Sinh viên nhận khen thưởng vì đạt thành tích cao trong học tập - 24/05/2014

Ngày 24/5/2014, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên các khoa Ngoại ngữ, Kiến trúc - Mỹ thuật, Công nghệ thông tin, Kế toán - Tài chính - Ngân hàng, Xây dựng thuộc các hệ đào tạo Chính quy,  Liên thông, Văn bằng 2 và Vừa làm vừa học khóa 09.

 

Sinh viên nhận khen thưởng vì đạt thành tích cao trong học tập - 24/05/2014 5
Thầy Văn Dự - Phó hiệu trưởng nhà trường tặng hoa và bằng khen cho những sinh viên đạt thành tích cao trong toàn khóa học


Dịp này lãnh đạo Nhà trường cũng khen thưởng 3 sinh viên đạt thành tích cao trong toàn khóa học thuộc khoa Xây dựng là: Trương Công Quang, Lớp 09DXD3 (Điểm học tập 3.26, loại Giỏi); Đặng Minh Hưng, Lớp 09DXC1 (Điểm học tập 3.06, loại Khá) và Phạm Công Tiên, Lớp 09DXD5 (Điểm học tập 3.2, loại Giỏi).

Sinh viên nhận khen thưởng vì đạt thành tích cao trong học tập - 24/05/2014 15
SV Trương Công Quang - Lớp 09DXD3 vui mừng khi nhận bằng đỏ từ thầy Văn Dự - Phó hiệu trưởng nhà trường


Xúc động phát biểu trong Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp, sinh viên Trương Công Quang khẳng định: "Thành quả ngày hôm nay là có sự dõi theo, nâng bước, quan tâm và đóng góp rất lớn của thầy cô, cha mẹ. Đây sẽ là động lực để các tân kỹ sư, cử nhân tiếp tục phát huy kiến thức đã được trang bị tại Nhà trường, góp phần xây dựng quê hương, đất nước".

Thầy Văn Dự - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh "Lễ nhận bằng ngày hôm nay là sự kết thúc của một quá trình học tập, rèn luyện tại HUTECH. Thành quả đó không dừng lại mà sẽ là sự khởi đầu, mở ra một giai đoạn mới tươi sáng hơn, thành công hơn. Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, thầy cũng gởi lời chúc mừng đến tất cả các tân kỹ sư, cử nhân và kỳ vọng các anh chị sẽ tiếp tục thể hiện năng lực bản thân để khẳng định mình với xã hội, khẳng định thương hiệu HUTECH".

 

Sinh viên nhận khen thưởng vì đạt thành tích cao trong học tập - 24/05/2014 27

Nụ cười tươi trên môi của các Tân kỹ sư - Tân cử nhân thể hiện niềm vui, niềm hạnh phúc khi nhận bằng đỏ từ thầy Văn Dự -

Phó hiệu trưởng nhà trường

 

Cập nhật 11:00 27/05/2014

0
×