“Hot girl ảnh thẻ” trở lại “lợi hại”, lột xác thành “búp bê học đường” làm xiêu lòng vạn người

We25.vn - Mới đây, “hot girl ảnh thẻ” sau gần 5 năm dậy sóng cộng đồng đã trở lại “lợi hại” với ... vài bức ảnh chụp ngẫu hứng trên xe buýt đẹp rạng rỡ như “búp bê học đường”.
 
“Hot girl ảnh thẻ” trở lại “lợi hại”, lột xác thành “búp bê học đường” làm xiêu lòng vạn người 10

Lê Lý Lan Hương (Hương Lê) sinh năm 1994, được dân mạng đặt nickname là "hot girl ảnh thẻ" sau khi cô nàng trở nên nổi tiếng với tấm ảnh thẻ xinh đẹp. Trong loạt ảnh mới nhất của mình, Hương Lê thậm chí sở hữu gương mặt xinh đẹp hơn trong bộ cánh trắng, như một "búp bê học đường".

“Hot girl ảnh thẻ” trở lại “lợi hại”, lột xác thành “búp bê học đường” làm xiêu lòng vạn người 18

Gần đây Hương Lê quyết tâm theo đuổi con đường diễn xuất sau khi đã góp mặt trong một số bộ phim online được giới trẻ yêu thích. Bộ ảnh mới đây được chụp ngẫu hứng trên xe buýt một lần nữa khẳng định nét đẹp búp bê của Hương Lê. Cô nàng chỉ ăn mặc đơn giản theo phong cách nữ sinh, trang điểm nhẹ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp trong trẻo như thiên thần.
 
“Hot girl ảnh thẻ” trở lại “lợi hại”, lột xác thành “búp bê học đường” làm xiêu lòng vạn người 25

“Hot girl ảnh thẻ” trở lại “lợi hại”, lột xác thành “búp bê học đường” làm xiêu lòng vạn người 28

“Hot girl ảnh thẻ” trở lại “lợi hại”, lột xác thành “búp bê học đường” làm xiêu lòng vạn người 31
 
Có người nói đùa là Hương Lê nên có thêm nickname "thiên thần xe buýt" sau bộ ảnh này. Bộ ảnh ngẫu hứng của "hot girl ảnh thẻ" năm xưa đã hút hơn 13.000 lượt cảm xúc của cư dân mạng sau một thời gian ngắn đăng lên.
 
“Hot girl ảnh thẻ” trở lại “lợi hại”, lột xác thành “búp bê học đường” làm xiêu lòng vạn người 38

Cách đây gần 5 năm, Hương Lê bỗng dưng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng chỉ sau một tấm ảnh thẻ với vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng của cô nàng được chia sẻ lên mạng, nhanh chóng được nhiều người yêu mến, đặt cho nickname "hot girl ảnh thẻ". Khi ấy Hương đang là sinh viên của Đại học Công nghệ TP HCM (HUTECH) mà đã được bao người hâm mộ.
 
“Hot girl ảnh thẻ” trở lại “lợi hại”, lột xác thành “búp bê học đường” làm xiêu lòng vạn người 46

Sau khi tốt nghiệp HUTECH, Hương Lê tiếp tục làm việc cùng gia đình kết hợp tham gia nghệ thuật khi có lời mời. Chia sẻ với tờ Zing News năm ngoái, cô nàng thừa nhận: "Việc được biết đến như 'hot girl ảnh thẻ' là nền tảng để tỏa sáng hơn".

Sau khi quyết định chọn nghệ thuật là con đường lâu dài, Hương Lê chia sẻ với Zing News: "Lúc đó, mình nghĩ một lần nổi tiếng có lẽ mình cũng có duyên. Hơn nữa, mình thuận tay trái, người ta hay nói người thuận tay trái thì có thể làm công việc liên quan đến nghệ thuật. Vì thế, mình quyết định rẽ hướng và xác định đây là con đường lâu dài".

 
“Hot girl ảnh thẻ” trở lại “lợi hại”, lột xác thành “búp bê học đường” làm xiêu lòng vạn người 56

Hương Lê cũng tiết lộ ý định lấn sân sang lĩnh vực ca hát nếu có cơ hội. Hiện tại, Lan Hương vẫn trung thành với phong cách trong sáng, dễ thương. So với cách đây gần 5 năm, 9x không có nhiều thay đổi, thậm chí còn được nhận xét là trẻ trung hơn xưa.

Chia sẻ về điều này, Hương Lê nói với tờ Zing News: "Mình không sợ bị nhàm chán với phong cách này. Tuy nhiên, mình cũng đang thử sức với một số hình ảnh nhí nhố, vui vẻ hơn". Cô nàng cũng tiết lộ từng từ chối nhiều lời mời chụp ảnh hở hang, về sau mọi người cũng hiểu quan điểm của cô nên không ép.

 
“Hot girl ảnh thẻ” trở lại “lợi hại”, lột xác thành “búp bê học đường” làm xiêu lòng vạn người 66

"Có lúc mình làm không vừa ý thì nhiều người chê, thâm chí là chửi mình. Thay vì u buồn, mình lấy đó làm động lực để cố gắng hoàn thiện bản thân hơn.", 9x tâm sự trên Zing News. Nữ diễn viên trẻ cũng chia sẻ gia đình là chỗ dựa tinh thần của mình khi rất ủng hộ và thích xem phim cô đóng, có khi còn xem đi xem lại nhiều lần.

Hương Lê được đánh giá là người có tính cách khép kín nhưng cũng không ngại những cám dỗ có thể ảnh hưởng đến mình bởi cô luôn giữ cuộc sống xoay quanh công việc là chính. Cô nói mẫu bạn trai lý tưởng của mình là một người quan tâm mình thật lòng.

We25.vn
14569340
Các tin khác
Tuổi trẻ HUTECH sôi nổi chung tay hiến máu tình nguyện Vừa qua, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH phối hợp cùng Trung tâm Hiến máu nhân đạo TP.HCM tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện lần 3, thu...
“Bật mí” 03 bí kíp để sinh viên HUTECH có một mùa thi thành công Kỳ thi Học kỳ 2A năm học 2023-2024 của HUTECH đang cận kề. Ngay lúc này, các thần dân của trường hãy cùng “bỏ túi” những mẹo nhỏ dưới đây để có một...
CLB Tình nguyện Cộng đồng CVC trao yêu thương tại Mái ấm Thiện Phước Nhân Ái Ngày 29/3, CLB Tình nguyện Cộng đồng (CVC) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tới thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại Mái ấm Thiện Phước...
Tuyển thủ HUTECH: Nhiệt huyết tinh thần thể thao, tự tin mang tài năng toả sáng Học hết sức trên giảng đường, chơi hết hết mình trên các sân đấu thể thao lớn nhỏ, nói sinh viên HUTECH là thế hệ gen Z giỏi kiến thức, đa tài lẻ,...
Đỉnh như HUTECH: sở hữu “lò” đào tạo tài năng trẻ hoành tráng, chuyên nghiệp Không phải ngồi “lì” ở giảng đường, sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) còn được “bật tung năng lượng”, sống hết mình với đam mê tại...
Vượt mọi giới hạn tài năng, sinh viên HUTECH chứng minh bản lĩnh làm sếp Đâu chỉ tỏa sáng ở đấu trường nghệ thuật, thể thao, Gen Z Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) chẳng ngại thử sức, chứng minh tài năng, bản...
×