Gặp nữ sinh Đắk Nông đang 'chiếm sóng' cuộc thi Miss Hutech 2019 từng giành 25 HC môn Karatedo

SaoStar.vn - Ít ai biết Bùi Minh Anh - nữ sinh xinh đẹp vừa lọt Top 40 cuộc thi Miss Hutech từng giành được 16 HCV, 3 HCB, 5 HCĐ cấp tỉnh môn Karatedo và vinh dự nhận được bằng khen của chủ tịch tỉnh Dắk Nông.
 
Cuộc thi Miss Hutech 2019 đang bước vào những vòng đấu gay cấn. Sau khi chính thức công bố Top 40, các thí sinh đi tiếp vào vòng trong sẽ tiếp tục tranh tài qua các vòng đấu phụ.

Một trong những thí sinh đang chiếm spot light cuộc thi lúc này chính là Bùi Minh Anh (sinh viên lớp 17DKTB1, Kế toán - Tài chính - Ngân hàng, Đại học Công Nghệ TP.HCM).

Nhìn vẻ ngoài xinh xắn, có phần dịu dàng và “bánh bèo” của Minh Anh, ít ai nghĩ rằng cô là một VĐV Karateko với hàng chục huy chương đã giành được. Cụ thể, cô bạn từng giành được tổng cộng 16 HCV bao gồm: 3 HCB, 5 HCĐ cấp tỉnh môn Karatedo ở nhiều hạng cân 30, 35, 40, 42, 45, 46, 48, 50, 52, 55 kg; 2 HCĐ cấp quốc gia.

Khi trở thành sinh viên, dù khá bận bịu thời gian học tập, làm thêm, cô vẫn dành thời gian tập luyện võ thuật. Không chỉ giỏi võ, cô bạn còn sở hữu thành tích 12 năm liền là học sinh khá giỏi. Nữ sinh sinh năm 1999 từng giành giải Nhì cuộc thi An toàn giao thông cấp huyện, giải Khuyến khích cuộc thi An toàn giao thông cấp tỉnh.

 
Gặp nữ sinh Đắk Nông đang 'chiếm sóng' cuộc thi Miss Hutech 2019 từng giành 25 HC môn Karatedo 21

Gặp nữ sinh Đắk Nông đang 'chiếm sóng' cuộc thi Miss Hutech 2019 từng giành 25 HC môn Karatedo 24
Cô bạn sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình đúng chuẩn đồng hồ cát.

Với những thành tích đáng nể này, cô bạn từng trở thành gương mặt nổi bật, vinh dự nhận được bằng khen của chủ tịch tỉnh Đắk Nông.
 
Trước khi tham gia “đấu trường” Miss Hutech, Minh Anh từng lọt top 100 miss teen Việt Nam 2017. Nét đẹp kiêu sa của Minh anh khiến bất cứ ai ngay lần đầu chạm mặt cũng cảm thấy ấn tượng. Tiếp xúc với cô bạn rồi, mọi người càng bất ngờ hơn khi hiểu rằng đó là một người con gái tài sắc vẹn toàn.

Hiện tại, ngoài công việc làm thêm, Minh Anh còn làm người mẫu ảnh. Ước mơ của cô bạn là sau này sẽ tiếp tục gắn bó niềm đam mê với bộ môn Karatedo, đồng thời mong muốn lấn sân sang con đường nghệ thuật. Minh Anh bật mí thần tượng của mình chính là Hoa hậu Phạm Hương.

Chia sẻ về sự nghiệp luyện võ, Minh Anh cho biết: “Mình lên hạng đai đen từ năm lớp 7. Mình học võ chủ yếu để cải thiện sự tự tin, giúp bản thân có thể vượt qua sự nhút nhát trước đám đông, nâng cao sức khỏe. Lúc trước mình khá nhút nhát nhưng bây giờ thì không sự ai ăn hiếp nữa rồi. Ngoài ra, Minh Anh muốn trở thành một cô gái mạnh mẽ, cá tính và có thể tự bảo vệ được bản thân trước những hiểm nguy trong cuộc sống”.

Dù là người con gái mạnh mẽ, gioiri võ nghệ nhưng Minh Anh tiết lộ, mẫu bạn trai lý tưởng của cô là phải giỏi võ hơn mình. “Là con gái, ai chẳng thích được người yêu bảo vệ. Vì vậy, Minh Anh hy vọng bạn trai có thể giỏi võ hơn mình”, Minh Anh kể.

Cùng ngắm nhìn những bức ảnh của cô bạn xinh đẹp đang “chiếm spotlight” cuộc thi Miss Hutech nhé!

 
Gặp nữ sinh Đắk Nông đang 'chiếm sóng' cuộc thi Miss Hutech 2019 từng giành 25 HC môn Karatedo 49
Minh Anh chia sẻ, để theo đuổi Karatedo, cô đã phải rất khó khăn để thuyết phục gia đình. 

Gặp nữ sinh Đắk Nông đang 'chiếm sóng' cuộc thi Miss Hutech 2019 từng giành 25 HC môn Karatedo 57

Gia đình ai cũng lo Minh Anh học võ sẽ mạnh mẽ, nam tính giống con trai nhưng rồi qua nhiều năm học võ, cô bạn đã chứng minh, người dịu dàng cũng có thể giỏi võ nghệ.


Gặp nữ sinh Đắk Nông đang 'chiếm sóng' cuộc thi Miss Hutech 2019 từng giành 25 HC môn Karatedo 63
“Bố mẹ sợ cũng sợ mình sẽ vì mê võ mà bỏ bê việc học nên ra sức phản đối. Thế nhưng thuyết phục mãi, cuối cùng mình cũng nhận được sự ủng hộ của bố mẹ và dành thời gian theo đuổi đam mê”, Minh Anh chia sẻ.

Gặp nữ sinh Đắk Nông đang 'chiếm sóng' cuộc thi Miss Hutech 2019 từng giành 25 HC môn Karatedo 71

Thời gian đầu theo học võ, Minh Anh thường xuyên dính chấn thương, thậm chí đến mãi sau này, nhiều chấn thương ở lưng của Minh Anh mới lành trở lại.

Gặp nữ sinh Đắk Nông đang 'chiếm sóng' cuộc thi Miss Hutech 2019 từng giành 25 HC môn Karatedo 78

Minh Anh chia sẻ kỉ niệm đáng nhớ là khi đang học lớp 6, dù chỉ nặng 31kg nhưng cô lại đấu ở hạng cân 40 kg.

Gặp nữ sinh Đắk Nông đang 'chiếm sóng' cuộc thi Miss Hutech 2019 từng giành 25 HC môn Karatedo 84

Bức ảnh Minh Anh gửi đi dự thi Miss Hutech 2019. 

Gặp nữ sinh Đắk Nông đang 'chiếm sóng' cuộc thi Miss Hutech 2019 từng giành 25 HC môn Karatedo 92

Ngay từ vòng sơ loại, Minh anh đã được bạn bè đánh giá là đối thủ nặng ký.

Gặp nữ sinh Đắk Nông đang 'chiếm sóng' cuộc thi Miss Hutech 2019 từng giành 25 HC môn Karatedo 99

Hình ảnh cô bạn khi luyện võ.

Gặp nữ sinh Đắk Nông đang 'chiếm sóng' cuộc thi Miss Hutech 2019 từng giành 25 HC môn Karatedo 104
Dù còn rất trẻ nhưng nữ sinh đã có kinh nghiệm ở các cuộc thi nhan sắc.

Gặp nữ sinh Đắk Nông đang 'chiếm sóng' cuộc thi Miss Hutech 2019 từng giành 25 HC môn Karatedo 108
Một số bức ảnh xinh đẹp của Minh Anh.

Gặp nữ sinh Đắk Nông đang 'chiếm sóng' cuộc thi Miss Hutech 2019 từng giành 25 HC môn Karatedo 112
Cô bạn rất tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa của trường.

Gặp nữ sinh Đắk Nông đang 'chiếm sóng' cuộc thi Miss Hutech 2019 từng giành 25 HC môn Karatedo 117

Phong cách thời trang giản dị của Minh Anh.

Gặp nữ sinh Đắk Nông đang 'chiếm sóng' cuộc thi Miss Hutech 2019 từng giành 25 HC môn Karatedo 121
Cô nàng có thần thái kiêu sa như minh tinh màn bạc.

Gặp nữ sinh Đắk Nông đang 'chiếm sóng' cuộc thi Miss Hutech 2019 từng giành 25 HC môn Karatedo 125
Nữ sinh hiện đang lọt Top 40 cuộc thi Miss Hutech.

 
Vương Phi
Saostar.vn
Phòng Công tác Sinh viên
14572812
Các tin khác
Tuổi trẻ HUTECH sôi nổi chung tay hiến máu tình nguyện Vừa qua, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH phối hợp cùng Trung tâm Hiến máu nhân đạo TP.HCM tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện lần 3, thu...
“Bật mí” 03 bí kíp để sinh viên HUTECH có một mùa thi thành công Kỳ thi Học kỳ 2A năm học 2023-2024 của HUTECH đang cận kề. Ngay lúc này, các thần dân của trường hãy cùng “bỏ túi” những mẹo nhỏ dưới đây để có một...
CLB Tình nguyện Cộng đồng CVC trao yêu thương tại Mái ấm Thiện Phước Nhân Ái Ngày 29/3, CLB Tình nguyện Cộng đồng (CVC) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tới thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại Mái ấm Thiện Phước...
Tuyển thủ HUTECH: Nhiệt huyết tinh thần thể thao, tự tin mang tài năng toả sáng Học hết sức trên giảng đường, chơi hết hết mình trên các sân đấu thể thao lớn nhỏ, nói sinh viên HUTECH là thế hệ gen Z giỏi kiến thức, đa tài lẻ,...
Đỉnh như HUTECH: sở hữu “lò” đào tạo tài năng trẻ hoành tráng, chuyên nghiệp Không phải ngồi “lì” ở giảng đường, sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) còn được “bật tung năng lượng”, sống hết mình với đam mê tại...
Vượt mọi giới hạn tài năng, sinh viên HUTECH chứng minh bản lĩnh làm sếp Đâu chỉ tỏa sáng ở đấu trường nghệ thuật, thể thao, Gen Z Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) chẳng ngại thử sức, chứng minh tài năng, bản...
×