Diễn viên “Bụi đời chợ Lớn” quỳ gối cầu hôn Miss HUTECH 2015

Trong buổi tiệc có nhiều nghệ sĩ tham dự, Hà Hiền bất ngờ mời bạn gái lên sân khấu và ngỏ lời cầu hôn.

Hà Hiền được khán giả biết đến qua vai diễn trong phim Bụi đời chợ Lớn cùng nhiều dự án điện ảnh, MV ca nhạc. Khi sự nghiệp đang khởi sắc, anh chuyển hướng sang làm nghề tóc, theo phong cách đường phố, bụi bặm.
 

Diễn viên “Bụi đời chợ Lớn” quỳ gối cầu hôn Miss HUTECH 2015 12
Hà Hiền quỳ gối, trao nhẫn cầu hôn cho bạn gái


Tối 23.5, nhiều nghệ sĩ như Nhan Phúc Vinh, Trọng Hiếu Idol, Huy Khánh, Johnny Trí Nguyễn, Huy Me... đã đến chung vui cùng Hà Hiền trong sự kiện ở TPHCM. Khi đang giao lưu, Hà Hiền mời bạn gái lên sân khấu giới thiệu bạn bè. Sau đó, anh khiến mọi người ngỡ ngàng khi nói lời mật ngọt, bật khóc, trao nhẫn cầu hôn bạn gái. Cả hai đã yêu nhau được 8 năm.

 


Video Hà Hiền cầu hôn bạn gái người mẫu - Miss HUTECH 2015 - Ánh Tuyết
 

“8 năm qua mình xảy ra rất nhiều chuyện và vượt qua rất nhiều thử thách. Trong giây phút này, có thể anh không nhảy flashmob, không có băng rôn hoành tráng như Trấn Thành... nhưng mà anh hứa, sẽ có con người và cuộc đời này anh dành cho em”, Hà Hiền nghẹn ngào trên sân khấu.

Bất ngờ trước hành động của bạn trai, bạn gái Hà Hiền không giấu được cảm xúc, cô bật khóc, nhận lấy nhẫn cầu hôn và ôm trầm lấy nam diễn viên.
 

Diễn viên “Bụi đời chợ Lớn” quỳ gối cầu hôn Miss HUTECH 2015 40
Hà Hiền bất ngờ mời bạn gái lên sân khấu và cầu hôn


Chứng kiến màn cầu hôn của bạn thân, diễn viên Nhan Phúc Vinh chia sẻ: “Tôi và Hiền thường xuyên đá bóng cùng nhau. Hiền đời thường khá vui tính và thường xuyên kể chuyện bị bạn gái bắt cầu hôn. Nghe tưởng đùa nhưng hôm nay đã trở thành sự thật.

Tôi khá bất ngờ, màn cầu hôn dễ thương và dí dỏm. Tôi thấy tình cảm của Hà Hiền dành cho bạn gái khá lớn và hy vọng cả hai sẽ sớm về chung một nhà”.
 

Diễn viên “Bụi đời chợ Lớn” quỳ gối cầu hôn Miss HUTECH 2015 60
Johnny Trí Nguyễn ngỡ ngàng trước màn cầu hôn của Hà Hiền


Nhan Phúc Vinh cũng cho biết bình thường Hà Hiền hay nói chuyện hài hước nhưng nay lại nói lời tình cảm khiến anh và mọi người đều bất ngờ. Về giọt nước mắt của Hà Hiền, Nhan Phúc Vinh cho rằng đó là cảm xúc, tình yêu thật. Chính anh và những người chính kiến cũng cay mắt.

Trong khi đó, Huy Me cho biết đây là lần đầu tiên anh chứng kiến trực tiếp một màn cầu hôn. “Tôi nghĩ anh Hiền đã làm rất tốt”, anh nói.
 

Diễn viên “Bụi đời chợ Lớn” quỳ gối cầu hôn Miss HUTECH 2015 75
Huy Khánh, Trọng Hiếu Idol chúc mừng Hà Hiền có màn cầu hôn thành công


Trao đổi với chúng tôi, Hà Hiền cho biết anh quyết định cầu hôn bạn gái cũng là cái duyên khi có dịp hội ngộ được nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết trong nghề.

“Tôi nghĩ đây là ngày đặc biệt của mình và bí mật này chỉ mình tôi biết. Lúc đầu, tôi không dự định sướt mướt nhưng khi diễn ra tôi không kìm lòng được. Vì vậy, tôi chỉ biết thổ lộ những gì bản thân suy nghĩ”, Hà Hiền chia sẻ.

Bạn gái Hà Hiền tên Ánh Tuyết, cô từng làm người mẫu. Diễn viên Bụi đời chợ Lớn tâm sự, suốt 8 năm yêu, anh và bạn gái “cùng thấy nhau trưởng thành lên từng ngày”. Về tổ chức hôn lễ trong tương lai, cặp đôi tạm thời xin giữ bí mật.

Theo 24H.COM.VN

14570299
Các tin khác
Tuổi trẻ HUTECH sôi nổi chung tay hiến máu tình nguyện Vừa qua, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH phối hợp cùng Trung tâm Hiến máu nhân đạo TP.HCM tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện lần 3, thu...
“Bật mí” 03 bí kíp để sinh viên HUTECH có một mùa thi thành công Kỳ thi Học kỳ 2A năm học 2023-2024 của HUTECH đang cận kề. Ngay lúc này, các thần dân của trường hãy cùng “bỏ túi” những mẹo nhỏ dưới đây để có một...
CLB Tình nguyện Cộng đồng CVC trao yêu thương tại Mái ấm Thiện Phước Nhân Ái Ngày 29/3, CLB Tình nguyện Cộng đồng (CVC) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tới thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại Mái ấm Thiện Phước...
Tuyển thủ HUTECH: Nhiệt huyết tinh thần thể thao, tự tin mang tài năng toả sáng Học hết sức trên giảng đường, chơi hết hết mình trên các sân đấu thể thao lớn nhỏ, nói sinh viên HUTECH là thế hệ gen Z giỏi kiến thức, đa tài lẻ,...
Đỉnh như HUTECH: sở hữu “lò” đào tạo tài năng trẻ hoành tráng, chuyên nghiệp Không phải ngồi “lì” ở giảng đường, sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) còn được “bật tung năng lượng”, sống hết mình với đam mê tại...
Vượt mọi giới hạn tài năng, sinh viên HUTECH chứng minh bản lĩnh làm sếp Đâu chỉ tỏa sáng ở đấu trường nghệ thuật, thể thao, Gen Z Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) chẳng ngại thử sức, chứng minh tài năng, bản...
×