Lần đầu tiên tôi đi Thư viện HUTECH

Là tân binh mới toanh của HUTECH, chắc hẳn k18 có rất nhiều điều chưa khám phá hết cùng trường lớp mới đúng không nào? Hôm nay, sau một “tour” thử check-in thư viện trường, mình đang rất hào hứng để chia sẻ cùng các bạn một số thông tin “chất như nước cất” và đảm bảo ngay sau đó, các bạn sẽ muốn trải nghiệm thư viên trường mình ngay và luôn cho xem!
 
Lần đầu tiên tôi đi Thư viện HUTECH 6 
Đây chính xác là góc không gian yêu thích nhất trường của mình rồi!
 
Trường mình sở hữu “một bầu trời sách” nói dễ hiểu hơn đó chính là thư viện của nhà trường. Khi nhắc đến thư viện chắc chắn các bạn sẽ nghĩ đó là một nơi nhàm chán và chỉ có “mọt sách” mới tìm đến. Nhưng không, các bạn đã sai!!!
 
Thư viện trường mình nằm tại lầu 3 khu B với không gian rộng lớn, đầy đủ ánh sáng, màu sắc nên không hề gây nhàm chán. Nguồn sách ở đây khá đa dạng, nhiều thể loại và là nguồn liệu quý để các HUTECHers đến tham khảo, nghiên cứu sâu hơn các nội dung đã được thầy cô truyền tải tại lớp.

 
Lần đầu tiên tôi đi Thư viện HUTECH 20
Thư viện trường mình nằm tại lầu 3 khu B với không gian rộng lớn, đầy đủ ánh sáng, màu sắc nên không hề gây nhàm chán
 
Đảo mắt một vòng, mình thất rất đông sinh viên đến đây và đang say mê đọc sách, đồng thời luôn ý thức giữ yên lặng để mọi người đều có thể tập trung “thưởng thức” quyển sách đang cầm trên tay. Đây chính xác là góc không gian yêu thích nhất trường của mình rồi!
 
Thư viện làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 với khung giờ từ 08g00 đến 19g00 và thứ 7 từ 08g00 đến 11g30. Với khung giờ này, các bạn có thể thoải mái đến đọc sách, làm bài tập nhóm sau giờ học và kể cả vào các buổi tối trong tuần luôn nhé.

 
Lần đầu tiên tôi đi Thư viện HUTECH 35
Sử dụng Thẻ Sinh viên để tha hồ đọc sách và mượn sách tại thư viện bạn nhé!
 
Cũng như nhiều bạn, mình từng nghĩ cần có Thẻ thư viện thì mới vào được, nhưng không, chỉ với chiếc Thẻ Sinh viên mà mỗi HUTECHer đều nghiêm túc đeo mỗi khi đến trường là các bạn đã có thể tha hồ đến đọc sách hoặc mượn sách rồi nhé!

 
Lần đầu tiên tôi đi Thư viện HUTECH 47
K18 mình tránh đăng ký vào thời gian từ 11g30 đến 13g00 vì đó là khoảng thời gian nghỉ trưa của các thầy cô
 
Lưu ý đầu tiên dành cho các bạn K18 chính là không được mang balo vào thư viện mà các bạn sẽ gửi ở lầu 4 khu B trước khi vào đọc sách. Với quá trình mượn sách, trước hết các bạn xuất trình Thẻ Sinh viên để đăng kí ở quầy tiếp tân. Quý thầy cô sẽ ngay lập tức tận tình chỉ dẫn cho các bạn. K18 mình tránh đăng ký vào thời gian từ 11g30 đến 13g00 vì đó là khoảng thời gian nghỉ trưa của các thầy cô. Hoàn tất bước đăng ký đơn giản này, bạn đã có thể ở lại đọc sách thoả thích.
 
Riêng với các bạn muốn mượn sách đem về, chúng ta sẽ được mượn 2 quyển một lần và hạn mượn là trong vòng 15 ngày. Khi mượn sách các bạn nên có trách nhiệm giữ gìn sách cho đến khi trả. Nếu xảy ra hư hại, bạn sẽ phải đền bù lại cho thư viện đấy nhé!
 
Lưu ý thứ 2, các bạn khi vào thư viện nên giữ trật tự để không làm phiền đến người khác và chỉ được đem nước lọc vào thư viện.

 
Lần đầu tiên tôi đi Thư viện HUTECH 63
Nên đọc thật nhiều sách vì đó là nguồn kiến thức vô tận mà bạn có thể tìm thấy ở mỗi quyển sách mình yêu thích
 
Các bạn nên đến thư viện tìm hiểu cũng như tham quan để biết thêm về trường. Và nên đọc thật nhiều sách vì đó là nguồn kiến thức vô tận mà bạn có thể tìm thấy ở mỗi quyển sách mình yêu thích - “Thư viện là kho tàng chứa tất cả của cải tinh thần của loài người.” - G.V.Leibniz.
 
Mình là Phạm Quang Vinh – Tân binh k18 – Lớp 18DTLA2. Hi vọng, chia sẻ lần này của mình về Thư viện HUTECH sẽ hữu ích cho tất cả các bạn.
 
Bài viết & Hình ảnh do "Hâu duệ mặt trời k18" Quang Vinh - Lớp 18DTLA2  thực hiện
Phòng Công tác Sinh viên
14571509
Các tin khác
Tuổi trẻ HUTECH sôi nổi chung tay hiến máu tình nguyện Vừa qua, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH phối hợp cùng Trung tâm Hiến máu nhân đạo TP.HCM tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện lần 3, thu...
“Bật mí” 03 bí kíp để sinh viên HUTECH có một mùa thi thành công Kỳ thi Học kỳ 2A năm học 2023-2024 của HUTECH đang cận kề. Ngay lúc này, các thần dân của trường hãy cùng “bỏ túi” những mẹo nhỏ dưới đây để có một...
CLB Tình nguyện Cộng đồng CVC trao yêu thương tại Mái ấm Thiện Phước Nhân Ái Ngày 29/3, CLB Tình nguyện Cộng đồng (CVC) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tới thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại Mái ấm Thiện Phước...
Tuyển thủ HUTECH: Nhiệt huyết tinh thần thể thao, tự tin mang tài năng toả sáng Học hết sức trên giảng đường, chơi hết hết mình trên các sân đấu thể thao lớn nhỏ, nói sinh viên HUTECH là thế hệ gen Z giỏi kiến thức, đa tài lẻ,...
Đỉnh như HUTECH: sở hữu “lò” đào tạo tài năng trẻ hoành tráng, chuyên nghiệp Không phải ngồi “lì” ở giảng đường, sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) còn được “bật tung năng lượng”, sống hết mình với đam mê tại...
Vượt mọi giới hạn tài năng, sinh viên HUTECH chứng minh bản lĩnh làm sếp Đâu chỉ tỏa sáng ở đấu trường nghệ thuật, thể thao, Gen Z Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) chẳng ngại thử sức, chứng minh tài năng, bản...
×