5 chàng trai được cộng đồng mạng quan tâm đặc biệt tháng 10

Dantri - Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, lí do khiến các chàng trai nổi tiếng cũng rất đặc biệt, người vô tình xuất hiện lên sóng truyền hình, kẻ nghĩa hiệp giúp bạn bắt cướp...
 
5 chàng trai được cộng đồng mạng quan tâm đặc biệt tháng 10 8
 
Trần Sách Trung Kiên
Đi tham dự Chương trình Kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung Kiên vô tình được ống kính máy quay ghi lại trong chương trình Thời sự lúc 19h00. Hình ảnh sau đó được chia sẻ trên mạng xã hội và Kiên bắt đầu được cộng đồng mạng biết đến.
5 chàng trai được cộng đồng mạng quan tâm đặc biệt tháng 10 17


Được biết, Trung Kiên sinh năm 1998, quê Bắc Giang. Hiện tại, anh chàng đang là sinh viên năm cuối ĐH Phòng cháy chữa cháy. Nam sinh này từng tham gia Hội thi Sinh viên thanh lịch tài năng của Trường ĐH Phòng cháy chữa cháy hồi tháng 5/2019 và giành giải khuyến khích chung cuộc.

Ngô Đức Sơn
Đức Sơn được mệnh danh là “nam thần trường học” sau khi những hình ảnh của Sơn được cộng đồng mạng đăng tải trên diễn đàn mạng hơn 1 triệu người theo dõi.
Gương mặt điển trai, thư sinh, góc nghiêng đẹp, nụ cười tỏa nắng, biết nấu ăn và chơi thể thao khá tốt là những điểm cộng của anh chàng.

 
5 chàng trai được cộng đồng mạng quan tâm đặc biệt tháng 10 34

Hiện tại, chàng sinh viên sinh năm 2000 đang là sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội. Bên cạnh học tập, Sơn còn là gương mặt mẫu ảnh được nhiều nhãn hàng rất ưa chuộng.
Sau khi ra trường, Sơn muốn tìm hiểu thêm và tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật. Tuy nhiên trong thời gian tới, 10x tiết lộ chưa có ý định thử sức với cuộc thi nào mà muốn học hỏi thêm để tích lũy kinh nghiệm trước.

Nguyễn Ngọc Bảo
Nam sinh Ngọc Bảo gây chú ý khi hình ảnh xuất hiện trên diễn đàn mạng chuyên về trai xinh gái đẹp châu Á. Bảo Ngọc được nhiều người khen ngợi có góc nghiêng đẹp trai, cuốn hút.
Hiện tại, anh chàng này đang là sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, trường Đại học Công nghệ TP. HCM.

 
5 chàng trai được cộng đồng mạng quan tâm đặc biệt tháng 10 37


Quan điểm sống của Bảo là: “Mình thích được sống tự do không bị gò bó, làm những gì mình thích. Chúng ta chỉ có một lần để sống, vì thế hãy sống sao cho ý nghĩa để sau này không hối tiếc”.
Ngoài đam mê du lịch, chàng trai đến từ Vũng Tàu cũng thích làm người mẫu. Sở hữu ngoại hình ưa nhìn, chiều cao lý tưởng 1m80, Ngọc Bảo mong muốn trong thời gian tới sẽ thử sức với vai trò người mẫu để rèn luyện bản thân cũng như trở nên tự tin, tự chủ hơn.

Phạm Đức Huy
Đức Huy là chàng trai được biết đến với câu chuyện một mình tay không bắt tên cướp được chia sẻ những ngày cuối tháng 10 vừa qua. Huy hiện đang là sinh viên năm thứ hai, ngành Quản trị Kinh doanh của Trường ĐH Kinh tế Quốc dân.

 
5 chàng trai được cộng đồng mạng quan tâm đặc biệt tháng 10 54


Bên cạnh hành động nghĩa hiệp, Đức Huy còn được nhận xét sở hữu gương mặt điển trai. Chàng sinh viên năm hai hiện là thành viên của đội lễ tân Trường ĐH KTQD, đảm nhiệm vị trí trưởng ban sự kiện của đội. Ngoài ra, Huy còn thích chơi thể thao đặc biệt là đá bóng.
Đức Huy tự nhận mình là một người khá hòa đồng, tuy nhiên trong công việc rất nghiêm túc nên nhiều người thường khá rụt rè khi tiếp xúc.

Nguyễn Hoàng Giang
Hoàng Giang nhận được sự yêu mến của những người xung quanh không chỉ bởi gương mặt ưa nhìn, dáng người cao ráo mà còn vì tính cách hòa đồng, thân thiện. Nam sinh này được mọi người biết đến khi hình ảnh của cậu được chia sẻ trên mạng xã hội.

 
5 chàng trai được cộng đồng mạng quan tâm đặc biệt tháng 10 71


Bất ngờ nổi tiếng, Giang nhận được vô số lời mời kết bạn, hỏi thăm. Anh chàng khá vui và cảm thấy mọi thứ trở nên có màu sắc hơn. Hoàng Giang đang tập trung hầu hết thời gian để ôn luyện cho kỳ thi sắp tới. 10x dự định sẽ thi Học viện Hàng không Việt Nam hoặc đại học Công nghệ TP. HCM.

Quan điểm sống của chàng trai này: “Nếu như bản thân đã cảm thấy tốt nhất và thoải mái nhất chính là lúc đã chạm được một phần vào thành công”.

Kim Bảo Ngân (Tổng hợp)
 
14578671
Các tin khác
“Xuýt xoa” nhan sắc nữ sinh HUTECH tại loạt sân chơi sắc đẹp quy mô Nữ sinh Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) luôn khiến cộng đồng mạng trầm trồ khi liên tục “làm mưa làm gió” tại các sân chơi sắc đẹp quy mô,...
Đoàn vận động viên CLB Taekwondo HUTECH gặt “mưa” huy chương tại Giải đấu “Cup Taekwondo Trường Đại học Văn Hiến mở rộng lần thứ 8” Cuối tuần qua, tại Giải “Cúp Taekwondo Trường Đại học Văn Hiến mở rộng lần thứ 8” năm 2024, Đoàn vận động viên CLB Taekwondo Trường Đại học Công...
CLB Ngôi sao trẻ HUTECH tuyển thành viên Cơ hội toả sáng tài năng dành cho các bạn sinh viên HUTECH trình diễn tại các chương trình, sự kiện của nhà trường khi trở thành thành viên của CLB...
Sinh viên HUTECH có thêm không gian tự học siêu “xịn sò” tại Saigon Campus Nhằm khơi gợi nguồn cảm hứng say mê học tập, nghiên cứu khoa học và có không gian sinh hoạt, học nhóm, HUTECH đã xây dựng một không gian trải...
Sinh viên HUTECH đăng ký hoàn thành tiêu chí “Thể lực tốt” hưởng ứng Tháng Thanh niên vào 17/03 tới Sáng ngày 17/03 tới đây, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức chương trình Chạy việt dã với chủ đề...
[Ảnh] “Rụng tim” với loạt khoảnh khắc năng động, sôi nổi, nhiệt huyết của nữ sinh HUTECH ở mặt trận thể thao Khác với suy nghĩ sân bóng thường là “căn cứ” của các bạn nam, nữ sinh HUTECH không hề chịu thua kém khi luôn tỏ ra vui tươi, tràn đầy năng lượng...
×