Sinh viên HUTECH sẽ làm gì sau khi thi xong?

Còn ít ngày nữa, Kỳ thi học kì 1A năm học 2017 – 2018 của cộng đồng sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ khép lại. Khoảng thời gian tập trung 100% năng lượng cho kỳ thi sắp khép lại. Dù kết quả thi có như thế nào đi chăng nữa, bạn cũng hoàn toàn xứng đáng tự thưởng cho bản thân những “món quà F5” thật chất và đúng điệu.
 

Sinh viên HUTECH sẽ làm gì sau khi thi xong? 10

Vậy sau khi thi xong sinh viên HUTECH sẽ làm gì đây! Cùng khám phá một số gợi ý “hết sẩy” sau để refresh lại bản thân nhé!

1/ Ngủ đã đời một giấc!
 

Sinh viên HUTECH sẽ làm gì sau khi thi xong? 26

2 tuần lễ thi cử vất vả đã qua, mọi lo lắng cũng đã tan biết, chỉ còn lại duy nhất việc cần làm đó chính là tự thưởng cho mình một giấc ngủ thật say, chẳng cần biết trời biết đất là gì. Chắc chắn là bố mẹ bạn sẽ không cằn nhằn bạn đâu. Cam kết bằng cả hai tay đấy.

2/ Xõa cùng nhóm bạn
 

Sinh viên HUTECH sẽ làm gì sau khi thi xong? 41

Chẳng cần biết là bạn đại học, bạn cấp 3, bạn cấp 2 hay bạn gì, miễn là bạn có một buổi đi chơi, nói chuyện vui vẻ là tuyệt rồi. Đừng bao giờ suy nghĩ rằng: “Mình không làm được bài, bây giờ hớn hở đi chơi kỳ quá”. Kết quả thi sẽ có trong thời gian tới, bạn có có buồn bã thì cũng không thể thay đổi được điểm thi phải không nào?

Vậy nên, hãy đổi gió cùng những người bạn và tạo nguồn động lực mới cho hành trình học tập tiếp theo nhé!

3/ Một chuyến đi chơi ngắn ngày
 

Sinh viên HUTECH sẽ làm gì sau khi thi xong? 60


Thực hiện ngay một chuyến du lịch ngắn ngày tiếp tục là lựa chọn hoàn hảo để “xả hơi” sau thi. Tham thú địa danh nổi tiếng nào đó, đi thăm bà con xa, đi chơi với gia đình, lập hội “tung tẩy” cùng bạn bè...đi đâu cũng được bạn nhé.

4/ Thưởng thức niềm vui cùng sách và trao dồi năng lực tiếng Anh
 

Sinh viên HUTECH sẽ làm gì sau khi thi xong? 78

Nếu bạn không phải là người thích chơi bời, tụ tập bạn bè, thì hãy sắm cho mình một vài cuốn yêu thích. Trong lúc rảnh rỗi, ngồi đọc sách các bạn sẽ tập trung hơn và sẽ có thêm nhiều hiểu biết hơn trong cuộc sống.

Ngoài ra, bạn có thể dành thời gian mỗi ngày để học Tiếng Anh. Dù bạn có kết quả cao hay thấp thì Tiếng Anh luôn là ngôn ngữ cần thiết mà bất kỳ ai cũng cần phải học.

5/ Tút lại vẻ đẹp trai – xinh gái
 

Sinh viên HUTECH sẽ làm gì sau khi thi xong? 96


Đừng xuất hiện bù xù trước bạn bè sau kỳ thi bạn nhé. Hãy chắc chắn rằng mình không xuất hiện thì thôi mà đã xuất hiện là phải ĐẸP từ đầu đến chân.

Hãy bắt đầu ủi phẳng phiu lại những bộ cánh mà bạn sẽ mặc đến trường. Bạn cũng có thể“tút tát” lại một chút cho khuôn mặt, mái tóc của mình và đầu tư thêm một vài phụ kiện đi kèm. Việc “tút” lại vẻ đẹp trai – xinh gái sẽ giúp bạn F5 bản thân, lộ diện tươi tắn trong ngày đi học trở lại sau kỳ thi.

Việc tham khảo và thực hiện F5 bản thân bằng một trong các hoạt động kể trên chắc chắc sẽ đem đến cho các HUTECHers một tinh thần sảng khoái, một bầu nhiệt huyết căng đầy để khởi đầu học kỳ 1B với nhiều hứng khởi và thành công.

Chúc các bạn “quẩy” thật vui và tiếp bước hành trình học tập tại trường thành công!


Thực hiện: Kim Thoa - Minh Quốc
Phòng Công tác Sinh viên

14567535
Các tin khác
Tuổi trẻ HUTECH sôi nổi chung tay hiến máu tình nguyện Vừa qua, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH phối hợp cùng Trung tâm Hiến máu nhân đạo TP.HCM tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện lần 3, thu...
“Bật mí” 03 bí kíp để sinh viên HUTECH có một mùa thi thành công Kỳ thi Học kỳ 2A năm học 2023-2024 của HUTECH đang cận kề. Ngay lúc này, các thần dân của trường hãy cùng “bỏ túi” những mẹo nhỏ dưới đây để có một...
CLB Tình nguyện Cộng đồng CVC trao yêu thương tại Mái ấm Thiện Phước Nhân Ái Ngày 29/3, CLB Tình nguyện Cộng đồng (CVC) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tới thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại Mái ấm Thiện Phước...
Tuyển thủ HUTECH: Nhiệt huyết tinh thần thể thao, tự tin mang tài năng toả sáng Học hết sức trên giảng đường, chơi hết hết mình trên các sân đấu thể thao lớn nhỏ, nói sinh viên HUTECH là thế hệ gen Z giỏi kiến thức, đa tài lẻ,...
Đỉnh như HUTECH: sở hữu “lò” đào tạo tài năng trẻ hoành tráng, chuyên nghiệp Không phải ngồi “lì” ở giảng đường, sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) còn được “bật tung năng lượng”, sống hết mình với đam mê tại...
Vượt mọi giới hạn tài năng, sinh viên HUTECH chứng minh bản lĩnh làm sếp Đâu chỉ tỏa sáng ở đấu trường nghệ thuật, thể thao, Gen Z Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) chẳng ngại thử sức, chứng minh tài năng, bản...
×