Tân sinh viên HUTECH vừa nhập học đã gây “choáng” khi sở hữu kênh TikTok 15 triệu lượt thích

**** Thanh xuân vườn trường HUTECH **** kỳ 1
 
TikTok - mạng xã hội được giới trẻ sử dụng phổ biến hiện nay trở thành sân chơi giúp các bạn thể hiện bản thân, sáng tạo những video mang nhiều phong cách mới mẻ, hấp dẫn, lan tỏa năng lượng tích cực tới cộng đồng. Cùng mục đích đó, sau hơn 01 năm tham gia, Bùi Trọng Hoàng (SN 2003) - chàng tân sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã thu hút gần 800 nghìn theo dõi và 14,7 triệu lượt thích, trở thành một “thương hiệu” nổi tiếng được nhiều người quan tâm.
 
Tân sinh viên HUTECH vừa nhập học đã gây “choáng” khi sở hữu kênh TikTok 15 triệu lượt thích 14
 
 “Bất ngờ” nổi tiếng và hành trình khám phá bản thân qua mạng xã hội
 
Cũng như những bạn trẻ khác, sau những giờ học căng thẳng và mệt mỏi, Trọng Hoàng lập kênh TikTok của mình để phục vụ mục đích giải trí. Những video có nội dung đơn giản, chia sẻ cuộc sống thường ngày, những trò chơi cùng bạn bè, nhảy cover biểu cảm đa dạng,… Tình cờ, 01 clip bỗng nhiên nổi tiếng với lượt view khủng. Từ đó, chàng trai lớp 21DMAA2 - Khoa Khoa Marketing - Kinh doanh Quốc tế bắt đầu nghiêm túc với việc xây dựng những nội dung mới, liên tục tạo ra những video xu hướng, bắt trend cùng giới trẻ, thu về hàng triệu lượt yêu thích cùng các bình luận thú vị.

 
Tân sinh viên HUTECH vừa nhập học đã gây “choáng” khi sở hữu kênh TikTok 15 triệu lượt thích 26
 
Chia sẻ về cuộc sống sau khi nổi tiếng, Trọng Hoàng đáp: “Tiktok khiến mình khám phá ra nhiều điều về bản thân và cuộc sống mới mẻ. Mình thấy vui vẻ, cởi mở, tự tin, tăng khả năng giao tiếp và kết nối với mọi người hơn. Sau khi được nhiều bạn quan tâm và yêu thích, mình đã ý thức được trách nhiệm với những nội dung mình nên chia sẻ tới mọi người. Mình cảm thấy cần nỗ lực nhiều hơn để bản thân không ngừng hoàn thiện mỗi ngày”.

 
Tân sinh viên HUTECH vừa nhập học đã gây “choáng” khi sở hữu kênh TikTok 15 triệu lượt thích 35
 
Về phía gia đình, Trọng Hoàng cũng không ngần ngại cho biết, ban đầu bố mẹ rất lo lắng khi thầy cậu dành nhiều thời gian để sử dụng mạng xã hội. Tuy nhiên, chàng TikToker đã dung hòa được thời gian dành cho TikTok và học tập. Bên cạnh thú vui giải trí, Trọng Hoàng cũng có thể kiếm thêm thu nhập. Chính vì vậy, bố mẹ đã không còn lo lắng và cấm đoán cậu.
 
HUTECH - ngôi trường trong tưởng tượng
 
Chia sẻ về cơ duyên lựa chọn HUTECH, Trọng Hoàng cho biết: “Mình có ấn tượng rất nhiều về trường thông qua những lời kể của chị gái - cựu sinh viên HUTECCH. Bọn mình rất hay trò chuyện với nhau về việc học tập, những hoạt động trên trường, thầy cô và cả môi trường. Mình đã tưởng tượng rất nhiều về nơi này. Vậy nên, ngay khi đăng ký nguyện vọng, mình đã không ngần ngại mà lựa chọn HUTECH.
 
Nên khi biết trúng tuyển, mình đã rất vui mừng. Mình còn dự định ngay ngày đi học đầu tiên sẽ chụp một bức hình thật đẹp với trường và đăng lên mạng xã hội. Khoe với bạn bè về nơi mình học trong thời gian tới. Tiếc là vì dịch nên mình đang phải học trực tuyến ở nhà”.

 
Tân sinh viên HUTECH vừa nhập học đã gây “choáng” khi sở hữu kênh TikTok 15 triệu lượt thích 53
 
Trọng Hoàng cũng hào hứng chia sẻ về việc học trực tuyến của mình: “Dù mình rất mong muốn được tới trường, gặp gỡ các bạn học, ngắm nhìn ngôi trường mình yêu thích, nhưng vì dịch bệnh nên chắc hẳn cũng có nhiều bạn đã thích nghi với việc học như mình. Hiện tại mình đã quen thân với khá nhiều bạn trong lớp, bọn mình còn hẹn và lên kế hoạch cho chuyến phượt Sài Gòn sắp tới vào ngày hết dịch”. 
 
Được biết, để chào sân HUTECH, Trọng Hoàng đã nhanh tay đăng ký tham gia CLB bóng chuyền để cùng giao lưu với các anh chị trong trường, rèn luyện sức khoẻ, cùng những trải nghiệm thú vị. Ngoài sở thích chơi thể thao, quay dựng những clip vui vẻ, giải trí lành mạnh và tích cực lên mạng xã hội thì chàng trai genZ này còn có sở thích vẽ custom lên quần áo.
 
Chàng tân sinh viên sở hữu gương mặt sáng, vẻ ngoài cuốn hút, nụ cười tỏa nắng, cùng phong cách đa dạng như năng động, dễ thương, cá tính,… đặc biệt là “lầy lội” đã khiến những sản phẩm của anh chàng nhanh chóng chiếm trọn sự yêu mến của cộng đồng người dùng TikTok mỗi khi đăng tải. Bên cạnh đó khả năng bắt kịp xu hướng cùng sự sáng tạo của của mình, Trọng Hoàng đã cho ra đời những video rất riêng biệt thu hút được số lượng người hâm mộ đông đảo và trở thành một Tiktoker đầy tiềm năng.
 
Trọng Hoàng - một newbie đầy thú vị phải không các HUTECHers. Những bài viết tiếp theo sẽ tiếp tục giới thiệu đến các bạn những gương mặt tân sinh viên đầy tài năng khoá 2021. Cùng chờ đón bạn nhé.

Một số hình ảnh từ Trọng Hoàng:

 
Tân sinh viên HUTECH vừa nhập học đã gây “choáng” khi sở hữu kênh TikTok 15 triệu lượt thích 69

Tân sinh viên HUTECH vừa nhập học đã gây “choáng” khi sở hữu kênh TikTok 15 triệu lượt thích 72

Tân sinh viên HUTECH vừa nhập học đã gây “choáng” khi sở hữu kênh TikTok 15 triệu lượt thích 75

Tân sinh viên HUTECH vừa nhập học đã gây “choáng” khi sở hữu kênh TikTok 15 triệu lượt thích 78

Tân sinh viên HUTECH vừa nhập học đã gây “choáng” khi sở hữu kênh TikTok 15 triệu lượt thích 81

Tân sinh viên HUTECH vừa nhập học đã gây “choáng” khi sở hữu kênh TikTok 15 triệu lượt thích 84
      
Thực hiện: Hoàng Thương - Minh Châu
Phòng Công tác Sinh viên

 
14595065
Các tin khác
Tuổi trẻ HUTECH sôi nổi chung tay hiến máu tình nguyện Vừa qua, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH phối hợp cùng Trung tâm Hiến máu nhân đạo TP.HCM tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện lần 3, thu...
“Bật mí” 03 bí kíp để sinh viên HUTECH có một mùa thi thành công Kỳ thi Học kỳ 2A năm học 2023-2024 của HUTECH đang cận kề. Ngay lúc này, các thần dân của trường hãy cùng “bỏ túi” những mẹo nhỏ dưới đây để có một...
CLB Tình nguyện Cộng đồng CVC trao yêu thương tại Mái ấm Thiện Phước Nhân Ái Ngày 29/3, CLB Tình nguyện Cộng đồng (CVC) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tới thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại Mái ấm Thiện Phước...
Tuyển thủ HUTECH: Nhiệt huyết tinh thần thể thao, tự tin mang tài năng toả sáng Học hết sức trên giảng đường, chơi hết hết mình trên các sân đấu thể thao lớn nhỏ, nói sinh viên HUTECH là thế hệ gen Z giỏi kiến thức, đa tài lẻ,...
Đỉnh như HUTECH: sở hữu “lò” đào tạo tài năng trẻ hoành tráng, chuyên nghiệp Không phải ngồi “lì” ở giảng đường, sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) còn được “bật tung năng lượng”, sống hết mình với đam mê tại...
Vượt mọi giới hạn tài năng, sinh viên HUTECH chứng minh bản lĩnh làm sếp Đâu chỉ tỏa sáng ở đấu trường nghệ thuật, thể thao, Gen Z Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) chẳng ngại thử sức, chứng minh tài năng, bản...
×