Vừa xinh xắn, vừa năng động - đây là những bóng hồng “đốn tim” cộng đồng của Đại học HUTECH

Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Đại học HUTECH) không chỉ được biết đến là một trường Đại học năng động, nhiều thành tích về học tập mà còn “ghi điểm” trên không ít những sân chơi nhan sắc. Trong đó, không thể thiếu dấu ấn của những bóng hồng sinh viên HUTECH xinh xắn, bản lĩnh.

Hướng đến ngày của “một nửa thế giới” 8/3, cùng “điểm danh” những bóng hồng nổi bật cả về nhan sắc, tài năng và thành tích học tập trong cộng đồng sinh viên HUTECH hiện nay nhé!

Vũ Ngọc Dung - Miss HUTECH 2017, Hoa khôi Duyên dáng Phụ nữ Bến Tre

Sở hữu nét đẹp đậm chất Á Đông, Hoa khôi Miss HUTECH 2017 hiện là sinh viên ngành Thiết kế nội thất tại Đại học HUTECH. Ngọc Dung chính là hình mẫu “con nhà người ta” đúng chuẩn khi không chỉ xinh đẹp, cô bạn còn có thành tích học tập cực “khủng”: luôn nằm trong Top 3 sinh viên có thành tích xuất sắc nhất khoa, vốn tiếng Anh lưu loát, “kha khá” tài lẻ như hội họa, đàn piano...

 
nu_sinh_vien_HUTECH
Hoa khôi sinh viên HUTECH 2017 Vũ Ngọc Dung sở hữu thành tích học tập đáng nể

Giành thêm vương miện Hoa khôi Duyên dáng Phụ nữ Bến Tre nhưng nữ sinh viên HUTECH chia sẻ, mục tiêu lớn nhất của cô nàng vẫn là học tập. Ngọc Dung dự định tiếp tục học Re-Master Business ở Singapore sau khi tốt nghiệp Đại học HUTECH, thực hiện ước mở trở thành một doanh nhân trong lĩnh vực kinh doanh nội thất.
 
Vừa xinh xắn, vừa năng động - đây là những bóng hồng “đốn tim” cộng đồng của Đại học HUTECH 27
Vũ Ngọc Dung trong đêm Chung kết Miss HUTECH 2017

Nguyễn Thị Minh Thu - Top 45 Hoa khôi Sinh viên Việt Nam

Tuy mới là sinh viên năm nhất nhưng cô sinh viên ngành Quản trị kinh doanh HUTECH đã xuất sắc lọt vào Top 45 Hoa khôi Sinh viên Việt Nam, đồng thời là thành viên tích cực của CLB Model HUTECH. Cô nàng cựu học sinh chuyên Lý trường THPT chuyên Lê Quý Đôn sở hữu bảng thành tích học tập đáng nể khi 12 năm liền là học sinh xuất sắc, khả năng tiếng Anh tốt, giọng hát cao ấn tượng... Minh Thu cũng chứng tỏ sự “đa-zi-năng” của bản thân khi vừa học, vừa tích cực tham gia hoạt động ngoại khóa, vừa làm thêm để tích lũy kinh nghiệm.

 
Vừa xinh xắn, vừa năng động - đây là những bóng hồng “đốn tim” cộng đồng của Đại học HUTECH 38
Sinh viên HUTECH duyên dáng trong phần thi tài năng trên sân khấu Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017

Huỳnh Phương Vy - Top 5 Hoa khôi Nam Bộ 2017

Giành giải thưởng Người đẹp Ảnh, đồng thời lọt Top 5 Hoa khôi Nam Bộ 2017, Huỳnh Phương Vy sở hữu nét đẹp hiện đại, năng động và khả năng trình diễn tốt. Tuy yêu thích biểu diễn nhưng cô sinh viên HUTECH chưa bao giờ lơ là việc học của mình. Là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Phương Vy luôn đạt điểm trung bình trên 8.0 và còn là một trong những sinh viên nhận được thư chúc mừng từ Hiệu trưởng Đại học HUTECH.

 
Vừa xinh xắn, vừa năng động - đây là những bóng hồng “đốn tim” cộng đồng của Đại học HUTECH 61
Huỳnh Phương Vy sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, hiện đại

Với phương châm “Nếu bạn không tự xây dựng ước mơ của mình, thì người khác sẽ thuê bạn để xây dựng ước mơ của họ”, Phương Vy chia sẻ mục tiêu lớn nhất là hoàn thành việc học thật tốt, nỗ lực trau dồi kỹ năng sống, tham gia thật nhiều hoạt động phong trào ở trường để phát triển bản thân, có thêm nhiều trải nghiệm. Đồng thời cô bạn cũng tiếp tục làm MC, mẫu ảnh và viết thơ để như một cách thỏa đam mê nghệ thuật của mình.
 
Vừa xinh xắn, vừa năng động - đây là những bóng hồng “đốn tim” cộng đồng của Đại học HUTECH 74
Nhận giải thưởng Người đẹp Ảnh tại cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2017


Lâm Thanh Thảo - Nữ sinh Thiết kế nội thất đa tài

Không chỉ là chủ nhân giải Hội đồng tại Giải thưởng Loa thành 2017 - giải thưởng dành cho các đồ án xuất sắc nhất của sinh viên khối ngành Kiến trúc - Xây dựng trên cả nước, cô sinh viên HUTECH Lâm Thanh Thảo còn sở hữu thành tích học tập xuất sắc, tài năng hội họa, ca hát, và diễn kịch... Nhờ kiến thức chuyên môn tốt cùng bản lĩnh cân bằng giữa học tập, làm việc và hoạt động phong trào, Thanh Thảo đã sớm được một công việc ổn định ngay từ năm thứ 3.

 
Vừa xinh xắn, vừa năng động - đây là những bóng hồng “đốn tim” cộng đồng của Đại học HUTECH 94
Thanh Thảo là một trong 04 sinh viên Đại học HUTECH  nhận Giải thưởng Loa thành 2017

Tuy chưa bao giờ thử sức các cuộc thi nhan sắc song với những bức ảnh hiếm hoi, Lâm Thanh Thảo vẫn “đốn tim” cộng đồng bằng nét đẹp dịu dàng, trong sáng. Với nét đẹp cùng bản lĩnh của mình, việc Thanh Thảo dường như “bỏ qua” các sân chơi nhan sắc khiến không ít sinh viên Đại học HUTECH nuối tiếc.
 
Vừa xinh xắn, vừa năng động - đây là những bóng hồng “đốn tim” cộng đồng của Đại học HUTECH 112
Cô nàng sở hữu nụ cười tỏa nắng

Bùi Minh Anh - Búp bê võ thuật

Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn và gương mặt xinh xắn như búp bê nhưng Bùi Minh Anh, nữ sinh năm nhất của khoa Kế toán - Tài chính - Ngân hàng tại Đại học HUTECH lại là một vận động viên Karatedo có tiếng của tỉnh Đắk Nông. Thành tích của cô bạn “nhỏ mà có võ” này là 02 HCĐ cấp quốc gia và 16 HCV, 3 HCB, 5 HCĐ cấp tỉnh; đồng thời là một trong những gương mặt trẻ nổi bật nhận được Bằng khen của Chủ tịch tỉnh Đắk Nông.

 
Vừa xinh xắn, vừa năng động - đây là những bóng hồng “đốn tim” cộng đồng của Đại học HUTECH 133
“Búp bê võ thuật” của Đại học HUTECH duyên dáng trong tà áo dài

Dành nhiều thời gian cho Karatedo nhưng Minh Anh này luôn giữ vững phong độ học tập: 12 năm liền là học sinh khá giỏi, giải Khuyến khích học sinh giỏi Ngữ Văn cấp tỉnh... Hiện tại, cùng với việc học, cô bạn vẫn đều đặn có mặt tại CLB Võ thuật Đại học HUTECH. Cô nàng búp bê xinh xắn này cũng thường xuyên xuất hiện trên các fanpage dành cho cộng đồng yêu võ thuật.
 
Vừa xinh xắn, vừa năng động - đây là những bóng hồng “đốn tim” cộng đồng của Đại học HUTECH 150
Vẫn “long lanh” dù chỉ diện đồng phục thể dục đến trường

Tiếp theo những cựu sinh viên nổi bật như Hoa khôi Phụ nữ Thời đại - Phạm Phương Thảo, Thí sinh được yêu thích nhất Hoa hậu hoàn vũ 2015 - Lê Sang hay Người đẹp thể thao Hoa hậu hoàn vũ 2017 - Huỳnh Tiên, Đại học HUTECH với những “bóng hồng bản lĩnh” hiện tại Ngọc Dung, Minh Thu, Phương Vy hay Minh Anh luôn khẳng định “cái duyên” với những nữ sinh xinh xắn, tài năng.

Thực hiện: Nguyên Thảo
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14569093
Các tin khác
Tuổi trẻ HUTECH sôi nổi chung tay hiến máu tình nguyện Vừa qua, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH phối hợp cùng Trung tâm Hiến máu nhân đạo TP.HCM tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện lần 3, thu...
“Bật mí” 03 bí kíp để sinh viên HUTECH có một mùa thi thành công Kỳ thi Học kỳ 2A năm học 2023-2024 của HUTECH đang cận kề. Ngay lúc này, các thần dân của trường hãy cùng “bỏ túi” những mẹo nhỏ dưới đây để có một...
CLB Tình nguyện Cộng đồng CVC trao yêu thương tại Mái ấm Thiện Phước Nhân Ái Ngày 29/3, CLB Tình nguyện Cộng đồng (CVC) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tới thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại Mái ấm Thiện Phước...
Tuyển thủ HUTECH: Nhiệt huyết tinh thần thể thao, tự tin mang tài năng toả sáng Học hết sức trên giảng đường, chơi hết hết mình trên các sân đấu thể thao lớn nhỏ, nói sinh viên HUTECH là thế hệ gen Z giỏi kiến thức, đa tài lẻ,...
Đỉnh như HUTECH: sở hữu “lò” đào tạo tài năng trẻ hoành tráng, chuyên nghiệp Không phải ngồi “lì” ở giảng đường, sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) còn được “bật tung năng lượng”, sống hết mình với đam mê tại...
Vượt mọi giới hạn tài năng, sinh viên HUTECH chứng minh bản lĩnh làm sếp Đâu chỉ tỏa sáng ở đấu trường nghệ thuật, thể thao, Gen Z Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) chẳng ngại thử sức, chứng minh tài năng, bản...
×