nhỏ dưới đây để có một...
CLB Tình nguyện Cộng đồng CVC trao yêu thương tại Mái ấm Thiện Phước Nhân Ái Ngày 29/3, CLB Tình nguyện Cộng đồng (CVC) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tới thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại Mái ấm Thiện Phước...
Tuyển thủ HUTECH: Nhiệt huyết tinh thần thể thao, tự tin mang tài năng toả sáng Học hết sức trên giảng đường, chơi hết hết mình trên các sân đấu thể thao lớn nhỏ, nói sinh viên HUTECH là thế hệ gen Z giỏi kiến thức, đa tài lẻ,...
Đỉnh như HUTECH: sở hữu “lò” đào tạo tài năng trẻ hoành tráng, chuyên nghiệp Không phải ngồi “lì” ở giảng đường, sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) còn được “bật tung năng lượng”, sống hết mình với đam mê tại...
Vượt mọi giới hạn tài năng, sinh viên HUTECH chứng minh bản lĩnh làm sếp Đâu chỉ tỏa sáng ở đấu trường nghệ thuật, thể thao, Gen Z Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) chẳng ngại thử sức, chứng minh tài năng, bản...
×