Dàn Giám khảo quyền lực nào sẽ xuất hiện tại Gala Chung kết HUTECH’s Got Talent 2024?

Thông tin Đêm Gala Chung kết của HUTECH’s Got Talent 2024 - cuộc thi tìm kiếm tài năng sinh viên của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đang là “tâm điểm” háo hức đón đợi của cộng đồng HUTECH-ers. Liệu ai sẽ góp mặt vào dàn Giám khảo quyền lực để tìm ra ngôi vị cao nhất của cuộc thi?
 
Đến thời điểm hiện tại, đấu trường tài năng HUTECH’s Got Talent đã xác định được chủ nhân của giải thưởng đầu tiên - Giải “Thí sinh được yêu thích nhất” thuộc về sinh viên Lê Văn Linh, Lớp 22DTAB5, Khoa Tiếng Anh (thông qua bình chọn tại Fanpage chính thức của cuộc thi). Sau vòng thi Bình chọn, các thí sinh đang ráo riết chuẩn bị và luyện tập để mang đến những phần thi mãn nhãn tại đêm Chung kết.
 
Góp mặt vào đội hình Giám khảo của mùa giải năm nay là những sao Vbiz đình đám, dày dặn chuyên môn, giàu kinh nghiệm biểu diễn. Đây sẽ là những nhân vật quyền lực, “cầm cân nảy mực”, đưa ra những nhận xét, đánh giá và tìm ra chủ nhân của 01 Giải Nhất, 01 Giải Nhì, 01 Giải Ba và 01 Giải Khuyến khích vào tối 20/3 tới đây.

 
Dàn Giám khảo quyền lực nào sẽ xuất hiện tại Gala Chung kết HUTECH’s Got Talent 2024? 34 Dàn Giám khảo quyền lực nào sẽ xuất hiện tại Gala Chung kết HUTECH’s Got Talent 2024? 36
Dàn Giám khảo Đêm Chung kết đều là những nghệ sĩ dày dặn chuyên môn
 
Mảnh ghép đầu tiên của dàn Ban Giám khảo của cuộc thi năm nay chính là “gương mặt thân quen” đối với cộng đồng HUTECHers - Nghệ sĩ Thanh Bạch - Cố vấn Viện Âm nhạc & Nghệ thuật HUTECH.
 
Nghệ sĩ Thanh Bạch được biết đến là người nghệ sĩ gạo cội đồng thời là vị giám khảo uy tín của loạt chương trình lớn như: Hãy là số 1 (2023); Đấu trường ngôi sao (2022); Tinh hoa hội tụ, Sao nối ngôi (2021); Ca sĩ ẩn danh, Siêu thủ lĩnh (2020); Cặp đôi hài hước, Người nghệ sĩ đa tài (2016); Cặp đôi hoàn hảo (2014),… Bằng sự hoạt ngôn, hài hước và đặc biệt là kiến thức âm nhạc, đạo diễn sân khấu, phong cách trình diễn sâu rộng, nghệ sĩ Thanh Bạch chắc chắn sẽ dành cho thí sinh những lời nhận xét công tâm. 

 
 Dàn Giám khảo quyền lực nào sẽ xuất hiện tại Gala Chung kết HUTECH’s Got Talent 2024? 62
Là nghệ sĩ gạo cội trong nghề, Nghệ sĩ Thanh Bạch chắc chắn sẽ đưa ra những góp ý công tâm cho thí sinh
 
Thành viên kế tiếp ngồi “ghế nóng” tại Gala Chung kết HUTECH’s Got Talent 2024 tiếp tục là một gương mặt rất quen thuộc với các bạn sinh viên HUTECH: Ca sĩ, Nhạc sĩ Sỹ Luân - Phó Viện Trưởng Viện Âm nhạc & Nghệ thuật, Giám đốc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH.
 
Dàn Giám khảo quyền lực nào sẽ xuất hiện tại Gala Chung kết HUTECH’s Got Talent 2024? 85
Ca sĩ, Nhạc sĩ Sỹ Luân là vị Giám khảo quyền lực ngồi "ghế nóng" mùa giải năm nay
 
Tưng bừng trên sân khấu với những bản hit “Mắt nai cha cha cha”, “Một, hai, ba ngôi sao”, “Cô gái Trung Hoa”… nhưng cực khó tính trên “ghế nóng”, giám khảo Sỹ Luân chắc chắn sẽ là một “cửa ải” khó nhằn đối với các thí sinh trong Top 18.
 
Biên đạo, Dancer Quang Đăng - Top 3 You think you can dance mùa 1; Giải nhất Dance for Idol 2016; Giải nhì BeU Honda Toàn Quốc 2016; Giải nhì cuộc thi nhảy Coca Cola 2016” chính là vị giám khảo thứ 3 sẽ góp mặt tại đêm Chung kết.

Dàn Giám khảo quyền lực nào sẽ xuất hiện tại Gala Chung kết HUTECH’s Got Talent 2024? 127
Giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nhảy múa, Quang Đăng sẽ mang đến những đánh giá chuyên môn chính xác
 
Biên đạo Quang Đăng nổi tiếng là nam dancer tài năng với những bước nhảy lôi cuốn, sở hữu bảng thành tích “cực khủng” và “mát tay” với hàng loạt biên đạo lọt top trendning hiện nay. Với kiến thức, kinh nghiệm, sự hiểu biết trong lĩnh vực này, anh cũng chính là vị mentor đã đồng hành và có những góp ý thiết thực dành cho các nhóm nhảy thuộc Top 18 của cuộc thi năm nay. Đặc biệt, anh cũng đã chính thức “gia nhập” dàn Ban giám khảo Gala chung kết, hứa hẹn cho những đánh giá chuyên môn thú vị, chính xác và thiết thực nhất.
 
Vị giám khảo thứ 4 Chung kết HUTECH’s Got Talent 2024 cũng vừa “gọi tên” Á hậu Ngọc Hằng - Á hậu 2 Miss Intercontinential 2023.
 
Á hậu Ngọc Hằng được đánh giá là nàng Á hậu thế hệ Gen Z đa tài với khả năng ca hát, chơi piano, dẫn chương trình, người mẫu .... Cô giành ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 cùng với giải phụ Người đẹp Tài năng. Cô đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2023 và đạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Liên lục địa 2023, cùng danh hiệu Hoa Hậu Liên lục địa châu Á & châu Đại Dương 2023.

 
 Dàn Giám khảo quyền lực nào sẽ xuất hiện tại Gala Chung kết HUTECH’s Got Talent 2024? 162
Á hậu Ngọc Hằng sẽ góp mặt tại "ghế nóng" và chia sẻ, góp ý về phong cách trình diễn cho các thí sinh
 
Tin rằng với sự góp mặt của “đoá hoa đẹp” và “đa-zi-năng” này, sẽ mang đến làn gió mới cùng những đánh giá công tâm, chuẩn xác dành cho các thí sinh.
 
Vị giám khảo cuối cùng vẫn đang là “ẩn số” chờ đón sinh viên HUTECH khám phá. Cùng đón đợi “mảnh ghép cuối cùng” trong dàn Ban giám khảo quyền lực “HUTECH’s Got Talent 2024” trong vài ngày tới các bạn nhé!
 
Với quyền “cầm cân nảy mực” thuộc về những nghệ sĩ dày dặn kinh nghiệm, cuộc cạnh tranh đến ngôi vị Quán quân HUTECH’s Got Talent hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính, mang đến cho khán giả HUTECH một bữa tiệc nghệ thuật mãn nhãn.
 
Ngay bây giờ mời cộng đồng HUTECH nhanh tay đăng ký tham dự Gala Chung kết HUTECH’s Got Talent 2024 TẠI ĐÂY. Đêm Chung kết sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 20/03 tại sân khấu E4 - Thu Duc Campus.
 
Tin: Kim Thoa
TT. Truyền thông
14615676
Các tin khác
Giải Bóng chuyền hơi Nữ HUTECH mở rộng năm 2024 sẽ diễn ra vào ngày 05/5 tới đây Ngày 05/5 tới, HUTECH sẽ đăng cai tổ chức Giải Bóng chuyền hơi Nữ HUTECH mở rộng năm 2024 - Dragon Cup với 25 đội thi đến từ TP.HCM và các tỉnh khu...
HUTECH trao đổi hợp tác cùng tổ chức phi chính phủ Christina Noble Children's Foundation Vừa qua, HUTECH đã có chuyến thăm, làm việc và trao đổi hợp tác với tổ chức phi chính phủ Christina Noble Children's Foundation, mở ra nhiều nội...
Hội thi tìm hiểu chính sách pháp luật BHYT cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TP.HCM năm 2024 đã khởi động Từ hôm nay (16/4), sinh viên HUTECH đã có thể tham dự Hội thi tìm hiểu chính sách pháp luật BHYT cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên...
HUTECH khánh thành “Không gian văn hoá Hồ Chí Minh” tại tầng 8, Toà E2, Thu Duc Campus Vừa qua, “Không gian Văn hóa Hồ Chí Minh” - một trong những công trình trọng điểm hướng đến chào mừng kỷ niệm 29 năm ngày thành lập Trường và Đại...
HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 Cứ mỗi độ tháng 4 về, tập thể Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên (CB-GV-NV) và sinh viên HUTECH lại nôn nao và rạo rực hơn bao giờ hết, bởi trong đó...
[Video] Ngày hội Công tác sinh viên 2024 - dấu ấn đặc biệt kỷ niệm 29 năm thành lập HUTECH Vừa qua, sinh viên HUTECH vừa được trải nghiệm loạt hoạt động thú vị tại Ngày hội Công tác sinh viên diễn ra trong 02 ngày 12 và 13/4 tại Thu Duc...
×